Lucy ngần ngại không biết có nên mặc nó không. Dù gì bộ váy đó quá đẹp, quá giá trị. Chỉ đơn giản là 1 buổi dạ tiệc thôi, cô không muốn làm tiêu điểm của đám đông và như vậy sẽ dễ bị phát hiện.
- Thôi mình cũng không thích mặc quá nổi trội. Bộ váy đó hợp với những dịp đặc biệt hơn._Lucy cười rồi đi xung quanh căn phòng tìm. Cuối cùng co phát hiện ra 1 bộ váy màu tìm nhạt rất đẹp và vừa mắt cô lại không quá nổi trội.
Lucy lại gần, lấy bộ váy ra, ngắm nhìn 1 lượt.
- Mình lấy bộ này. Nó rát hợp với không khí buổi dạ tiệc ngày hôm nay_Lucy cười nói.
- Cậu thích là được rồi_ Levy cũng nhanh chọn cho mình 1 bộ ưng ý rồi 2 người cùng vào phòng thay đồ.
Một lúc sau, Levy bước ra với 1 bộ váy kiểu Lolita màu xanh dương nhạt ngắn trên đầu gối, tóc được búi gọn bằng 1 dải ruy bằng màu vàng, trên cổ và tai tai đeo bộ trang sức có tên "giọt nước" khiến cô vừa trẻ trung đáng yêu vừa có nét quyến rũ
Ngay sau đó Lucy bước ra với bộ váy cô đã chọn, bộ váy đó là bộ váy cúp ngực có dáng ôm người, cô được Levy chọn cho bộ trang sức tên" Starlight" hình mặt trăng lưỡi liềm ôm ngôi sao ở giữa.
- Nhìn xem nó rất hợp với cậu_Levy hạnh phúc nói.
- Cậu cũng vậy_Lucy khen và nhìn viên đá hình giọt nước mà Levy mới đeo lên.
-Đừng để mọi người chờ. Chúng ta đi thôi_Levy mỉm cười rồi khoác tay Levy đi.
Trong lúc hai người họ vui vẻ bước ra khỏi phòng thay đồ thì họ không để ý rằng có những cặp mặt ghen ghét đang nhìn họ....đặc biết nhìn chằm chằm vào Lucy
" Con nhỏ quê mùa đó mà cũng được vào phòng thay đồ của tứ đại gia trường mình ư"
" Mày không thấy nó đi cùng đại tiểu thư nhà Mcgaden à"
" Chắc thấy giàu nên bám thôi"
" Tao không phục, vì sao chúng ta phải mặc những bộ bình thường, thương hiệu thì không nổi tiếng mà nó được mặc bộ váy nổi tiếng có 1 không 2 trong BST " Purple" của hãng Channel" ( tg: BST đó k có thật đâu nka. Mk chế ra đó hihi)
" Điều đó là điều đương nhiên"
Những người đó nở nụ cười đắc ý nhìn theo bóng lưng của Lucy.
=============================Đến gần hội trường, Lucy nói với Levy cần vào vệ sinh rửa tay . Levy nói muốn đi cùng nhưng Lucy từ chối khéo, bảo Levy cứ vào trước rồi cô sẽ vào ngay. Levy cũng không muốn làm khó.
"Ái chà chà. Xem ai này"_ một giọng nói vang lên sau khi Lucy vừa rửa tay xong
- Bạn là ai?_ Lucy quay lại nhìn thì thấy có 2 đến 3 cô gái đang đứng chắn ở cửa nhà vệ sinh
- Tụi này là ai không quan trọng, quan trọng là 1 đứa quê mùa như mày lại có thể vào học tại ngôi trường danh giá này, giờ lại có thể mặc 1 bộ váy giá trị như thế này. Thật không xứng._ 1 cô gái lên tiếng mỉa mai
- Tôi có xứng hay không thì không lên quan đến cậu. Phiền cậu cùng bạn cậu tránh đường cho tôi đi. Tôi không muốn đôi co cùng cậu_Lucy bình tĩnh nói.
- Được thôi những trước khi để cậu đi thì chúng ta phải làm 1 số việc đã_ cô gái đó nhìn Lucy cười nguy hiểm
- Cậu định làm gì_ Lucy nhận ra điều bất thường liền lui về sau
- Chỉ là thay đổi cái váy cho nó hợp với mày hơn thôi. Bọn mày giữa nó lại_ Cô gái đó vừa nói vừa lấy ra 1 cái kéo đi về phía Lucy, đồng thời ra lạnh cho 2 người khác tiến về phía cô.
- Thả tôi ra. Thả ra!!!Các người việc gì phải làm trò hèn này._Lucy bị 2 người khác tiến tới kìm tay lại không cho cô nhúc nhích.
- Hèn ư!!! Đây gọi là quyền lực. Đứa không tiền không địa vị chỉ xứng làm người hầu, con ở cho những người như bọn tao_ Người gái đó cười sắc bén ý như cái kéo cô ta đang cầm trên tay. Cô ta tiến về phía Lucy, cầm lầy cái kéo phá hư bộ váy Lucy đang mặc.
Khi đã hả hề được phần nào, người con gái đó cùng lũ bản cười đắc chí nhìn Lucy tả tơi ngồi dưới sàn nhà tắm. Đầu tóc bị họ làm cho rối, dây chuyền, khuyên tai cũng bị họ lấy đi mất. Nhìn đám người đó rời đi mà Lucy căm phẫn không thể làm gì được. Mẹ từng nói với cô: " Làm người phải biết rộng lượng, bỏ qua cho những con người bị quỷ dữ che mắt". Vì vậy nhiều lúc cô rất không đồng ý với cách xử lý mọi việc của bố. Nhưng bố lại nói với cô trong 1 lần cô cãi nhau với bố sau khi cô thấy bố xử lý 1 người cận vệ rất tàn bạo: " Nếu cứ rộng lượng như lời mẹ con nói thì sớm muộn con sẽ bị người ta đạp dưới chân"
Lúc đó cô nghĩ lời nói đó đơn giản chỉ là 1 lời biện hộ về việc làm của bố nhưng giờ cô mới hiểu rằng nói quá rộng lượng với những người hại mình thì cô chẳng khác gì là 1 con gián dưới chân họ
" Đứa không tiền không địa vị chỉ xứng làm người hầu, con ở....." lời nói đó còn văng vẳng trong đầu cô. Nhìn bộ váy te tua, đầu tóc rối bời của mình, thời gian buổi tiệc cũng sắp bắt đầu. Có lẽ đây là cách tránh mắt bố hiệu quả mà cô và mọi người không hề lường trước
BẠN ĐANG ĐỌC
Nalu: Fairy Tail High School.
FanfictionChuyện nói về đời sống học đường của couple nalu và các cặp đôi khác. Mong các bạn ủng hộ nha Thanh kiu (*^ω^*) => Thể loại: fanfic, học đường, lãng mạn, hành động