Chap 33

1K 52 6
                                    

- Không có gì đâu!_Natsu hoàn hồn sau khi nhìn vẻ mặt lo lắng của Lucy.

- Nhìn anh không được khỏe. Hay em đưa anh xuống phòng y tế nha_ Lucy lo lắng nói.

- Anh ổn. Giờ anh chỉ muốn đi chơi với em thôi_ Natsu cười nói.

- Cũng phải. Giờ xong việc rồi, chúng ta nên đi tham dự lễ hội_ Juvia lên tiếng.

Không để cho các nàng nói ra thì 3 anh nhà cũng đã lên kế hoạch đi chơi từ trước. Cả 3 không hẹn mà cùng lúc cầm tay các nàng kéo đi.

- Em muốn đi chơi ở đâu_Natsu hỏi.

- Em cũng không biết muốn đi đâu cả_ Lucy nhìn xung quay rồi nói.

- Hay mình vào đây đi_ Natsu chỉ tay về phía nhà mà của lớp FT 2-B. Nghe mọi nói đây là nhà ma kinh dị nhất trong lễ hội này.

- Em....._ Lucy còn đang ngập ngừng không biết có nên vài hay không thì đã bị Natsu kéo vào.

Bên trong tối om, chỉ lờ mờ mấy ánh sáng màu xanh màu đỏ. Ngay ở lối vào là 1 hình nhân bê bết máu me, mắt mở to khiến Lucy run sợ mà bám vào tay Natsu. Điều đó khiến dường như đã nằm trong dự liệu của Natsu khi chọn chỗ này.

Đi tiếp là 1 bộ xương người được quấn vải tùm lùm, có những tiếng cười quái dị phát ra.

- Á...á...á...._ Lucy hét lên rồi ôm chặt lấy Natsu khi bộ xương ấy bất chợt đổ về phía trước.

Natsu chấn an cô rồi đi tiếp. Kế tiếp là nơi nhìn như bệnh viên, có 1 giường bệnh có người nằm bị che kín mít. Vừa đi đến gần là người đó bật dậy, trên mặt đầy máy me trông rất chi là kinh. Lucy thấy vậy thì lại tiếp tục hét lên, lên này thì ôm chặt lấy Natsu và cứ đứng im không di chuyển.

- Chỉ là giả thôi, không phải sợ đâu. Có anh ở đây rồi._Natsu cầm tay Lucy trấn an.

Họ lại tiếp tục đi tiếp mặc dù càng về sau càng có nhiều thứ đáng sợ, cho họ đến gần lối ra.

-  Phù.......A.a.a..._Lucy vừa đặt tay lên ngực thở phào nhẹ nhõm vì đã thoata khỏi cái nhà ma kinh khủng này và cô thề sẽ không bao giờ đi nhà ma nữa thì có cảm giác có ai đặt tay lên mông của cô.

- Sao vậy!?_Natsu đi trước thấy cô bỗng hét lên thì quay lại lo lắng hỏi.

Lucy chưa kịp chả lời thì Natsu nhận thấy có 1 cánh tay đang đặt ở vòng 3 của cô. Mặt Natsu đen lại, đi nhanh tới tóm lấy cái tay kia, bẻ nó ra đằng sau.

- Á.....á....đau quá_ 1 giọng nam vang lên

- Tên khốn này_ Xác định cái tay này là của 1 tên con trai khiến Natsu càng tức, lấy đà lôi tên đó ngoài ra.

- Là Huga mà. Có chuyện gì vậy!?_Naoki - lớp trưởng lớp FT 2 -B đang tiếp khách tham quan nhà ma gần đấy thấy thành viên lớp mình bị đại thần lôi ra thì vội chạy đến.

- Cô quản thành viên lớp mình kiểu gì mà lại để hắn dám sàm sỡ bạn gái của tôi_ Natsu đanh mặt nói.

- Thật xin lỗi đại thần_ Naoki cúi đầu xin lỗi. Ở trường này ai cũng biết Natsu là đại thần nổi tiếng lạnh lùng, tàn khốc không ai dám chọc giận. Con gái mà được đại thần để ý thì phúc 7 đời, còn con trai được làm bạn với đại thần thì 1 bước lên mây, nổi tiếng toàn trường. Cô biết tính dê của Huga nhưng ai ngờ cậu dám dê cả bạn gái của địa thần.

- Xin lỗi là xong sao. Đưa tên này đến hội học sinh xử lí_ Natsu bỏ ngoài tai lời xin lỗi. Nhất quyết trừng phạt tên này.

- thôi cũng không có gì to tát quá. Xin lỗi là được rồi. Đừng làm không khí lễ hội căng thẳng_ Lucy thấy vậy liền ra khuyên nhủ.

Natsu tính không buông tha nhưng thấy vẻ mặt cầu xin của Lucy thì không khỏi kiềm lòng. Cậu cũng không muốn vì cái tên này mà mất thời gian đi chơi với cô.

- nể mặt bạn gái, tôi tha cho hắn đấy_ Natsu lạnh lùng nói rồi kéo tay Lucy đi.

Naoki chạy lại đỡ Huga đang ôm tay ngồi bệt dưới đấy, cô nhìn về phía Natsu đi. Ai chả biết đại thần thay bạn gái như thay áo. Nhưng sao cô cảm thấy thái độ, cử chỉ cũng như ánh mắt của đại thần đối với cô gái ấy hoàn toàn khác biệt. Nó mang đầy sự yêu thương. Cô cũng từng là bạn gái của đại thần nhưng chưa bao giờ cô nhận được ánh mắt đó.

- Đứng dậy đi, tôi đưa cậu xuống y tế_Naoki đỡ Huga đứng dậy rồi dùi cậu đi.
=============================

Lucy bị Natsu ra khỏi chỗ đó, Natsu cứ kéo cô đi mà không nói năng gì, mặt cứ hầm hầm khiến mọi người xung quanh chú ý đến họ

- Natsu, em đói rồi. Hay mình ăn gì đi_Lucy gợi ý chứ cứ như thế này thì chắc anh sẽ kéo cô ra khỏi trường mất.

- Em muốn ăn gì.!?_ Natsu đi chậm lại để Lucy đi song song với mình.

- Nghe Levy kể lúc nãy thì lớp FT- 3A có mấy món mì, thít nướng,..v...v... ngon lắm. Hay mình đến đấy đi. Mấy anh chị bán ở gần hội trường. Cũng tiện em ra đó xem qua công việc tổ chức dạ hội tối nay luôn_ Lucy gợi ý.

Natsu thấy cô hào hứng như vậy thì gật đầu rồi lại kéo cô đi ra chỗ đấy.

Ra đến nơi thì thấy 1 hàng người xếp hàng dài đến gần hội trường luôn. Mùi thịt nướng thoang thoảng trong không khí khiến bụng của Lucy biểu tình dữ dội.

- mau xếp hàng đi_ Lucy hào hứng kéo tay Natsu.
.
.

Đợi 1 lúc thì cũng đến lượt họ gọi đồ.

- Cho em 6 xiên thịt nướng, 1 bạch tuộc viên, 1 mì xào, 1 bánh xèo. Em muốn mang đi_ Lucy gọi đồ.

- Đợi tí có ngay_ Anh bán hàng nhiệt tình nói rồi hô to những món cô vừa gọi.

- của em hết 12.500 yên nhưng vì em xinh nên anh giảm còn 10.500 yên_ Anh bán hàng nháy mắt.

- dạ em cảm ơn anh._Lucy phấn khích rồi lấy tiền ra trả.

Natsu đứng bên cạnh nghe thấy vậy thì mặt liền đen lại, tay nắm thành quyền. Lại thêm 1 tên gạ gẫm, phải mau chóng biến cô thành người của mình thì anh mới yên tâm được.

Nalu: Fairy Tail High School.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ