- Này, chúng mày định làm gì vợ tao đó hử_Natsu từ xa đi tới, trên tay cầm 2 lon nước hoa quả.
- Mày là thằng nào, định làm anh hùng cứu mỹ nhân hả_ tên thứ 2 hùng hổ nó.
- Tao lấy danh nghĩa là chồng, là bang chủ bang Dragon_ Natsu hùng hồn nói.
- Ê này, tao nghe nói bang Dragon hùng mạnh lắm, tốt nhất không nên dính tới. Với lại giờ mọi người xung quay đang nhìn chúg ta, theo tao nên tìm cách chuồn lẹ _ tên thứ 2 ghé sát tai nói nhỏ với tên thứ 1.
Nghe tên thứ 2 nói, nhìn khí chất của người trước mặt khiến tên 1 có linh cảm không nên đụng vô nên còn muốn sống.
- Ồ thì ra là hàng đã có chủ. Anh đây không thèm thứ hàng đã qua sử dụng. ĐI THÔI._ tên thứ 1 giả vờ kênh kiệu nói rồi bỏ đi
Nghe từ " đã qua sử dụng" mà tên kia nói khiến Lucy ngượng đỏ mặt chỉ biết cúi đầu.
- Em có sao không? Sao mặt em đỏ vậy? Bọn chúng đã làm gì em sao?_ vừa thấy 2 tên lưu manh quèn rời đi, Natsu chạy vội đến hỏi han Lucy
- Em không sao. Tại anh cả đấy!_ Lucy ngại ngùng trả lời, đưa tay lấy lon nước hoa quả từ tay Natsu.
- Dù sớm hay muộn thì em cũng là vợ của anh. Nè đi chậm thôi, chờ anh với._thấy Lucy có hành động như vậy thì Natsu hiểu ra rằng cô đang ngượng.
=============================
Cả ngày đi chơi vừa vui vừa mệt làm Lucy vừa lên xe đã ngủ gục. Thấy cô như vậy Natsu khẽ mỉm cười, vén mấy sợi tóc làm che đi khuôn mặt xinh đẹp của cô ra sau tai sau đó bắt đầu lái xe rời đi.
.
.
.
.
Sau mấy giờ lái xe, cuối cùng cậu cũng về đến nhà. Đến nơi rồi mà Lucy vẫn còn ngủ say, sở dĩ cậu không đưa cô về khu nhà nơi cô đang ở vì không muốn nhìn và nghe mấy lời bàn tán của mấy bà cô sống gần.Cậu cúi xuống bế cô rồi đi vào nhà. Quản gia cùng người hầu thấy cậu về thì ra nghênh đón.
- chủ nhân, ngài đã về. Tiểu thư đây là?_ quản gia ra tiếp đón cũng khôg quên quan sát người mà cậu đang bế.
- Là chủ nhân tương lai của mấy người._ Natsu bế Lucy đi lướt qua vị quản gia đi thẳng lên lầu 2.
- À còn nữa, mau chuẩn bị 1 bộ đồng phục nữ trường Fairy Tail, size M._Natsu đang đi lên chợt dừng bước quay đầu lại nhắc nhở với quản gia rồi tiếp tục đi tiếp.
Vào tới phòng mình, cậu nhẹ nhàng đặt cô xuốg giường, đắp chăn cẩn thận cho cô rồi đi vào phòng tắm.
.
.
.
- Ưm.... đây là đâu_ đang ngủ bỗng nghe thấy tiếng nước chảy róc rách, Lucy mơ màng tỉnh dậy nhìn xung quanh.Căn phòng tối om nên cô cũng không biết mình đang ở nhà hay đang ở đâu. Thứ ánh sáng duy nhất phát ra từ cánh cửa nhỏ phía bên trái.
CẠCH.
Natsu xong khi tắm xong liền bước ra khỏi phòng tắm với mỗi chiếc khăn đang quấn ở hông. Cậu bật 1 chiếc đền nhỏ đủ sáng để nhìn rõ mọi thứ trong phòng để tránh làm người trên giường tỉnh giấc.
Nhưng khi đèn vừa bật sáng thì cậu để ý thấy Lucy đang ngồi trên giường nhìn trân trân về phía cậu. Natsu nghĩ cô đang mơ ngủ nên liền tiến đến để đỡ cô nằm xuống. Vừa đến nơi, chưa kịp chạm vào cô thì đôi thanh thon nhỏ của cô đã chạm lên người cậu, sờ sờ ở phía bụng cậu.
Còn Lucy, từ khi ánh sáng bật lên thì đập ngay vào mắt cô là body chuẩn men của Natsu. Cô cứ nghĩ mình đang nằm mơ nên cứ ngơ ngẩn nhìn về phía đó mà không chớp mắt. Thấy Natsu lại gần, như một đứa mê trai chính hiệu, cô đưa tay lên sờ body 8 múi của cậu, mồm thì lẩm bẩm mấy từ " thích quá" mà không để ý mặt Natsu giờ đang đen như đít nồi.
Thấy Lucy vẫn tiếp tục sờ mó không dấu hiệu dừng lại, mặt Natsu dần dần tối lại. Không biết cô đang mơ ngủ hay đang thức nhưg cái hành động này của cô khiến máu nóng trog người cậu nổi lên. Cậu khó khăn mãi để nhịn nhưng cứ tiếp tục như vậy chắc đầu cậu sẽ bị nổ tung mất.
- Em mà còn như vậy thì đừng chắc anh " ăn" em đấy_Cậu bắt cái tay nghịch ngợm kia, áp sát thân mình về phía cô, nghe lên tai cô nói nhỏ
- Hở....gì cơ_lucy nghe mấy lời đó như thoát khỏi cơn mê, lập tức định hình mọi việc. Thấy tay mình 1 tay thì bị Natsu túm, 1 tay thì đang đặt lên bụng cậu. Chưa kịp rút tay ra thì cô đã bị Natsu hôn. Cả người cô cứng đờ, chỉ kịp phát ra tiếng " ưm" nho nhỏ.
Cả người dần dần mềm nhũn, thiếu oxi vì nụ hôn nóng bỏng của Natsu. Cô dần khó chịu vì thiếu không khí, dừng chút tỉnh táo ra hiệu cho cậu dừng lại.
Cậu thấy cô ra hiệu bèn nuối tiếc rời khỏi môi cô, nhìn mặt cô đỏ ửng ẩn hiện dưới ánh đèn mờ thấy quyến rũ làm sao, nó lại khiến máu nóng trog cậu trào lên 1 lần nữa.
- đây là hình phạt dành cho em vì tội dám sàm sỡ anh_ Natsu ghé sát nói nhỏ vào tai Lucy.
- Gì....gì chứ! Tại em chưa tỉnh ngủ thôi. Với lại sao em lại ở nhà anh?_ lucy chối bay chối biến rồi chuyển chủ đề
- tại anh không yên tâm khi để em ở lại nơi đó._Natsu rời khỏi người cô.
- Vậy anh chứ cần khóa cửa lại dùm em là được._Lucy thắc mắc.
- Nói chung là không yên tâm. Từ mai trở đi em sẽ chuyển về đây sống với anh. Với lại em ở đó sớm muộn ba em cũng sẽ tìm ra._ Natsu nói hướng người đi về phía nhà tắm.
- Ủa anh tắm rồi cơ mà_ lucy biết mình khôg nói lại được cậu nên chỉ im lặng. Thấy cậu đi về hướng nhà tắm thì cô không khỏi tò mò mà hỏi vì cô nhận ra đầu anh thơm mùi dầu gội, vẫn còn ướt.
- Tại em đó. Giờ thì ngủ đi, không còn sớm nữa đâu_ Natsu đi vào nhà tắm, đóng cửa lại. Một lần nữa tiếng nước lại vang lên.
Lucy hiểu ra vấn đề trog lời nói của Natsu bèn đỏ mặt, vội nằm xuống, chùm chăn qua đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nalu: Fairy Tail High School.
FanfictionChuyện nói về đời sống học đường của couple nalu và các cặp đôi khác. Mong các bạn ủng hộ nha Thanh kiu (*^ω^*) => Thể loại: fanfic, học đường, lãng mạn, hành động