Chapter 26

2.9K 55 9
                                    

Chapter 26

Ara: A-ano?

Mika: Kami na ni Zach daks!!!!

Ara:....

Mika: *Nakitang tumutulo na ang mga luha ni Ara kaya naman agad niya itong nilapitan at niyakap* Shhh. Daks.... Wag ka ng umiyak. 

Ara: *Nagbreak down na kaya naman napayakap nalang din ito kay Mika* 

Nilapitan naman silang dalawa nina Cienne, Camille at Kim at niyakap din si Ara. Matagal tagal din silang nakaganon dahil iyak parin ng iyak si Ara. Hindi nil macobtrol at hindi rin nila alam ang gagawin. Si Mika naguguluhan kung bakit ganon ang naging reaction ni Ara. Sina Cienne naman. Worried na worried kay Ara dahilalam nila kung bakit  ito ganito. 

Bumitaw na si Ara sa yakap nilang lahat at nagpupunas ng luha. 

Ara: *Pinupunasan ang luha*

Mika: *Pinupunasan din ang luha ni Ara* 

Ara: Hahaha. Ano ba yan. Pasensya na ha. May naalala lang ako kaya ako gumanon. Hahaha. *Sinasabi yun habang tumatawa pero mas maraming luha ang tumutulo sa mga mata niya* Sorry guys ha. Ang emotional ko. A-hahaha. 

Mika: *Pinupunasan parin ang mga luha ni Ara at niyaka ulit ito* Daks. :(( 

Ara: *Patuloy na tumutulo ang luha. Nakikita naman iyon nina Kim* B-bakit. A-haha.

Mika: Stop crying please. :(( Ayokong nakikita kang umiiyak. 

Ara: *Pinikit ang mga mata at mas lalong umiyak* H-hindi naman ako u-umiiyak e-eh. Ahahahaha. 

Mika: Hindi daw. :(( Ara. Please. Wag ka ng umiyak. :(( 

Ara: ....

Mika: Bakot ka ba  umiiyak. :(( Ang saya saya mo palang kanina eh. :'( 

Ara: Wala to.. *sobs* Wag mo nalang akong pansinin. 

Mika: Daaaks. :'( Bakit. Tell me please. :'( 

Ara: W-wala... *Sobs* 

Bumitaw sa pagkayakap si Mika at nilagay ang mga kamay sa pisngi ni Ara. Nakatitig lang ito sa mga mata ni Ara. Si Ara naman nakatitig lang dinsa mga mata ni Mika pero patuloy na umiiyak. Pinupunasan ito ni Mika pero hindi natatapos ang mga luhang pumapatak sa mga mata ni Ara. 

Mika: Vic. :'( Stop crying please. Nasasaktan ako pag nakikita kitang umiiyak. :'( 

Ara: Sorry ah. :'( Hindi ko kasi mapigilan eh. :'( *Tumutulo parin ang luha*

Mika: *Pinupunasan parin* Stop na please. :'( Never ending na yung pagpahid ko sa tears mo eh. :(( *Naiiyak na rin*

Ara: *Pinunasan ang luha at medyo natawa kay Mika kaya naman pinunasan niya yung luha na tumutulo sa mata ni Mika* Hahaha. Bat umiiyak ka rin? 

Mika: Ikaw kasi. :'( 

Ara: Hahaha. Tama na nga. *Pinunasan yung luha niya sa mukha niya pati na rin kay Mika* 

Mika: Tama na ha? :'( 

Ara: Oo na. 

Mika: Pero bakit daks? Bakit ka umiyak? Di ba may sasabihin ka rin sakin? Sabi mo importante?

Ara: Ah.. Yun? Hindi na importante yun. 

Mika: Yhhh. Sabihin mo na.

Ara: Wag na. Hindi na importante yun. Sige. Pahinga ka na. 

Mika: Ehhhh. :((

Ara: Pahinga ka na. Sige na. Kimmy. Ciennang Pwedeng samahan niyo muna ako sa labas? 

My BFF, My Wonderwall KaRa Fan Fic (ON HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon