Chapter 25
Pumunta na si Ara sa One Archers, nadatnan naman niyang nandoon na si Nicole at naghihitay. Kaya naman nung nakita niya si Nicole ay agad naman niya itong nilapitan.
Nicole: Hi beb! *Beso kay ara*
Ara: Hello. *Beso din*
Nicole: Oh, saan tayo?
Ara: Ikaw? Saan mo ba gusto? Treat ko. *Smile*
Nicole: Ice cream nalang tayo. Hindi pa naman ako gutom. Light lang gusto ko.
Ara: Osige. White Hat nalang tayo?
Nicole: Yep! Hehehe.
Ara: Okay. Tara na.
Nicole: Okay! *Hawak sa braso ni Ara*
Pumunta na yug dalawa sa White hat, katapos nilang umorder, umupo na sila. Mga ilang minutes din silang awkward. Walang nagsasalita. Kaya naman naisipang basagin ni Nicole yung katahimikan.
Nicole: Beb?
Ara: *Tumingin lang kay Nicole*
Nicole: Di ba may gusto kang pag usapan...?
Ara: *Tumungo*
Nicole: So? Ano yun? Hehehe. :))
Ara: Uhm, Nicole...
Nicole: .....
Ara: First of all, sa lahat ng pwede kong masabi ngayon. Humuhingi na ko ng patawad. Kung ano man basta. lahat. Sorry.
Nicole: Okay pa ba tayo,...?
Ara: *Napayuko* Yun yung gusto ko pa sanang pag usapan...
Nicole: Mahal mo pa siya..?
Ara: Sobra...
Nicole: Okay... A-ano ng mangyayare nyan..?
Ara: I'm sorry Nicole... Pero I think we need to break up...
Nicole: *Nagbuntong hininga* I think we do...
Ara: *Hinawakan ang kamay ni Nicole* I;m so sorry Nicole. You've been kind to me. Naging mabuti kang girlfriend sa akin. Pero ako hindi sa'yo. I'm so so sorry Nicole. I hope you understand. :(
Nicole: It's okay Ara. I understand.. Alam ko namang mahal mo pa siya eh. I ALWAYS knew.
Ara: Sorry Nicole.. Sobra. Hindi ko sinasadyang masaktan ka...
Nicole: Okay lang. :) Wag kang mag alala. Naiintindihan kita. :)
Ara: Sure ka ha. Super Sorry talaga. :((
Nicole: Okay lang Ars. Promise. :)
Ara: Okay. Sabi mo.. Napamahal ka na rin naman sa akin Nicole.. Can we be friends? Start a new?
Nicole: Haha. Sure. Sure. Mas okay na sa akin yun. At least meron di ba? Not back being strangers. :)
Ara: Oo naman.:) So.. Friends?
Nicole: Friends. :)) *Hinug si Ara*
Ara: *Nagulat naman ito pero nag hug back*
Nicole: Last one. Hehehe. Sorry. :))
Ara: Okay lang. :)
Nicole: Pero Ars pwedeeng favor? Pwedeng hang out tayo ngayong day lang na 'to? Please? Last na promise. :)
Ara: Hahaha. Sige na nga! Pagbibigyan na kita. Pa thank you na rin kasi tinanggap mo. :)
Nicole: Hahaha. Yay! Thanks Arabells. :))