Chapter 16

3.3K 49 6
                                    

Chapter 16

Nicole - Adrianne

Adrianne: Nics, ano ng balita sa inyo ni Ara?

Nicole: We're fine naman. Lumalabas pa rin naman kami. Same old same old. 

Adrianne: Any....??

Nicole: Nope. But Malapit na rin yun. Don't worry babe. I got you. ;)

Adrianne: Okay Good. Naninigurado lang. 

Nicole: Hahaha. Don't worry. Nga pala, last time na lumabas kami, I was with her teammates. Syempre. Plastic mode on. Sila rin naman. Especially that Mika. Ugh. Akala mo naman sobrang bait. Ts. 

Adrianne: Good. Basta, do what you have to do. Ano pa bang meron para tuluyan na?

Nicole: Actually, this Zach guy, remember him?

Adrianne: Yes. I still remember. What about it?

Nicole: Kasama namin siya nun. She's with Mika and they are very close. 

Adrianne: Sila ba?

Nicole: Nope. Bestfriends lang daw. 

Adrianne: May pag asa ba na? You know. We can use him...

Nicole: Oh Yes darling. May pag asa. I can see it in his eyes na gusto niya si Mika. 

Adrianne: Kaya pwede natin syang magamit. Ilayo si Mika kay Ara para mapa fall na talaga sayo si Ara. 

Nicole: Correct then after that... Our plan. Hahaha. Oh di ba? As easy as that?

Adrianne: Pero magagawa mo ba yun? Last time I checked hindi mapaghiwalay sina Mika at Ara ah. 

Nicole: Kaya yun ako pa. Hahaha. Nagawa na dati eh. Pwede naman ulit magawa. 

Adrianne: Okay make sure of that. 

Nicole: No problem. 

Adrianne: Osige. I have class na. I'll go ahead. 

Nicole: Okay. *Kiss sa cheek* Byeee.

Adrianne: Bye. :) *Umalis na* 

--------------------------------

Pagkatapos ng kanilang mga klase. Pumunta na silang lahat sa dorm. Nagluluto na si Ara ng dinner nilang lima. Habang yung apat naman nasa sala lang at nanonood ng tv. 

My BFF, My Wonderwall KaRa Fan Fic (ON HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon