Chapter 22
Lumipas ang mga linggo. Patuloy na nanliligaw parin si Zach kay Mika. Si Mika naman unti unti na ring nahuhulog ang loob kay Zach pero hindi pa ganon kalalim dahil may parte parin na hindi pa siya sure. Dahil alam niyang mahal niya parin si Ara. Matagal tagal na ring nanliligaw si Zach kay Mika. Kaya naman mas lalo itong nahuhulog kay Mika. At nararamdaman niyang may pag asa na sagutin na siya ni Mika. Pero hindi naman ito masyadong kampante dahil alam niya ang pagmamahal ni Mika para kay Ara. Sa ngayon, alam niyang hindi niya ito mahihigitan. Pero in time. Alam niya na pwede. Habang si Ara naman, iniiwasan muna si Mika dahil sa nararamdaman nrto.Hindi niya alam kung anong gagawin niya. Kung sasabihin na ba niya o hindi. Nasa sala ang mga bullies ngayon na naguusap usap sa mga bagay bagay.
Kim: Uy, may training ba tayo tomorrow?
Mika: Sa pagkakaalam ko wala eh.
Ara: Ako rin. Chaka uwi akong Pampanga bukas. Hoho. :>
Mika: Awww. Gusto ko ring umuwi ng Bulacaaaaan.
Ara: Bat hindi ka umuwi. Hahaha. Tignan mo to.
Mika: Ehhh. Hahaha. Sabay tayo?
Ara: Yun eh, Hahha. Wala palang kasabay. Gusto meron.
Mika: Sige na. Hahaha. Ito naman. Para namang dati hindi ganon. Nako.
Ara: Wa na. Ketak mu. ( Oo na. Kinatak mo)
Mika: Che. Kutusan daka ken lawen me. (Che. Kutusan kita dyan eh. Tignan mo)
Ara: Eh di sige. Ali daka sopan loko.(Eh di sige. Hindi kita sasamahan loko.)
Mika: Ehh. Joke muuu. Hahaha. Uwing uwi na akoo.
Ara: Hahaha. Wa na Wa na. Sopan daka pa kaya kang tita? (Oo na oo na. Samahan pa kaya kita kay tita?)
Mika: Wa sige. amimiss naka deng tawu karin. Hahaha. (Oo sige. Namimiss ka na ng mga tao doon)
Ara: Weh? Pota Galang ali man. (Weh? Mamaya nyan hindi man)
Mika: Che. Osige. Ali naka dalan. Merine ku keka. (Che. Osige wag ka ng dumaan. Nahiya naman ako sayo)
Ara: Hahaha. Joke laaaang. Oo na. :)
Kim: ANO DAW?!
Cienne: Ewan ko! Anak ng. Kayo lang dalawa talaga ang nakakaintindihan!
Camille: Oo nga. Jusko. Alien LANGUAGEEEE.
Ara and Mika: HAHAHAHAHAHAHHAA.