Chapter 23

3.3K 41 2
                                    

Chapter 23

Kinabukasan.... Nagising na si Ara ng mas maaga, kagising niya nakayakap parin siya kay Mika. Si Mika naman nakatalikod sa kanya. Tinitignan lang niya si Mika after naman nun, Tumayo na ito at nagsimula ng maligo. After ilang minutes naman, natapos na rin ito at nagbihis na. Ginising na niya si Mika para makaligo na. Tumayo naman agad si Mika at naligo na rin. Tumawag si Ara sa kanila para ipaalam na uuwi ito.

Ara: Hello Ma?

M. Ara: Oh Anak, napatawag ka.

Ara: Hahaha. Muli ku pu. (Hahaha. Uuwi po ako)

M. Ara: Ahh. Osige. Pasundu da ka ba or mag commute na kamo? (Ahh. Osige. Papasundo ba kita or mag ccommute ka nalang?)

Ara: Magcommute naku mu pu. Kayabe ke i Mika. (Magccomute nalang po. Kasama ko po si Mika)

M. Ara: Ahh. Makanyan ba. Osige. Mimingat ne. (Ahh. Ganon ba. Osige. Mag ingat ha)

Ara: Opu. Sige pu. Bye Ma. Pota namu pu. (Opo. Sige po. Bye Ma. Mamaya nalang po)

M. Ara: Wa sige. Bye nak. (Oo sige. Bye nak) 

Pinatay na ni Ara yung phone niya. Sakto namang kalabas ni Mika sa banyo. Habang naglalakad siya papunta sa vabinet nagtatanong siya kay Ara.

Mika: Sino yun?

Ara: Ah. Si mama lang. Tinawagan ko. Sabi ko uuwi tayo.

Mika: Ahh. Okay sige. Hahaha. 

Ara: Ikaw? Hindi mo ba papaalam?

Mika: Mamaya nalang after ko magbihis. 

Ara: Okay Sige. Baba nako. Titignan ko kung may pagkain na.

Mika: Maya na. Sabay na tayo. Patapos na rin naman ako dito.

Ara: Osige. Bilisan mo. Gutom na meee.

Mika: Hahaha. Di ka naman nagiisa daks eh. Ako rin naman. 

Ara: Murit! Hahaha. (Baliw! Hahaha)

Mika: Matagal naaaa.

Ara: Tinatanong ko ba?

Mika: Ayan ka nanaman ah. Biinabara mo nanaman ako. Bahala ka. baka magtampo ako ulit sayo.

Ara: Eh di magtampo ka. Lalambingin nalang ulit kita. :')

My BFF, My Wonderwall KaRa Fan Fic (ON HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon