Chap 28

1.4K 43 8
                                    

Hôm nay là ngày đầu tiên Lucy và Natsu yêu nhau. Để kỉ niệm ngày đầu tiên yêu nhau, Natsu kiên quyết dẫn Lucy đi chơi, coi như là bắt đầu đi hẹn hò.

Tranh thủ buổi sáng chủ nhật được nghỉ ngơi, Lucy mở lap lên mạng xem tin tức cũng như tám với mấy bà bạn trên mạng.

-" Sướng nhất bà rồi nha Lucy"_ tin nhắn từ nick JuvialoveGray hiện lên trong nhóm hội bạn thân

-" Yêu từ lúc nào mà không báo cáo gì mới mọi người"_tin từ nick Scalet hiện lên. Chỉ đọc thôi mà có thể cảm nhận mùi ám khí nồng nặc rồi.

-" Nhớ khao bọn này 1 bữa ra trò nha Lulu"_tin từ nick BlueClever hiện lên.

...
...
...

Mới 1 đêm không lên mạng thôi mà chuyện cô với Natsu yêu nhau được mọi người trong nhóm chat bàn tán sôi nổi.

Cô rời qua trang tin tức đọc

" GIÁ CỔ PHIỂU CÔNG TY M SỤT 5%"

" NHỊ TIỂU THƯ NHÀ N SẮP ĐÍNH HÔN VỚI THIẾU GIA NHÀ Q. LIỆU CÓ PHẢI LÀ HÔN NHÂN CHÍNH TRỊ"

" TẬP ĐOÀN HEARTFILIA MỞ RỘNG SANG THỊ TRƯỜNG QUỐC TẾ. KÝ HỢP ĐỒNG NGHÌN TỶ VỚI CÔNG TY DRAGNELL"

Tiêu đề bài báo cuối cùng trong top3 tin hot nhất trong ngày khiến Lucy trĩu lòng. Không biết ba cô phát hiện ra sự thật chưa mà chưa lấy 1 lần gọi điện hỏi thăm. Ông ta suốt ngày chỉ nghĩ đến việc làm sao kiếm được thật nhiều tiền, kiếm được nhiều lợi nhuận cho công ty. Bữa trước cô có gọi cho mẹ. Bà cũng nói dạo này bận công chuyện bên Paris nên cũng ít khi gọi điện hỏi thăm cô được. Cả gia đình.....ba.....mẹ.......đều bận làm bạn với tiền.

Cô thở dài rồi gấp chiếc lap để sang 1 bên.

Ting...

- " Chuẩn bị đi, 5 phút nữa anh tới đón em" _ là tin nhắn của Natsu.
=============================

Cả ngày hôm nay Natsu dẫn Lucy đi hết từ công viên giải trí, rạp chiếu phim, khu phố Har nhộn nhịp..... mãi cho đến xế chiều

- Hôm nay là ngày chúng ta hẹn hò. Sao anh thấy sắc mặt em không được tốt vậy_ Natsu thấy Lucy cả ngày tuy ngoài mặt vui nhưng vẫn có cảm giác cô đag có tâm sự.

- Em ổn, anh mau tập trung lái xe đi_ Lucy trấn an anh bằng 1 nụ cười.

- Được nhưng nếu em thấy không khỏe chỗ nào thì bảo với anh_ Natsu vừa mỉm cười vừa xoa đầu Lucy

Lucy gật đầu nhẹ rồi hướng tầm mắt ra ngoài ngắm cảnh. Những suy nghĩ mà cô khó có thể giải đáp đc lúc nào cũng luẩn quẩn trog đầu cô. Muốn không nghĩ tới cũng khó.
=============================

Phía Nam thành phố, biển Shuki

Không lâu sau Natsu đã dừng xe tại một bãi biển đẹp với những chú chim mòg biển đag bay qua bay lại trên nền trời cam hồng rực rỡ.

- Sao lại tới đây_ Lucy thắc mắc khi thấy Natsu cầm tay dẫn cô gần ra bờ biển.

- Đợi 1 lát nữa rồi em sẽ biết lí do_Natsu nháy mắt cười nói.

Tích.....tách.....tích...

- Oa..... _ ánh mắt Lucy sáng lực lên khi nhìn cảnh thiên nhiên ngay trước mắt.

- Đẹp chứ_ Natsu khẽ hỏi.

- Đẹp....đẹp lắm._ Lucy không giấu nổi sự phấn khích mà reo lên như 1 đứa trẻ.

- Đẹp như em vậy_ Natsu nói nhỏ.

- Anh nói gì vậy?_Lucy hỏi khi nghe thấy Natsu nói loáng thoáng gì đấy.

- Em đói chưa, mình đi ăn nhé_ Natsu cười rồi dẫn cô đi ăn.

Lucy có vẻ thích thú với mất quầy đồ ăn mở bán trông khu lễ hội hơn là nhà hàng sag trọng, giờ 2 người đang đứng trước 1 quần đồ ăn thứ 5.

- Em không ngờ ở đây đang có lễ hội đó. Em nghĩ giờ là giữa tháng 5 thì làm gì có lễ hội_ Lucy phấn khích như 1 đứa trẻ con lần đầu đc đi hội.

- Mỗi nơi 1 phong tục mà_ Natsu mỉm cười nhìn vẻ mặt rạng rỡ của Lucy.

Họ tìm đến 1 nơi có bàn ghế đầy đủ để thưởng thức món ăn.

- Về lễ hội anh cũng biết là bố em sẽ đến đó. Chị Erza bảo em hôm đó phải ở cạnh anh, vậy anh đã có cách gì chưa?_ Lucy đang ăn bỗng dưng ngừng lại hỏi Natsu

- Anh đã tính kĩ rồi, hôm đấy em chỉ cần ở bên cạnh anh là được_ Natsu cười nói.

- Em hiểu rồi_ Lucy nghe vậy chỉ biết gật đầu tin tưởng vào Natsu.

Họ vừa ăn vừa nói chuyện rôm rả đến mức thức ăn hết khi nào k hay.

- Em ngồi đây đợi, anh đi mua nước rồi sẽ quay lại_ Natsu dặn dò rồi rời đi.

- Cứ làm như em là con nít khôg bằng_ Luct bĩu môi nói khi thấy bóng lưng Natsu dần mờ dần, hòa vào trong đám đông.

Vừa dứt lời thì 2 gã xăm trổ đầy mình tiến về phía cô.

- Người đẹp, đi chơi với tụi anh đi_ 1 tên tóc xanh nói với giọng khả ố.

- Đi đi, nhất định em sẽ vui vẻ_ tên thứ 2 cười dê nói.

......

Mãi không thấy Lucy phản ứng lại như bao cô gái khác mà vẫn tiếp tục dọn dẹp chỗ ngồi.

- Con nhỏ này, mày dám....._ tên 1 tức giận quát.

.......

- mày bị câm điếc hay sao HẢ_ tên thứ 1 tiếp tục lớn tiếng quát khi thấy cô vẫn k hề chú ý đến bọn chúg.

......

Tên thứ 1 giận đỏ mặt, tiến tới định đánh cô thì.......




Nalu: Fairy Tail High School.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ