Chap 30

1.3K 52 7
                                    

Sáng hôm sau, Lucy được gọi đến trường để chuẩn bị cho lễ hội cho dù Natsu nhất quyết không cho cô đi.

- Em đến rồi chị Erza_ Lucy nói.

- Theo như kế hoạch thì em sẽ ở trong ban quan lí khi lễ hội diễn ra. Vì đây là lễ hội nên trong phần khiêu vũ theo cặp chị đã yêu cầu các bạn nữ mang mặt nạ. Ngay sau khi buổi khiêu vũ kết thúc thì sẽ công bố ai là Vua và Hoàng hậu mới của trường. Chị còn nghe nói ba em sẽ chỉ ở lại đến lúc khai mạc xong rồi sẽ rời đi. Còn 1 khách mời bí ẩn nữa mà trường chưa nói với chị nhưng chị nghĩ vẫn nên đề phòg_ Erza giải thích cặn kẽ mọi việc với Lucy.

- Em rõ rồi_ Lucy gật đầu. Nhất định không thể bị bắt về nếu không sau này sẽ khó mà thoát được.

Lucy cùng Levy bắt tay vào trang trí phòng thể chất. Từ việc xếp bàn trải khăn, cho đến việc treo đèn viết chữ.

- Nè..... cô có phải là Lucy không?_ 1 giọng nói the thé vang lên.

- Cô là...._ Lucy đang trải bàn thì nghe thấy ai gọi tên mình thì quay ra liền thấy 1 cô gái có mái tóc ngắn màu đen tuyền đag khoanh tay trước ngực nhìn cô. Đằng sau con có 2 cô gái, 1 người tóc đỏ sẫm, 1 người tóc nâu nhạt.

- Tôi là Daira Lau, thuộc lớp FT-2B. Đàn chị của cô_ Daira hếch mặt nói.

- Dạ em chào chị, chị gặp em có chuyện gì vậy ạ._ Lucy ngây thơ nói

- Tôi nghe nói cô đang cặp với Natsu phải không?_Daira hỏi

- Dạ..... chúng em mới bắt đầu quen nhau gần đây_ Lucy trả lời

- Tôi đề nghị cô chia tay với cậu ấy đi. Với thân phận nghèo hèn của cô thì cô không có cửa để đi bên cạnh cậu ấy._ Daira kinh thường nói.

- Chuyện chúng tôi chia tay hay không cũng không đến lượt chị phải nói. Nếu như không còn chuyện gì thì mong chị thứ lỗi. Tôi còn rất nhiều việc để làm._ Lucy trầm giọng nói rồi cầm đống khăn trải bàn rời đi.

- Hừ.....con nhỏ chết tiệt. Mày dám ăn nói như vậy với tao_Daira tức giận bỏ đi.

Thấy bóng Daira bỏ đi, Lucy từ đằng xa thở dài. Không hiểu sao cô lấy can đảm ở đâu ra mà lại nói được kiểu đấy trước mặt đàn chị. Lại còn là người * quyền lực năm 2* nữa chứ. Lúc trước nghe Cana kể thì năm 3 có chị Hime bá chủ, năm 2 có Daira * người vừa nãy* còn nằm nhất có Kin. Mấy người năm 3, năm 2 ở trường nổi tiếng về độ ăn chơi, đanh đá thì khỏi nói. Còn riêng cái người năm nhất thì chỉ nghe em của chị Hime nên cũng không ai muốn chọc vào thôi chứ chưa thấy người đó tỏ vẻ gì cả. Nghĩ đến thôi cũng khiến người ta sợ run người rồi
.
.
.

Nghĩ đến Lucy tự vỗ vào mặt lấy lại tinh thần, bản thân cô tuy Levy với Juvia lúc nào cũng bảo cô hiền với lại nhìn có vẻ nhát nhưng cô là người ai mà động đến đồ của cô thì đừng hòng cô nhân nhượng.

=============================

Xong việc tạo dựng hội trường, Levy rủ cô đi mua mấy bộ váy để chuẩn bị đi hội nhưng Lucy khéo lắc đầu từ chối. Bỏ nhà đi cũng không có cầm theo nhiều tiền, có bao nhiêu thì dùng để thuê nhà trọ rồi.

Cô đi bộ về khu nhà mình thuê.

- Bà Hasima ơi, đồ đạc trong phòng con đâu rồi?_ Lucy về đến nhà thì không thấy đồ đạc trong nhà đâu cả bền vội chạy xuống hỏi bà chủ nhà.

- Lúc nãy có cậu con trai tóc hồng nói là anh trai con đến thu dọn đồ của con mang đi rồi. Nó cũng trả tiền nhà còn thiếu của con rồi. Nghe ta nè, có nhà thì nên về chứ thân con gái ở 1 mình như con thì nguy hiểm lắm_ Bà Hasima nhìn vẻ mặt hoảng hốt của Lucy khi gặp bà thì bèn thuật lại mọi chuyện cho cô nghe.

- Anh trai....tóc hồng....?_ Lucy ngẫm nghĩ 1 lúc thì nhận ra. Người đem đồ cô đi không ai khác ngoài Natsu. Cô cúi chào bà Hasima rồi lấy điện thoại gọi cho người nào đó.

- Alo, vợ yêu gọi gì anh đấy._Natsu ở đầu dây bên kia nói.

- ANH TRAI có nhầm với ai không vậy. Em không phải là vợ anh, ANH TRAI à_ Lucy ở đồng dây bên này nghe giọng nói đó cất lên chữ " vợ yêu" thì liền nuốt ấm ực mà nhấn mạnh vào 2 chữ " anh trai"

- Ồ , em biết truyện rồi à. Thì hôm qua anh có nói với em là từ giờ em sẽ ở với anh mà. Bộ em quên rồi sau. Haizz, trí nhớ em thật ngắn quá đi._ Natsu dửng dưng nói.

- Anh.....anh dám chuyển đồ của em đi mà không có sự cho phép của em, anh có tin em báo công an bắt anh về tội xâm phạm chỗ ở bất hợp phát hay không hả!!!_ Lucy đang kìm nén cơn giận cuối cùng cũng bộc phát.

- Chồng chuyển đồ cho vợ thì có ai dám nói gì nào. Thôi em đừng giận nữa, anh đã cho đầu bếp làm mấy món em thích rồi. Mau về nhanh đi, anh đợi em giờ đang đói lắm rồi đây này. Mau về đi nha vợ yêu._ Natsu nói một thôi một hồi rồi cúp máy.

Lucy nhìn màn hình đen thui, trên mặt hiện mất vạch đen.

- Natsu, anh được lắm. Em mà không xử anh thì em sẽ không còn là Lucy Heartfilia nữa.

Nalu: Fairy Tail High School.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ