109.
________________________________________
Thi Âm không oán
Tô Tuyết Vân nâng tay nháy mắt, Lâm Tiên Nhi đã kêu thảm thiết lên tiếng, chỉ cảm thấy miệng vết thương từng trận tê ngứa, lại là châm đâm bàn đau đớn, thẳng như vạn nghĩ cắn nuốt, nàng đau khổ trên mặt đất lăn mình, trong miệng kinh hô:"Sinh Tử Phù?"
Lâm Tiên Nhi trong chớp mắt đã là đầy đầu mồ hôi lạnh, sắc mặt trắng bệch như tờ giấy, nàng kinh nghi bất định nhìn Tô Tuyết Vân nói:"Không có khả năng ! ngươi như thế nào có thể sẽ Sinh Tử Phù? Ngươi không là Lâm Thi Âm sao? Chẳng lẽ ngươi không là Lâm Thi Âm? Không đúng...... Liền tính ngươi không là, ngươi cũng không khả năng sẽ Sinh Tử Phù, không có khả năng !"
Vương Liên Hoa sắc mặt khẽ biến, bước nhanh đi đến Tô Tuyết Vân bên cạnh, có chút lo lắng nhìn nhìn nàng, Tô Tuyết Vân trở về một khiến hắn yên tâm ánh mắt, cười lạnh nói:"Ngươi đang nói cái gì loạn thất bát tao ? Không muốn nói sang chuyện khác, trước kia ngươi biết rõ Lý Tầm Hoan có vị hôn thê vẫn cố ý gả cho hắn, còn tại ta trước mặt nói cái gì lưỡng tình tương duyệt quỷ thoại, lúc ấy ngươi rất đắc ý là đi? Cho dù kia đều là Lý Tầm Hoan lỗi, ngươi Lâm Tiên Nhi cũng không phải vô tội , cướp đoạt người khác vị hôn phu cảm giác thế nào? Rất có cảm giác thành tựu? Đáng tiếc a đáng tiếc, ngươi lại được ý, như nay cũng thành khí phụ, hơn nữa...... Là vĩnh viễn phiên không được thân kia loại."
Lâm Tiên Nhi lại đau lại ngứa, thật sâu cảm nhận được sống không bằng chết cảm giác. Tại hiện đại khi xem phim truyền hình bất quá là xem náo nhiệt, nhìn đến một Sinh Tử Phù đem nhiều người như vậy tra tấn chết đi sống lại, nàng chỉ cảm thấy thống khoái, nhưng hiện tại chịu tra tấn người đổi thành nàng bản thân, nàng thật sự là hận không thể tại hiện đại liền chết tính, hận không thể chưa bao giờ xuyên việt qua.
Tối trọng yếu là nàng sớm quên chi tiết kịch tình, căn bản không biết Sinh Tử Phù là như thế nào giải , nói cách khác nếu Tô Tuyết Vân không cho nàng giải, nàng này đời đều phải thừa nhận loại này tra tấn ? Tại sao có thể như vậy?
Lâm Tiên Nhi hung hăng nhìn chằm chằm Tô Tuyết Vân thét to:"Ngươi bản thân không bản sự quản không trụ nam nhân đến trách ta? Cũng không phải ta chủ động tìm tới môn , là Lý Tầm Hoan nhất định muốn cưới ta , ngươi cùng hắn chuyện đâu có chuyện gì liên quan tới ta? Ngươi có bản lĩnh đi tìm hắn phiền toái a, nga, ta biết, Lý Tầm Hoan võ công cao, ngươi không dám tìm hắn cho nên liền đến tìm ta? Ngươi ngược lại là sẽ chọn mềm quả hồng niết, nhưng này trên đời luôn có công lý tại, không là ngươi tài cán vì sở dục vi !"
Tô Tuyết Vân khẽ cười một tiếng, ung dung nhìn nàng, cười nói:"Công lý? Ngươi cư nhiên cũng biết 'Công lý' hai chữ? Ngươi mắt thấy một nữ tử bị vứt bỏ, còn muốn gả cho Lý Tầm Hoan, thậm chí bắt được cơ hội liền diễu võ dương oai, ngươi theo ta giảng công lý? Ngươi im lặng không lên tiếng tìm vài người tới đối phó ta, ngược lại muốn giảng công lý? Rõ như ban ngày dưới, ngươi cố ý làm hư xe ngựa, ở đây ngăn lại ta tướng công trêu đùa câu dẫn, lại theo ta cường điệu công lý hai chữ? Ngươi khi người khác đều là ngốc tử?"