CLOE's POV
Goodmorning Philippines and Hello World hahaha At dahil nga hindi na kami nakapasyal kagabi,ngayon kami mamamasyal. At dahil nga ako ang unang nagising ako ang gigising sa dalawang to.
"Bes gising na"- Sabay tapik sa braso ni Ash
"Isss"- Yan lang po ang kanyang sinagot amp sunget po niya.
"Bes gising"- Sabay alog sa balikat naman ni Cai ang ginawa ko
"Kyaaaaaaah lumilindooool"- Sabay bangon at upo kaya kinutosan ko siya
"Ang oa mo talaga lindol ka dyan tange ako yun"- Saka ako tumayo.
"Tsk! Akala ko lindol na eh"- saka nya inayos yung buhok niya
"Anong oras naba?"- Tanong niya saken
"8:35 na eh"- Sagot ko naman sakanya sabay higa sa bed ko
"What? 8:35 na? Kaya pala kumukulog na tyan ko"- Sagot niya sabay dampot ng iphone nya. Biglang may kumatok sa pintuan.
"Cai may kumakatok buksan mo"- Utos ko sakanya
"Isss. Ikaw na magbukas"- Pantataray niya saken. Pektusan ko to eh.
"Ako nagutos,ako din pala gagawa grrr"- Kaya naman heto bumangon agad ako sa pagkakahiga. Nakita ko siyang ngumisi. Kaya naman kinuha ko yung unan saka ko binato sakanya.
"Sapuuuul"- Hiyaw naman ni Ash. Aba at nagising din ang lola may kumatok lang eh. Tulog tulogan lang ata si manang ay.
"Oh gising kana pala manang Ash"- me
"Ay hindi Cloe tulog pako. Tsk"- Sagot naman niya habang pinoponytail yung buhok niya kaya naman binato ko din sya ng unan
"Sapuuuuul"- Sambit naman netong si Cai. Sapul kasi sa mukha niya. Haha kaya naman dinampot agad ni Ash yung unan saka hinagis saken imbes na ako yung matatamaan si Cai yung natamaan. Nasa likod ko kasi siya kaya nasapul din mukha ni Cai.
"Wahahahahahahaha belat"- Saka ako nagumpisang maglakad papuntang pintuan.
"Goodmorning maam serve ko lang po yung breakfast niyo"- Sabi nung delivery boy kaya naman pinapasok ko na sila. Dalawa kasi sila eh.
"Ayuuun saktong sakto kainan na pala"- Sabat naman netong si Ash na andito na sa may table. Bilis ah.
"Eww Ash dika pa nagmumog"- Sambit ko naman sakanya. Umalis na din yung dalawang lalaki.
"Bat ikaw nagmumog kana?"- Tanong niya saken
"Ako pa. Kaya magmumog ka nga muna"- utos ko sakanya
"Opo madam anong tingin mo saken kakain nalang basta basta"- Tumayo na siya sa kinauupuan niya. Si Cai naman tong lumapit.
"Tara kain na tayo hayaan na natin si manang"-Tyaka siya umupo habang nakangisi
"Edi shing Cai"- Aba bilis ni manang Ash andito na din.
" kainan naaa"- Cai
****
CLOE's POV
Hey! Ako pa din po mag PPOV ☺️ So heto na nga after naming maligo. Ready to pasyal na kami. Kinuha ko na muna yung phone,wallet at DLSR ko .
"Hoy! Tara na ang tagal niyo naman"- Excited na tawag samin ni Cai. Kaya kami nagtinginan ni Ash.
"Akala mo naman first time makakita ng beach kaloka hahaha"- Matawa tawang sabi ni Ash habang pinoponytail yung buhok niya.