Akela Ashkeen POV

1.3K 30 1
                                    

While im marching down the aisle, as i look into Sandro's eyes and as i listened to our wedding song "Beautiful in white" sung by Jose Marie Chan. I cant stop myself not to cry. Jussskooo! This is it pancit! 😍😍 every woman is dreaming of to have. Yung maikasal sa lalaking pinakamamahal niya. Pero sakin hindi lang naman ako ang babaeng nagmamahal sakanya pero ako pa din ang pinili niya sa huli. Seeing sandro wiping off his tears made my heart melt. Who would ever thought this Intelligent, neat, kind, well mannered and family oriented man would be my other half.😍😍
I will soon be MRS. FERDINAND ALEXANDER ARANETA ❤ ohhh diba ang bongga?! Juskooo Lord thank you so much po sa lahat. My tears kept on flowing when mama whispers while we are walking down the aisle.
"Anak naman mamaya ka na magdrama, yung makeup mo masisira.hindi bali si Sandro ang umiyak hindi naman naka makeup yun" sabi ng mama. Tama nga naman masisira ang makeup ko! Haha😁😁 pero okay lang basta wag lang masira yung momentum ko haha. Ilang oras na lang may asawa na ako. Hayyy juskooo ang bongga talaga. As i scan the place narito ang lahat ng mahahalagang tao sa buhay namen ni Sandro, from His parents Ninong and Ninang, his brothers Simon and Vincent. His cousins his tita's and Mama meldy na kakaitaan ng saya sa mga mukha nila. I hold mama's hands na para bang gusto kong iparamdam niya sa akin na totoo ito at hindi ako nananaginip lang. And i remember dad when he is still with us. Isa ito sa mga pangarap niya nung buhau pa siya. Anv maikasal ako at maihatid niya ako sa harap ng altar at makilala ang lalaking pagaalayan ko ng buong buhay ko. Kung buhay lang ang daddy alam ko na matutuwa siya at alam ko na kung nasan man siya ngayon masaya siya dahil si sandro ang magiging Asawa ko. A guy who has it all. How can i ask for more?❤ when we reached the place where Sandro, Ninong Ferdinand, Ninang Louise and Simon as Sandro's bestman. Ninong and ninang hugged me tight and ninong keep on telling me.
"Welcome to the family officially anak." He sincerely said and my heart melt when i saw him wiping off his tears. As well as ninang louise who told me.
"Take good care of Sandro anak, and i know you would be a good wife to him" she said and kissed me on the cheeks. That when Sandro holds my hands and told me.
"You look so amazing baby, iloveyou!" He said then kissed me on the forehead. After the wishing's we walk through the altar and the wedding ceremonies started.❤❤💌💍💐💒

The PROMISE(Sandro Marcos FANFICTION)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon