Chapter 13

3.7K 64 13
                                    

Chapter 13

Nakaupo na silang pito sa may sofa, hingal pa rin yung tatlo kaya naman binigyan nina Mika ng tubig sila Jeron, after naman nun, umaokya na yung tatlo. 

Mika: Oh, ano na?

Kim: Magkwento na kayo please. 

Cienne: Aligagang Aligaga na kami. 

Camille: Kanina pa kami hindi matahimik dito. 

Thomas: Pano namin ikkwento kung sabat kayo ng sabat. -____-

Mika: *batok* Guk! Hahaha. Dali na. 

Jeron: Ito na nga kasi eh di ba nga....

*FLASHBACK*

Pumunta na sa MOA sina Jeron, Thomas at Van, Hinahanap nila sina Adrianne. After ilang minutes nakita na nila yung apat na nasa may timezone, kaya naman sinundan na nila ito. medyo lumapit yung tatlo para marinig tnila yung pinaguusapan nung apat. 

Matt: Oh, Pare. Ano ng balita kay Ara?

Adrianne: Ayun. Ayos. Haha. Nauuto ni Nicole. P*ta. Uto uto talaga yun. Hindi niya alam ginagago na siya. Hahaha. 

Justin: Ayos! Hahaha. Ang cluless naman niya. Parang timang lang. 

Josh: Kayo naman, tigilan niyo na kaya? 

Matt: *Batok* Ang duwag mo talaga par! Anak ng putcha naman oh! Hahaha. 

Josh: Eh kasi naman, nakakasakit na kayo ng tao eh. 

Adrianne: Teka nga dre, kanino ka ba kampi? sa mga kumag na yon o sa amin?

Josh: Eh syempre sa inyo. 

Adrianne: Eh ayun naman pala eh. Eh bat gumaganyan ka? Para kang bakla tol! Ano ka ba. Be a man!

Josh: Ts! Bahala kayo. basta ako, labas ako dyan. 

Matt: Bahala ka nga sa buhay mo. 

Justin: O, ano na? Hahaha. Timang talaga yung Victonara na yun. Akala naman niya mahal talaga siya ni Nicole, Ts. Di niya alam matagal mo ng syota si Nics. Hahahaha. 

Adrianne: Yun nga eh! Ampota. Hahahahha. 

My BFF, My Wonderwall KaRa Fan Fic (ON HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon