Chapter 20

19 1 0
                                    

Cloe's POV

"Caiii wait lang! Antayin moko!"-Ayun! Tumigil at lumingon saken. Kaya mas binilisan ko pa ang pagtakbo para marating agad siya.

"Abay buti naisipan mo pang sumunod eh no? Akala ko tutunganga ka nalang dun hanggang sa mag umaga hahahah" -Busy padin siya sa pagtingin ng mga pictures sa gallery nya.Kaya na Curious naman ako.

"Oy! Ano ba yan? Patingin nga ako!" - Sabay dungaw sa phone niya at napawow ako sa nakita ko.

"Bat may ganyan kayong picture??" - Picture nilang tatlo nila nasa gitna nila si Kyo nakatingin si Cai at Ash sakanya na wacky Face si Kyo naman tawang tawa. Nainggit tuloy ako. Huhu

"hahaha San ba kasi kayo nagpunta ni Sky! Ikaw Cloe ah hahahah" - Pang tutukso niya saken sabay kindat pa. Hayss

"Grrrr! Itigil mo nga yan Cai ampanget mo! Kung bakit ba naman kasibkami pa naiwan kanina hays. Ang pabebe kasi nun kung hindi dahil sakanya hindi magyayaring nasugatan yung tuhod ko haaays" - Tumataas nanaman yung temper ko. Kainis kasi

"Oh! Kalma! Nagagalit eh! Hahaha Ano ba kasing nangyari" - Tanong saken ni Cai habang patuloy padin kami sa paglalakad.

"Pabebe kasi! Ayaw daw mag jetski!  Nung una okay pa dahil masosolo ko. Pero nung naglakad na siya pa layo syempre nakunsensya naman ako, kaya ayun! sinundan ko ang kumag haays! At dahil sa ka mamadali ko heto nangyari" - Paliwag ko sakanya habang nilalanghap yung simoy ng hangin. Sobrang freash air lang kasi dito malayo sa Mnla.

"Hahaha edi sana hindi mo nalang sinundan" - ay bungol lang! Pektusan ko nga to haysss

"Aray naman! Para san naman yun?" - Tanong niya habang hinahaplosan yung ulo niya.

"Nakunsensya nga ako hayss! Pektusan ulit kits eh! Bungol lang!!" - Sabay amba sakanya pro dali dali siyang umiwas

"Hoy Medina! Namimihasa kana ah! Tsss! Oh tapos anong nangyari?" - Abay tignan mo nga naman ang tsismosa. Sisindak sindakin ako tapos magtatanong ulit saken.

"Then After nun maniniwala na sana akong mabait siya kasi nag insists siya na i punta akong clinic. So nung papunta na kami syempre medyo may kalayuan din konti. Hinawakan niya kamay ko. At as in sobrang higpit. Kaya nasigawan ko siyang bitawan na niya kamay ko dahil nasasaktan nako. Pero patuloy padin siya sa pag kaladkad saken kanina dirediretsyo lang lakad hanggang sa sinigawan ko siya tapos nag iba yung mood niya. Iniwan niya ako ng hindi pa kami nakakarating ng clinic."

"Abay! Loko loko din pala yung Sky na yun eh. Okay naman naba kamay mo?" - Pagaalalang tanong niya saken at nag nod lang ako.

"Then sinabihan pa niya ako ng ang arte arte ko daw haaays! Masama naba magreklamo pag nasasaktan na diba? Oyy! Ikaw! Wag mo nalang ikwekwento kay Kyo to ha" - Napalingin sita saken na may halong pagtataka.

"Oh! Bakit naman? Para mapagsabihan niya din si Sky" - Pangontrang sagot niya sa sinabi ko.

"Basta! Hayaan mo nalang! Wag mo nalang mababanggit okay?"

"tsss! Okay fine!" - Sabay hingang malalim ang pinakawalan niya. At nandito ba din kami sa Harap ng room namin.

'' Itikom mo yang bibig mo ha! Malilintikan ka saken! "- Pagbabanta ko sakanya. Daldal din kasi to minsan e at ayoko naman malaman pa ni Kyo baka masira pa frienship nilang dalawa.

Tok....tok...tooook

""Hoy manang Ash!"- Sigaw ni Cai habang kumakatok ng napakalakas. Nakay Ash kasi yung susi.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 15, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Im Sorry for Everthing...Where stories live. Discover now