CHAPTER 3

10K 362 19
                                    


PATRICK SCORT P.O.V

"Nakaka inis yung nerd na yun lakas ng loob lumaban sakin!!" Nandito kami ngayon nila dave,mark at brend sa bar na laging naming pinupuntahan. Ang..

CRINS BAR.

"HAHAHA mabait naman sya bro." wow nasisiraan na ba to ng bait si dave mabait daw??!

"tangina bro! mabait? Saang parte yun naging mabait! ha.ha.ha" at peke pa talaga akong tumawa.

"Ano bang ginawa sayo bro? At parang galit na galit ka?" Tanong ni brend.

Natawa naman yung dalawang mokong na si mark at dave bwisit to tinignan ko nga silang dalawa ng masama para manahimik.

"Simple lang brend sabihin na natin sinipa sya sa paborito nyang parte ng katawan hahahaha." Halos mamatay na sa kakatawa yung Tatlo, hindi pala ganun katawa si mark pero tunatawa padin sya bwisit.

Tumayo ako at pinalo ng napaka lakas yung table.

"BWISIT KAYO MAMATAY SANA KAYO KAKATAWA GAGO!" bwisit na sabi ko pero nang tumalikod nako at hindi pa ganun kalayo bigla na naman sila tumawa ng malakas. bwisit talaga sila mga gago.

Pag labas ko ng bar may nakita akong babaeng sexy at maganda pwede na to pang pa goodvives.

Lumapit ako sa babae, "hi miss." with wink pa yan.

"Ahm.. Hello? Pat?" Oh kilala nya pala ako, good to her.

"Yes babe, what is your name?" I said in my flirty voice.

"I'm Dana Quillo." oh.. Nice i think she's flirt too.

"Nice name" i said then i kiss her and she kiss me back, ohh nice good kisser.

Isinandal ko sya sa pader while still kissing.

"Nice move babe." she said in her sweetest tone. I want girls like this.

Tinanggal na namin ang kiss
Nang mapatingin ako sa ibang direksyon and i saw her, i saw nerd staring in my direction.

"Babe?"

"H-huh?" Shit nalutang ako dun.

"I said kiss me again." she said while her hands touching in my face and down to my neck, na parang nang aakit.

"Ahm.. Sorry babe next time nalang." sabi ko dahil nakita ko si nerd na tumakbo, i really don't care about her but i don't know kung bakit ko pa sya hahabulin.

Naririnig ko pa na tinatawag ako ni.. Sino nga ba iyon? Basta yung babae kanina na ka landian ko.

"Nerd!!" Tawag ko kay nerdy
But she's still walking without looking at me. "nerd." binilisan ko yung takbo ko para maabutan sya at hinawakan ko ang wrist nya

"Bakit ba mr.?" Masungit na sabi nya PMS lang ata kaya masungit.

"You saw me?" Tanong Ko

"Yes! I saw you kissing someone yuck!" Sabi nya PATAY!! Baka sirain pa nito image ko eh.

"Don't tell to everyone about it" i said "kahit kanino." i added.

"Why?" She ask me.

"I love my image, tsk. Yes i'm a playboy but my image? is still good." i said.

"Ah That's your explanation. well, let's see mr.womanizer." she said while smiling. gosh Damn this girl.

"I'm not a womanizer!" I said
I'm telling the truth hindi talaga ako womanizer tsk.

"Ohh." Hayysst nang aasar ba talaga sya kakainis.

"I just kissed her!! KISS!" Pag didiin ko pa sa kiss.

"Okay fine!" She said while smirk
And she walk out hayys.
Sinipa ko yung trashcan sa harap ko sa sobrang inis ko.

Damn this girl.

Subukan mo lang sirain image ko hindi lang sakin ang masisira Dadamay kita.

The Campus Nerd Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon