***Cai's POV***
Muntikan nako dun ah! Akala ko hindi nako makakasama bukas yuhoooo! Buti nalang bestfriend ko ang may ari ng pinagtratrabahoan ko,yes! Pero sayang yung photoshoot wala ako dun ano ba yan huhu dibale na ayos lang may next time pa naman. Ang mahalaga mamasyal kami bukas. Hihi! Ngayon lang naman to eh. Andito na pala ako sa parking lot."Teka si Sir Mark yun ah" Sabi ko sa sarili ko haha baliw lang kinakausap sarili hahahaha eh,ano naman! Tyaka bat ganon itsyura nun at bat parang nagmamadali siya. Isss! Paki ko pala dun eh sinungitan ba naman ako tapos sabi ang hangin ko daw. Kainis! Kaya pumasok nako ng kotse ko at pinaandar ito. At kung san ako pupunta. Pupunta akong MOA. Malapit lapit nalang din yun dito eh.
.
.
.
Cai is driving 🚗
.
.
Sa wakas andito nako! Kapagod mag drive ugh!"Goodafternoon Maam" Bati saken nung guard. Oo nga pala may mga guards din na hindi bumabati ng goodmorning,goodafternoon at goodevening! Buti nalang si manang guard mabait hehe. Chineck niya bag ko then pumasok nako. So anong gagawin ko dito? Mag grocery hihi.
@Supermarket Store
Kumuha ako ng basket ko para hindi na maulit yung dati tsk! Lakad dyan,lakad dun! Nang marating ko mga cupnoodless kaya kumuha nako. Sumunod naman dun nagpunta ako sa mga cookies and drinks.. After nun nagpunta nakong cashier para bayaran. At tadaaaa! Natapos din ako mag grocery. Lumabas nako ng supermarket. Lakad dyan,lakad dun!
@Jollibee
"Goodafternoon. What's your order maam?" Tanong saken nung cashier
"One piece chicken joy paki upgrade nalang ng cokefloat yung coke."
"Sige maam. Wala na po ba?" Tanong saken ng cashier. Aba syempre wala na no! Tyka di pwede madaming pagkain masisira diet ko.
"Wala na miss"
"Ok maam. I'll repeat your order maam. 1 piece chicken joy and one cokefloat" then i nodded
"A total of php.119,maam" then binigay ko yung 500
"Any lower money maam?"
"wala eh" tipid na sagot ko.
"Your change maam,Php. 371" sabay abot saken at kinuha yung sukli. Kinuha ko na din yung number ko. Number 15. Na ah! My birthday number 15 hehe. Kaya umupo na din ako so i get my phone in my bag.1 message receive
Bes Cloe Amazona(huy babaeng Cailandi! Nasan ka?)- aba! Cailandi talaga. Sarap upakan haha mareplyan nga
To: Bes Cloe Amazona
(Total sinabi mo na ding Cailandi! Heto naglalandi, wanna join?)
1 message receive
Bes Cloe Amazona(No thanks! I just missed you Cai hahaha hindi ko manlang kasi nakita yang pagmumukhang mong panget! Nasa isang company nga tayo pero hindi manlang nagkrus landas natin ngayon Huhuhu) - parang praning lang! Miss pa daw eh sa iisang bubong nga kami nakatira hahaha ang drama!
To: Bes Cloe Amazona
(Kahit kelan talaga napaka bully mo! Ang ganda ko kaya. Tsk! Insecure ka nanaman kasi saken wahahaha! Ulol. Maka drama naman to miss miss pang nalalaman eh sa iisang bubong lang naman tayo nakatira)
1 message receive
Bes Cloe Amazona
(Ewan ko sayo Cailandi amp! Ang panget mo hahaha ge. Gotta go work na me) - wag ko na ngalang replyan haha"here's your order maam" Sabay lapag ng waiter yung inorder ko
"Thanks" tipid kong sagot sabay ngiti
"Welcome maam" - sabay alis. Ayan makakakain nako. Nang magsusubo nako nakita ko sa pheripical vision ko na may nakatingin saken. Paglingon ko sa side left ko. Na ah si Sir Mark at may kasamang babae.Girlfriend niya siguro ito. Ayan tuloy napatagal tingin ko sakanilang dalawa. Iss! Don't mind them Cai ikain mo nalang yan. Maya maya tapos nako kumain. So tumayo nako at kinuha yung bag ko. Kaya heto papunta akong comfort room para mag retouch