Một kì học mới lại bắt đầu, bỏ lại những kí ức vui về một kì nghỉ xuân ấm áp, tất cả học sinh trường Fairy Tail lại sẵn sàng tâm lí để vui đầu vào học, để đón nhận một kì thi kinh khủng sắp tới. Những cậu con trai còn mải chơi thì khóc lóc kêu trời, than đất nhưng khi được hội trưởng hội học sinh Erza Scalet tặng cho ăn mắt "tràn đầy sự yêu mến" thì mất anh giai mới chấp nhận cái hiện thực phũ phàng này.
Lisanna: có vẻ như dịp Tết vừa rồi cậu và Natsu khá là thân thiết nhỉ. Vậy mà tớ cứ nghĩ cậu ghét cậu ta lắm cơ.
Lisanna nhẹ nhàng đến đứng bên cạnh bên cô khi cô đang mải mẻ đọc quyển sách ưa thích của mình. À, ai trong cái trường này mà chả biết mối tình hứa hẹn( giữa 2 nhà) dai dẳng nhưng không ít gato của Natsu và Lisanna. Chỉ tại cô mới nhập học không lâu nên gìơ mới được thiên hạ Fairy Tail nhắc nhở mình. Lisanna vốn bên ngoài là 1 tiểu thư danh giá nhưng bên trong lại là dân anh chị. Gia đình cô là một tổ chức xã hội đen nhưng cái mác bên ngoài là một công ty thương mại. Bang DarkLight và bang Rose là hai cái bang lớn nhưng ít uy của cái xã hội ngầm này và Lisanna là boss của hai cái bang đó. Lúc mới vào lớp, cô nghĩ Lisanna là 1 cô gái hiền dịu, ngoan ngoãn, ai ngờ đâu....
Lucy: tớ có thân thiết gì đâu. Chắc cậu nhầm lẫn gì rồi. Tớ và Natsu không có quan hệ gì đâu
Lisanna * cười*: vậy chắc tớ lo quá xa. Không biết đứa nào đồn thổi linh tinh về cậu và Natsu.
Khi Lisanna cười, sống lưng Lucy cứ thấy ớn lạnh sao sao ý. Nụ cười đó từ ngoài nhìn vào tưởng đâu bình thường nhưng nó chứa hàm ý sâu xa, là 1 lời căn cáo có phần đe dọa cao, à và kèm theo 1 luồng sát khi chết người: " Lucy, cậu biết điều thì hãy tránh xa Natsu của tớ ra kẻo gây họa vào thân".
Lucy: cậu yên tâm, tớ và Natsu chả là gì của nhau cả.
Lisanna: tớ biết có thể tin ở Lucy mà.Lisanna rời khỏi bàn Lucy và đến chỗ mấy bọn con trai đang nô đùa. Cậu ta cười nói vui vẻ, trông rất dịu dàng như không có gì xảy ra.
Lucy cũng không mấy bận tâm, cô lại cắm cúi đọc cuốn sách nhưng có cái gì đó cứ luôn quanh quẩn trong đầu cô.
Nó khiến cô mất tập trung, chẳng lẽ những lời nói đó lại khiến cô xao nhãng. Chẳng lẽ cô........ không, không được suy nghĩ lung tung. Lucy tự nói với bản thân mình.Yo, Lucy
Lucy: Chào cậu, Loki
Loki: mấy ngày Tết của tớ chán quá vì không đc Lucy chúc mừng.
Lucy: tớ xin lỗi.....
Loki: đừng cảm thấy có lỗi, cậu chỉ cần đi chơi với tớ 1 hôm là ok
Lucy: nhưng hôm nay tớ bận.
Loki: vậy chủ nhật đi, hẹn cậu ở Mongolia Land nha.
Lucy: cũng đc.Loki hí hửng rời đi. Lucy lại tiếp tục đọc sách.......
" cậu đừng nên đi chơi với cậu ta"
Lucy: cậu không có quyền ngăn cấm tôi đi với bất kì ai.
Natsu: cậu ta thuộc loại đào hoa đó, một ngày mấy em.
Lucy: cậu thì khác gì.
Natsu: ờ thì...........
Cả hai chìm vào trong sự im lặng của riêng mình. Lucy vẫn chăm chú đọc cuốn sách còn Natsu vẫn chăm chú nhìn cô
Bỗng Lucy đóng cuốn sách lại, cô đứng dậy toan định đi ra khỏi lớp thì cô bị Natsu kéo lại.
Natsu: nếu tớ khiến cậu cảm thấy khó chịu thì để tớ đi, cậu cứ ngồi đây đọc sách, đừng đi đâu cả.
Nói xong, Natsu bỏ ra khỏi lớp trước ánh mắt ngỡ ngàng của Lucy.
Lucy: mình chỉ định xuống cantin mua chút đồ ăn thôi mà sao cậu ta nói mấy lời gì khó hiểu vậy.
Levy: Lu-chan, tớ cùng chị Erza xuống cantin nè, cậu có đi cùng không.
Lucy: Có chứ Levy.--------------------------------------------------------
Tại sân thượngNatsu: Mình làm gì khiến cô ấy bực mình chăng. Mình chỉ không muốn thấy cô ấy đi với tên mê gái đó thôi.
Gray: mày lẩm bẩm cái gì thế, chưa uống thuốc à.
Natsu: Mày dở hả, thuốc với thiếc gì ở đây.
Gray: nhắc tới thiếc mới nhớ, không biết thằng Gajeel sửa quán như nào rồi.
Natsu: tổn thất vài cái bàn với mấy chai rựơu nho quý thôi chứ mấy, à mà cả chai Wiskey 1950 yêu thích của mày nữa.
Gray: Cái đờ hợi gì cơ. Chai Wiskey đó phải khó khăn lắm tao mới mua đc, vậy mà bọn chó đấy dám.
Natsu: Mày sống thất đức quá nên trời nó phạt cho, ai bảo mọi khi không chia sẻ cko anh e, cứ gĩư làm của riêng.
Gray: mày thì có đức chắc.
Natsu: thôi lần sau ông già tao đc tặng chai Wiskey nào ngon t cko mày.
Gray: đậu má, sao tự dưng nói mấy lời lạ hoặc vậy, kibo như m mà cũng bit cko bạn á.
Natsu: tao có tâm cko mày rồi con chế, đúng là cái đồ b***
Gray: Mày nói cái gì hả thằng mắt xếch kia
-----------------------------------------------------------
* Cùng time đó, tại Cantin*
Levy: Lu~chan, hai tuần nữa trường mình tổ chức hội hè đó. Cậu cũng trong hội hs nên mình báo luôn.Lucy * đang nhai ngấu nghiến chiếc bánh mì*: Nhoàm.....ậu ói ao ( cậu nói sao)....nhoàm....ớ ào ội ọc inh ao ờ ( tớ vào hội hs bao h)
Levy: Lu~chan, đó là quyết định của chị
Erza, với lại cậu ăn hết đi rồi hãy nói, tớ mất nh cậu sức để dịch tiếng của cậu lắm đó.
Lucy*nhai xong cái bánh mì*: có khó lắm đâu, tớ thấy cậu vẫn hiểu như thường kià. Mà sao chị Erza lại làm vậy????- Vì tốt cho em
Erza tiến lại gần, trên tay cầm điã bánh kem dâu với một cốc trà.
Lucy: tốt cko em là sao?
Erza: em biết sắp tới trường ta có hội rồi phải ?
Lucy: dạ vâng.
Erza: bố em- chú Jude sẽ có mặt ở đó vì ông ấy là 1 trong những nhà tài trợ chính của trường và còn 3 người khác nữa.Còn mẹ em có đến hay không thì chị không rõ.
Lucy* run rẩy,ôm đầu *: ông ta.....nếu ông ta phát hiện ta em đang ở đây thì.....thì.....ông ta sẽ lại bắt và nhốt em vào căn phòng tăm tối đó, đầy gián mà mạng nhện.
Levy: Lu~ chan bình tĩnh lại nào. Mình và chị Erza sẽ tìm cách không cho chú Jude phát hiện ra cậu.MÌNH NHẤT ĐỊNH SẼ KHÔNG QUAY LẠI NƠI TỐI TĂM ĐÓ ĐÂU. TUYỆT ĐỐI KHÔNG!
-------------------------------------------------------------
Đã để các bạn chờ lâu~pri. Thật sự mấy ngày qua nhà mình mất mạng, với lại mình mới thi xong không lâu nên mải điểm chác quá nên cũng quên mấy đăng truyện. Lúc có mạg thấy tận mấy chục cái thông baó cmt nên mk vội viết mấy dòng này rồi đăng lên. Gomen mina ~pri.😂
BẠN ĐANG ĐỌC
Nalu: Fairy Tail High School.
FanficChuyện nói về đời sống học đường của couple nalu và các cặp đôi khác. Mong các bạn ủng hộ nha Thanh kiu (*^ω^*) => Thể loại: fanfic, học đường, lãng mạn, hành động