Chap 26

1.9K 67 12
                                    

Vậy đấy, thời gian thì cứ thế trôi đi, Natsu vẫn ôm Lucy mặc dù giờ đấy Lucy đang cảm thấy vô cùng khó xử.

- Nè....cậu ôm mình như vậy làm mình thấy khó xử quá- Lucy lay lay người Natsu nhưng không thấy có động tĩnh gì. Thì ra Natsu đã ngủ nhưmg trong lúc ngủ cậu vẫn ôm chặt Lucy cứ như sợ một điều gì đó vậy.

Thấy vậy, Lucy chỉ biết thở dài rồi khéo léo giỡ tay của Natsu ra, nhẹ nhàng đỡ cậu xuống giường cho cậu ngủ thoải mái mà cô cũng cảm thấy thoải mái.

================================

" Không.....đừng......không......tỉnh lại đi, em không được chết......."

LUCY!!!!

Natsu bật dậy, trán cậu đầm đìa mồ hôi, hơi thở trở nên khó khăn nhưng cậu vẫn luôn lẩm bẩm một cái tên.

- Cậu sau vậy!?- Lucy từ trong bếp vội chạy ra xem khi nghe thấy Natsu hét tên mình.

Natsu nhìn thấy Lucy thì liền ôm chặt lấy cô, mùi hương dịu nhẹ trên người cô làm cậu trấn tĩnh hơn phần nào.

- Cậu làm sao vậy!? Mơ thấy ác mộng à- Lucy xoa lưng trấn tĩnh cậu.

- Đừng rời xa anh được không. Anh sợ mất em.... - Natsu thều thào nói. Đúng, cậu đã mơ thấy ác mộng, một ác mộng kinh hoàng.

Nghe vậy, Lucy cảm thấy tim mình đập lỗi nhịp. Rốt cuộc cậu ấy đã mơ thấy gì. Nó khủng khiếp tới mức nào mà khiến cho một người lạnh lùng, tàn nhẫn như Natsu có thể sợ hãi đến như vậy.

Lucy: Giờ ổn rồi, cậu nằm xuống nghỉ ngơi đi đã.

Natsu: Sẽ không bao giờ ổn nếu em không trả lời anh.

Lucy: Chuyện này..... mình không thể trả lời được.....chúng ta không...ưm

Chưa kịp nói hết lời thì Lucy đã bị Natsu khóa môi. Cậu chiếm lấy đôi môi cô vì cậu sợ rằng cô sẽ nói ra những lời cậu không muốn nghe. Sau khi thăm lam hút hết mật ngọt lẫn oxi của Lucy, cậu mời rời khỏi môi cô còn Lucy thì bủn rủn do thiếu khôg khí nên bất giác dựa vào lồng ngực Natsu.

- Anh biết em sẽ nói gì, chúng ta là hôn thê, mặc dù hiện giờ anh rất muốn cưới em ngay nhưng theo khế ước thì phải đợi em tốt nghiệp thì anh mới được cưới em. Anh rất sợ mất em, Lucy. Hãy luôn ở cạnh anh đc không.

- Anh yêu em thật chứ - Lucy nghi hoặc hỏi lại.

- Nếu em không tin, anh có thể lấy tấm thân mình ra để chứng minh - Natsu cười đểu

- Anh đúng là.... nằm đây nghỉ ngơi cho cái đầu anh bớt khùng đi- Lucy ngại ngùng rồi rời khỏi người Natsu.

Natsu: Tuân lệnh bà xã.

Lucy: Ai là bà xã của anh cơ chứ.

- Cả đời này anh chỉ có mình em là bà xã của anh thôi, Lucy_ Natsu hét to khiến Lucy ngượng chín mặt vội chạy vào trong bếp để giấu đi vẻ ngại ngùng của mình nhưng Natsu đã thấy hết. Cậu hí hửng vì Lucy phần nào đã chấp nhận tình cảm cùa cậu.
.
.
.
.
Tiếp đi
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Sắp tới rồi
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Chút xíu nữa
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

Chap này hơi ngắn nên hẹn các bn ở chương sau.
Pppp

Nalu: Fairy Tail High School.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ