CHAPTER 9

7.4K 294 2
                                    

PATRICK'S P.O.V

Andito kami ngayon sa tambayan nag kwe-kwentuhan kami nila dave at brend si mark? Ayun tahimik naka headset lagi naman eh masanay na kayo.

"Pre iba talaga yung chickababe na yun hahaha good kisser." -brend

"Lahat naman sayo good kisser." -ako

"Magaling kase akong pumili." -brend

Bigla naman namin napansin na ngumiti si mark kaya kami na patingin sa tinitignan nya.

Si nerdy? Eh minsan lang kaya ngumiti si mark kahit nga samin eh minsan lang ngumiti naman din si nerdy.

"Close kayo?" Tanong ni brend kay nerdy pero imbis na siya sumagot si mark ang sumagot

"Oo," sabi ni mark na nakatingin kay nerd.

"Close pala kayo bat di ko alam?" -brend

"Kailangan ba alam mo?" -mark

"Oo Naman Syempre." -brend

"Kailan lang kase."-nerdy
Lumapit si nerd sakin
"Panyo mo oh! *sabay abot ng panyo*" hindi ko naman yun kinuha, mang aasar muna ako. haha bakit ba gusto ko nang naasar siya?

"Sayo na yan baka mamaya may germs nayan." -ako
Mukang nagulat at nainis siya sa sinabi ko bakit ang cute niya sa reaction niya? Teka--- sinabi ko bang cute?

"ARTE MO!!" sigaw niya. tapang naman nito para sigawan ako bukod sa pamilya ko at tatlong loko kong kaibigan wala nang sumisigaw sakin. takot nalang nila.

"Tsk  Syempre mabuti nang magingat baka mamaya kung ano pang mang yari sakin sayang naman tong gwapo kong muka." -sabi ko sabay wink haha pero hindi tinablan ng wink ko mukang nandiri pa! Patrick scott nato choosy pa tong babaeng ito eh kung iba yan isang wink ko lang.

"ANG ARTE MO TALAGANG MAYABANG NA BAKLANG PLAYBOY KA!!" Sabi niya sabay bato sakin ng panyo ko sa muka ko pa at nag walk out.
Nagulat naman ako na sinabihan ako bakla, sa gwapo kong ito? siya palang nag sasabi nun ha tsk may sira na siguro siya sa mata.

Yung 2 ugok na si dave at brend? Ayun tawa ng tawa ng napakalakas. Si mark? Natatawa din pero di ganun kalakas tsk bwisit di ako bakla no! Manly ako manly.

"Mayabang check *drawing ng check sa hangin* Playboy Check *Drawing ng check sa hangin* bakla?" biglang tawa ng bwisit na daveniel.

"Check *drawing ng check sa hangin* sabay Na sabi ni brend at daveniel si mark napapatawa nalang din.

"Tangna nyo!!!" Sigaw ko sabay walk out. Pero bago ako maka alis sumigaw si daveniel

"UY JOKE LANG BRO!! PIKON MO NAMAN AGAD!" -daveniel na natatawa

"BALA KAYO!!!! TUMBAHAN SANA KAYO NG PUNO DIYAN!!" -ako

"HARD MO SAMIN!!" -brend Pero Di Ko Nalang Pinansin at dumiretso nalang ako paalis.

DAMN THIS NERD! ANG LAKAS NG LOOB NUN PARA SABIHIN SA ISANG PATRICK SCOTT NA BAKLA TSK. BULAG.

The Campus Nerd Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon