Chap 37

594 29 5
                                    

Thấy Lucy mãi không thấy quay lại, Levy liền tiến đến nhà vệ sinh
xem Lucy có xảy ra chuyện gì không?

Vì đi quá vội nên cô vô ý va phải một nhóm người đang đi tới.

- Xin lỗi, mình không cố ý_Levy vội lên tiếng

- Không sao_ một người trong đám người đó lên tiếng.

Khi vừa nhìn đám người đó, Levy nhận ra một món đồ khá quen thuộc. Là một chiếc dây chuyền có hình vầng trăng lưỡi liềm ôm lấy ngôi sao. Nhưng vì vội nên cô cũng không kịp hỏi nguồn gốc sợi dây chuyền đó của họ ở đâu ra.

- Lucy, cậu có sao không?_vừa đến phòng vệ sinh, Levy liền lên tiếng gọi

Không thấy ai trả lời, Levy định rời đi tìm chỗ khác thì cô phát hiện ra có một số mảnh vải màu tím rơi vương vãi dưới sàn nhà. Có dự cảm chẳng lành, Levy liền đi vào bên trong. Cô ngay lặp tức phát hiện ra Lucy đang ngồi ôm mình dưới sàn, váy thì bị cắt đến nỗi không nhìn ra hình dạng, tóc tai rối bời.

- Đã có chuyện gì xảy ra?_ Levy lo lắng hỏi.

Nhưng đáp lại câu hỏi của Levy là sự im lặng

- Nếu cậu không nói thì để mình gọi người tới đây điều tra_ Levy thấy Lucy không chịu trả lời, cô vừa lo vừa giận liền lập tức nói.

Khi vừa mới đứng lên thì Lucy liền gì Levy lại, đưa ánh mắt mệt mỏi nhìn Levy

- Mình thấy mệt. Mình không thể tham dự vũ hội được._Lucy nói với giọng đầy mệt mỏi.

- Vậy để mình đưa cậu xuống y tế nha_Levy hỏi

-Ukm. Phiền cậu rồi_Lucy nói

Levy kiếm một cái khăn choàng lên Lucy, dìu Lucy đến phòng y tế. Sau khi thay bộ váy rách ra thành một bộ quần áo bệnh nhân có sẵn trong phòng, Lucy nằm xuống giường, chùm chăn qua đầu.

- Cậu quay lại lễ hội đi. Mình nằm đây là được rồi_ Lucy nói với đôi mắt nhắm lại

Vậy cậu nghỉ ngơi đi, mình sẽ quay lại thăm cậu sớm nhất có thể_ Levy nói

Vì Levy là một trong người người tổ chức bữa tiệc nên cô khó lòng không thể không có mặt nên co chỉ biết nhìn Lucy, nói thêm vài câu với Lucy rồi rời đi.

Khi cảnh cửa phòng y tế vừa đóng, Lucy từ từ mở mắt. Nhìn trên nhà trắng tinh, mùi thuốc sát trùng thoang thoảng, trong đầu cô có rất nhiều câu hỏi.

=============================
Levy quay lại bữa tiệc với tâm trạng không mấy vui.

- Sao vậy, có trục trặc gì sao_Erza thấy Levy cứ ảo não mãi liền hỏi.

Levy cũng không giấu gì liền kể hết cho Erza nghe.

- Mình sẽ người làm rõ việc này_Erza nghe xong, khuôn mặt âm u nói.

Vì kế hoạch bất ngờ thay đổi nên Erza đi thông báo với Natsu. Nghe xong mặt Natsu u ám lại, không nói gì liền chạy ra khỏi hội trường, tiến về phía phòng ý tế.

- Chưa kịp dặn dò gì mà đã....haizz thôi bỏ đi_Erza thở dài nhìn theo bóng lưng vội vã của Natsu

Natsu một lúc sau đã chạy đến trước cửa phòng ý tế. Cậu muốn xông cửa vào trong nhưng sợ cô không thích nên chần chừ trước cửa phòng một lúc.

- Lucy, em có trong đó chứ? Anh vào được không?_ Natsu gõ cửa lên tiếng gọi

.....

Không thấy cô trả lời, Natsu nhẹ nhàng mở cửa bước vào. Mùi thuốc sát trùng lập tức đập vào mũi cậu khiến cậu nhíu mày. Cậu không ưa mùi này một chút nào vì nó khiến cậu nhớ lại một số truyện không nên nhớ, một số truyện khiến cậu ân hận về hành động của mình.

Thấy Lucy nằm ở chiếc giường phía trong cùng, hơi thở nhẹ nhàng, đôi mắt nhắm nghiền, đôi mày hơi nhíu lại. Trên khuôn mặt cô còn lại dấu vết của những vệt nước mắt đã khô, mặt hơi sưng như bị ai đánh.

Natsu ngồi gần, nắm lấy tay Lucy nhẹ nhàng hôn lên. Không biết cô đã xảy ra chuyện gì nhưng nhất định cậu sẽ tìm ra kẻ khiến cô như vậy.

Natsu cứ vậy, ngồi nắm tay Lucy, mặc kệ lễ hội đang diễn ra. Không có cô thì lễ hội đối với cậu cũng không có gì đặc biệt và thú vị.

Nhìn khung cảnh tình tứ trước mắt, người con gái đó nhìn Lucy với đôi mắt hận thù và chán ghét. Đôi tay nắm chặt lấy tà váy, khuôn mặt méo sẹo đi.

" Lại do mày mà mọi thứ đêm nay của tao bị hủy bỏ, đáng lẽ lúc này tao đang cũng anh ý khiêu vũ, được ở bên anh ý. Vậy mà mày lại....lại lấy anh ý đi khỏi tao. Mày cứ đợi đấy đi, tao nhất định sẽ không cho mày được sống yên ổn đâu"

Cô gái đó rời đi lẳng lặng trong bóng đêm với những suy nghĩ độc ác, những mưu mô mà cô ta muốn thực hiên.

" CỨ CHỜ ĐÓ ĐI LUCY HEARTFILIA"

Nalu: Fairy Tail High School.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ