Chap 35

861 29 8
                                    

Sau khi giúp Lucy mang sấp ghế đến hội trường, Natsu bị Erza gọi ra đứng gác cổng vì thầy hiệu trưởng cùng một số đại biểu quan trọng sắp tới dự. Lucy nghe vậy liền có chút lo lắng, không biết liệu ông ta có đến không, liệu cô có bị phát hiện không...... Mọi cậu hỏi dường như bay quanh trong đầu Lucy.

Nhận thấy sự lo lắng của cô, Natsu nhẹ nhàng hôn lên trán cô trấn an.

- Đừng lo, không sao đâu

- Mong là ông ta sẽ không phát hiện ra em_Lucy nhờ có nụ hôn trấn an mà đã nhẹ nhàng hơn phần nào.

- Yên tâm có anh ở đây sẽ không ai làm gì em được_Natsu nói rồi cười nhẹ nhàng với cô.

- Ukm, cảm ơn anh. Em thấy đỡ lo hơn nhiều rồi. Anh mau đi đi kẻo Erza lại la cho_Lucy thở nhẹ rồi cười với Natsu.

Ở phía xa, Lisana nhìn thấy thấy 2 người họ tình tứ liền cảm thấy đố kị, ghen tức. Cô giả vờ nhờ Lucy đi lấy ghế rồi đợi đến lúc cô ta bước vào nhà kho liền đấy cô ta vào đó rồi chốt lại. Sẽ không một ai biết, cô ta sẽ ở trong đó đến hết buổi dạ tiệc. Nhưng nào ngờ Natsu lại đến giúp cô ta làm kế hoạch của cô bị phá vỡ, cô đã không thể ra tay mà lại còn phải chứng kiến 1 màn tình tứ của họ từ chỗ nhà kho đến đây.

Lucy tươi cười tạm biệt Natsu mà không hề hay biết đang có 1 cặp mắt chứa đầy hận thù đang nhìn chằm chằm vào cô......

=============================
Thời gian bắt đầu buổi dạ tiệc đang đến gần. Mọi người được phân công công việc đều hối hả ngược xuôi, đầu tắt mặt tối.....Nhiều người than ôi vì không biết còn kịp để đi sửa soạn tham gia buổi tiệc được không. Lucy làm xong việc của mình nên được Levy kéo đi sửa soạn. Vào phòng thay đồ thì thấy có mấy trăm bộ váy đẹp, lộng lẫy.

- Những bộ đồ này ở đâu mà có vậy_ Lucy choáng ngợp nhìn xung quanh.

- Bên này là do nhà Scalet tài trợ, bên này là do nhà mình tài chợ, đằng kia là quần áo của trường, thường dùng cho những buổi diễn kịch hay dùng cho những lễ hội trường tổ chức như kiểu này._Levy say sưa giới thiệu.

- Nhiều quá vậy, có nhất thiết phải nhiều thế không_Lucy hỏi.

- Đừng lo, nhìn nhiều vậy thôi chứ còn lo sợ thiếu ý chứ_Levy cười nói, nhìn những đứa con gái khác ở trong đây đang âm thầm giành dựt những bộ váy mà họ thấy đẹp nhất về cho mình. Levy kéo tay Lucy đi qua những khu quần áo đó, đi thẳng về phía 1 cánh cửa trắng, có những họa tiết cực kì sang trọng như kiểu cảnh cửa của hoàng gia anh.

- Đây là..?_Lucy nhìn cách cửa phía trước đầy thắc mắc.

- Cậu cứ vào rồi biết_Levy dùng vân tay của mình để mở cánh cửa đó ra.

Khi cánh cửa vừa hé mở, 1 thứ ánh sáng đập vào mắt cô khiến cô phải nhíu mắt 1 lúc và khi đã định thần lại thì cô mới ngẩn người 1 vì trước mắt cô đều là những bộ váy đẹp đến mức không có 1 từ nào để tả hết. Nó có khi còn đẹp hơn những bộ váy của hoàng gia anh mà cô đã từng nhìn thấy.

- Toàn bộ căn phòng này là váy do nhà Dragneel. Toàn bộ đều được thiết kế bởi những nhà thiết kế nổi tiếng nhất trên thế giới, có 1 số bộ được may thủ công bởi các người thợ may trong nhà may hoàng gia. Hai bộ váy kia được chính thợ may  đảm nhiệm may váy cho nữ hoàng anh may nên._Levy giới thiệu nguồn gốc của những chiếc váy này cho Lucy và cuối cùng cô kết thúc bằng 2 chiếc váy được để trong tủ kính riêng đặt giữa căn phòng.

Lucy như bị mê hoặc, tiến về phía 2 chiếc váy đó. Cô chạm tay lên chiếc váy đó..... có 1 cảm giác thân quen đến kì lạ. Dường như đã từng thấy nó ở đâu.

- Nếu cậu thích thì cậu có thể lấy xuống mặc._Levy gợi ý vì cô biết nếu Lucy 1 trong 2 mặc bộ này thì Natsu chắc chắn sẽ rất thích.

- Quả thực nó rất đẹp nhưng mình thấy mình không xứng đáng.... không chỉ 2 bộ này mà là tất cả những bộ váy ở đây_Lucy thầm thở dài, bỗng có cảm giác nuối tiếc nhìn nó.

- Không sao, cậu xứng mà. Cậu là hôn phu của.....à không cậu là một trong những ứng viên cho ngôi vị nữ hoàng sắc đẹp của trường mà. Sao lại không xứng được, cậu cứ yên tâm mặc đi_Levy thấy mình suýt nữa nói ra điều đó nên đã vội sửa lại. Cô không rõ vì sao Lucy lại mất trí nhớ chỉ nghe mọi người nói từ sau sự kiện đó và cả việc Lucy là hôn phu của Natsu cô cũng quên nên Levy không tiện nhắc đến. Và cô cũng thắc mắc là vì sao sau sự kiện đó nhà Lucy đã cương quyết hủy bỏ hôn sự này, phía bên gia đình Natsu cũng đã muốn hủy bỏ nhưng bản thân Natsu lại cương quyết không hủy bỏ. Đó là 1 chuyện mà cô không thể hiểu nổi. Rốt cuộc năm đó đã có chuyện gì xảy ra, Natsu có liên quan đến nó hay là không, nhà Heartfilia sao lại cương quyết đến vậy và vì sao Lucy lại phải thay đổi họ của mình để đến đây học. Dù đã có chuyện gì xảy ra đi nữa thì cô luôn luôn ở bên cạnh Lucy.

Nalu: Fairy Tail High School.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ