Chapter 5

24 3 0
                                    

***Sky's POV***
"Oy pre order ka ng iyo" pagkaupong pagkaupo ko bungad naman ni Dane saken yan! Ayy.. Mga gago lang hindi manlang ako inorderan tsk! Makapagorder na nga at tumayo nako
"Oh san ka pupunta?" Tanong ni Clark
"Magoorder malamang! d nyo manlang kasi ako inorderan,tsk!" Kaya papunta nakong cashier para magorder at andun si Christian isa syang bakla at kung bakit ko sya kilala? Sa tito ko kasi tong starbucks eh.
"Goodafternoon fafa sky anong order mo?" sabay pacute saken at sanay na din ako sakanya na tinatawag akong fafa! Pero hindi ako pumapatol sa bakla ah!
"Cookies and cream large 100% sugar"
"Php.150.00 fafa sky" abot sakanya yung 200 at sinuklian naman agad ako
"Your change fafa sky Php.50.00"
"Paserve nalang ha" tumango si Christian at bumalik nako sa kinauupoan nila Clark at Dane. Katabi ko si Dane.

***Dane's POV***
Ano ba tong si Clark mukhang dipa naka get over sa nakabangayan niya! Hahaha sino ba yung babaeng yun? Oh sakto andito sa si Sky.Ihotseat nga tong si Clark ngayon hahahaha"

***Sky' POV***
"Huy!" Pambabasag katahimikan sakanilang dalawa! Teka teka! Tama ba tong nakikita ko? Si Clark mukhang badtrip hahaha anyare dito!
"Anyare dyan pre?" Tanong ko kay Dane
"Hahaha ewan ko dyan kanina pa yan eh!"
"Tss!" Sagot naman ni Clark sabay inom ng starbucks niya
"Anyare ba sayo pre? Uso magkwento?"
"Bwisit kasing babaeng yun!"
"Woah! Babae? Sino ba yang nambadtrip sayo? Hahaha" tanong ko sakanya at tong si Dane ngingisi ngisi parang asong ulol haha
"Yung babaeng nabangga ko kanina panget na nga tatanga tanga pa" hahaha ang hard netong kumag na to ah!
"Eh sino ba kasi yan pre?" Singit na tanong ni Dane! At aba inunahan pako sa pagtatanong
"The hell i care! Kung sino man yung panget na yun"
"Eh wala ka palang pakialam bat ganyan ka magreact? Tsk!" Sagot ko naman
"Teka nga! Bat ba ako hotseat dito?"
"Hahahaha mukha ka kasing timang dyan pre" sagot naman ni Dane hahaha Totoo naman eh! Gagalit galitan wala din pala sya pakialam haha
"Tss! Makita ko lang ulit yung panget na yun humanda saken yun"
"Love your enemies pre!" Sagot ulit ni Dane hahahaha
"Tama ka dyan pre!" Sabay high five kay Dane hahaha
"Asa naman yung panget na yun! Dko yun magugustohan at lalong diko yun mamahalin"
"Hahaha we'll see!" Sagot ko..

***Clark's POV***
Abay gago tong dalawang to ah! Hotseat pako ngayon! Humanda talaga yung panget na yun! Tama bang kasama ko tong dalawang to! Iss. Nakakainis lang! Pero sino ba kasi yung babaeng yun? Ngayon ko lang to maramdaman ah ano bang meron sa panget na yun! Tsk.
"Tama na nga yan! Tara uwi na tayo" sabat ko kay Sky at Dane
"Tangina pre pumunta lang tayo dito para magstarbucks? Sayang gasolina" Panrereklamo ni Dane
"Tss! Mayaman ka naman eh"
"Tara sa bar ng tito mo sky!" Yaya ko sakanila
"Pass ako dyan" sabay taas nung kanang kamay ni Dane
"Sure! Basta ikaw magbabayad ng iinomin natin pre" sagot naman ni Sky! ba hanep din to! Ok na din yun para mabasawam kabadtripan ko sa panget na yun!
"Game! Tara na!" Yaya ko kay Sky sabay tayo at tumayo na din sila at lumabas na ng starbucks
"Oh pre una nako ah" paalam ni Dane
"Hindi kaba talaga sasama? Madaming chix dun!" Sagot naman ni Sky
"Dina pre next time nalang" at humiwalay na sya samin.
"Oh tara na!" Yaya saken ni Sky at nagsimulang naglakad papuntang parking lot.

***Dane's POV***
Magbabar nanaman yung dalawa! Kalokohan talaga yang si Clark isa pa tong Sky na to! Kelan ba magbabago yang mga yan. At kung san naman ako pupunta? Dun sa parking lot at uuwi nako matutulog nalang ako..

***Cloe's POV***
After namin bumili ng JCO ni Kyo umuwi na din kami ni Cai ramdam na din kasi namin yung pagod eh.Kaya heto nasa sasakyan na kami at loko tong Cai na to di manlang naisipang magdrive,ako na nga kanina.. Tsk! Nilabas ni Cai yung iphone niya at nagpamusic ng - ano nga ulit title nyan! Teka teka papakinggan ko muna yung kanta..
"Ikaw na ang may sabi,na ako'y mahal mo rin at sinabi mong ang pagibig moy di magbabago" ugh! Sumabay pa tong Cai na to sa pagkanta tsk!
"Ngunit bakit satwing akoy lumalapit ikay lumalayo..
Pusoy laging nasasaktan pag may kasama kang iba..
Diba nila alam tayoy nagsumpaan" teka alam ko na! Makanta nga..
"NA AKOY SAYO AT IKA'Y AKIN LAMANG..OOHHH! Woooah!"
"Hoy Cloe! basag na eardrums ko putek ka! Kaingay mo" sabay simangot saken hahaha ooops! Napalakas yata pagkanta ko hahaha
"Haha sorry naman! Fineel ko lang yung kanta eh"
"Oo nga eh! Sooo Deep Cloe hahaha"
"Shut up!" At sinimangotan ko siya haha
"Tanga! Ang panget mo"
"Utut mo Cai kelan ako naging panget?"
"Nung highschool tayo hahaha"
"Wow ha! Parang ako lang hahaha mas panget ka kaya"
"Whatever Cloe hahahaha" at nagtawanan nalang kami! Hindi naman kami panget nung highschool nagaasaran lang kami haha.. Ooops! Malapit na pala kami sa bahay..kaya mas binilisan ko nalang konti para makarating agad then finally andito na din kami.Bumaba na si Cai at binuksan yung gate! Hindi na kasi kami kumuha ng guard eh safe naman kasi dito saamin.
"Beep beeeeeep" hahaha kahit kelan talaga ang tagal maglakad netong Cai na to at lumingon siya saken sabay nag fuckyou saken! Aba bastos talaga hahaha at binuksan na niya yung gate at pinasok ko na yung kotse sa parking lot.
"Hoy panget! Paki buksan yung pinto"
"Anong tawag mo saken? Panget?"
"Oo panget mo kase kaya dali na buksan mo na"
"Tsk! Wala manlang pagkaplease? Tapos panget pa tawag mo? Bahala ka dyan dko bubuksan"
"Grrr! Fine! Open that damn door please,gorgeous?" Hahaha aba! Masunorin at binuksan ko na din at kinuha niya mga pinamili namin at pasalubong niya kay Kyo.
"Deym"
"Hahahaha you're so cute bestfriend! ilavyooow!"
"Whatever" at umalis na at pumasok na sa bahay hahahaha At ako naman heto papasok na din sa bahay.

Im Sorry for Everthing...Where stories live. Discover now