The first kiss.Yet first heartbreak

1.5K 48 3
                                    

Akela Ashkeen POV

Kanina pa ako nakauwi pero magmula ng ihatid ako ni Sandro dito sa bahay ay hindi ko na alam ang nangyayare. Well im in cloud9 😍 yung feeling na in my 21 years of existence ngayon ko lang naranasan ang mahalikan. My first kiss was Sandro and he is my first love. God wag niyong sabihin na nananaginip lang ako dahil mag susuicide talaga ako ! Haha 😁
Right then i realized na hindi nawala yung pagmamahal na matagal ko ng tinatago sa puso ko para sakanya. Sana makaalala na siya. Sana maalala na niya na hindi lang naman ako ordinaryong kaibigan lang para sakanya. I touch my heartshaped pendant sa nakasuot padin na kwintas ko. Nakatulugan ko na lang ang pag iimagine sa prinsipe ko.
----------
Kinaumagahan maaga ako nagduty sa ospital. Nagtataka pa ako ng pagpasok ko may pinagkakaguluhan na sila sa nurse station.
Syempre may dugong chismakers din ang lola niyo mega punta naman ako to check kung ano ba yung pinagkakaguluhan nila.
"Shet sayang may gf na pala si papa Sandro !!" Wika ng isa sa mga kasamahan kong nurse. Sa narinig ko sumingit ako sa pinagkakaguluhan nila.
Ambush interview pala ni Sandro. At kasalukuyan itong nasa NAIA.?!
"Bongga ha? Knowing he is too famous here now may time pa sya sunduin ang jowabels niya sa airport.?"wika pa ng chief nurse namen.
Tumingin ako sa tv at sakto naman na naifeature ang di umanoy girlfriend ni Sandro. "Dhapne Salvatorre" anak ng isang fashion designer sa London. Maganda, at class ang itsura.
Parang hinati ang puso ko sa dalawa.
"Humfff hindi naman kagandahan maputi lang! For sure mas maganda pa din tayong mga ilokana" sabi naman ni jessa. Napangiti naman ako sa narinig ko aba ilokana yata ako! Haha 😁
Maya maya ay lumapit na si cherry sa akin.
"Hui bakla hindi mo man lang sinabi na may gf na pala yung kinakapatid mo!? " bungad na tanong ni cherry sa akin.
"Hayy nakooo cherry pati ba naman yun aalamin ko pa?eh ngayon ko nga lang din nalaman na may gf pala yang mokong na yan ee" bitter na sagot ko habang nakaharap sa salamin at inaayos ang nurse cap ko.
"Syempre dapat alam mo yun dapat close kayo" dagdag pa niya.
I just rolled my eyes. Beastmode na ako ngayon.
Nakakainis so yung kiss pala na yun wala palang ibig sabihin yun sakanya?! Nakakainis nag gf pa kase ee wala pa ngang maalala tungkol saken hayy nakoo! Nakakainis talaga! Wag lang may magsusungit na pasyente saken ngayon talaga iinjectionan ko ng pampatulog! Grrrr wasak na wasak ang puso ni nasty mak! 😭😭😭😭

The PROMISE(Sandro Marcos FANFICTION)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon