CHRISTINE'S P.O.V
"SABING WAG MONG IBABATO EH!!!" Mukang Nagulat sya sa malakas na pag sigaw ko at sa sobrang pag seryoso ng muka ko.
"Ok." yan nalang nasabi nya sabay bigay sakin ng cellphone ko at umupo napatingin naman akong sa cellphone ko at naisip ko na naman yung mga panahong nandito pa sya yung mga panahong kasama ko pa si daddy.
*FLASHBACK*
"Mag ga-graduate na yung mga baby namin bukas." sabi ni mama.
"Oo nga at valedictorian pa tong si baby girl." -daddy.
"We're not baby anymore ma *tingin kay mama* dad *tingin kay daddy.*" natawa naman kami sa sinabi ni brend.
Biglang ngumiti si brend na nakakaloka. "ma! Dad! Graduate na namin bukas right?" Brend said i think may hihingin to. loko talaga. "dapat may give kayo for me and *tingin sakin* christine." sabi nya sabay kindat sakin. hahaha sinama pako pero okay nadin yun.
"Sino ba nag sabing wala?" Nakangiting sabi ni dad at umakyat sya sa taas na mukang may kukunin. pag baba nya may dala siyang 2 box.
"Oh! Bibigay ko nalang nga agad sainyo." sabay abot samin."Cellphone? Eh dad may cellphone naman na kami eh." -brend.
"Family cellphone natin yan " nakangiting sabi ni dad at mama at sabay silang nag labas ng cp nila. binuksan ko yung akin at omygosh, oo pare-parehas kami Haha "this cellphone is unique." -mama.
"What do you mean ma?"-ako
"once a year kase nag lalabas sila ng mga 5 to 10 pieces ng mga cellphone or gadget." -mama
"5 to 10 lang?" -kami ni brend.
"Yes! At this year 5 lang yan kaya nga maaga pa lang nag pa reserve na yung dad nyo, 5 na din kinuha nya para wala talaga tayong katulad." -mama.
"How about next year? Ganito parin ba yung design." -brend.
"No. Iba-iba every year." -dad
"Wow! Astig tayo pa nakakuha buti nalang magaling si dad! Thanks dad." -ako
Sabay yakap sakanya.
BINABASA MO ANG
The Campus Nerd
Teen FictionTHE CAMPUS NERD (BOOK 1) PEOPLE CHANGE (BOOK 2) I'M MISSING YOU (BOOK 3) WRITTEN BY: janeee (EMJENGG)