021

124 0 0
                                    

Chương 379: Tứ đại tài tử chi Thu Nguyệt

Ngày đó Trần Tiểu Sinh huynh muội liền tại Vương Cự Lực nhà cách vách trụ xuống dưới, kề sát cầm đao người chỗ ở, mặc cho ai cũng không dám gây rối bọn họ. Trần Tiểu Sinh đem muội muội dàn xếp tốt, chủ động đi tìm cầm đao người thỉnh cầu mau chóng tập võ, cầm đao người lúc này mới cảm nhận được hắn trong lòng vội vàng, lúc này nghiêm túc lên, tìm Hoa Bính Dần cùng nghiên cứu khiến hắn võ công tốc thành phương pháp.

Hoa Bính Dần thân là thắng qua hoàng cung Ngự Y thần y, rất nhanh liền đưa ra muốn dùng dược dục, châm cứu đợi phương pháp vì hắn tăng lên thân thể tố chất, lại đến Cực Hàn chi Địa cùng cực nhiệt chi địa tập võ lấy kích phát hắn tiềm năng. Từng Hoa Bính Dần cũng là dùng cường bách huấn luyện phương thức giúp Chúc Chi Sơn ở trong khoảng thời gian ngắn đề cao thị lực, tại đây phương diện coi như là có kinh nghiệm .

Vương Cự Lực giao cho Trần Tiểu Sinh một quyển bí tịch, có chút lo lắng nói:"Này chuyện Bá Hổ bọn họ biết sao? Muốn hay không ta phái người thông tri một tiếng? Các ngươi huynh đệ luôn luôn là có khó khăn cùng nhau đối mặt , ngươi gặp được chuyện lớn như vậy, không muốn bản thân một người khiêng."

Trần Tiểu Sinh thản nhiên nở nụ cười dưới,"Đa tạ cầm đao người quan tâm, ta không tưởng liên lụy huynh đệ, hơn nữa này chuyện biết đến người càng nhiều nguy hiểm càng lớn, ta bản thân có thể . Việc này không nên chậm trễ, hiện tại liền bắt đầu đi !"

"Tốt ! sảng khoái !" Vương Cự Lực không lại khuyên bảo, chỉ dặn dò một câu,"Nhất định phải cẩn thận !"

Hoa Bính Dần tại đặc chất thùng tắm dưới giá trên củi lửa, đợi nước nhiệt sau đem dược liệu nhất nhất bỏ vào đi, sau một lúc lâu, hắn dùng tay trắc xuống nước ôn, đúng Trần Tiểu Sinh gật đầu ý bảo,"Có thể đi vào."

Nước ôn rất cao, Trần Tiểu Sinh vừa ngâm vào đi liền bị nóng hồng làn da, Hoa Bính Dần quan sát đến hắn tình huống, hỏi:"Thế nào dạng? Cảm giác thế nào? Này dược dục độ ấm càng cao hiệu quả càng tốt, ngươi......"

Trần Tiểu Sinh hít sâu một hơi, cắn chặt khớp hàm nói:"Ta không sao, lại đến !"

Hoa Bính Dần hướng bên dưới lại thêm chút sài, cầm quạt hương bồ vỗ lên, cảm giác thùng tắm độ ấm càng ngày càng cao, không khỏi có chút lo lắng, nhưng xem Trần Tiểu Sinh không nói một tiếng gắt gao chịu đựng, lường trước định là gặp thiên đại khó khăn mới có thể như thế, cuối cùng chỉ lắc đầu thở dài.

Trần Tiểu Sinh nhắm chặt hai mắt, bị nước ấm nóng đến làn da giống lau ớt giống nhau nóng cháy , toàn tâm đau, hắn bắt buộc bản thân không đi cảm thụ, bắt buộc bản thân suy nghĩ Tô Tuyết Vân trên cánh tay kia tràn đầy vết sẹo, chậm rãi , hắn tựa hồ lại cũng cảm giác không tới chung quanh toàn bộ, trong lòng chỉ còn lại có đúng Tô Tuyết Vân lo lắng. Hắn biết Tô Tuyết Vân đi Đông xưởng, cái kia thái giám tâm ngoan thủ lạt, lãnh huyết vô tình, căn bản không đem thủ hạ khi người. Nhất là trước kia Thu Nguyệt muốn rời đi Đông xưởng, hiện tại Tô Tuyết Vân trở về khẳng định sẽ nhận đến Lưu Cẩn làm khó dễ, này một chuyến còn không biết muốn chịu nhiều thiếu. Cùng Tô Tuyết Vân sở thừa nhận so sánh, hắn này điểm đau tính cái gì? !

[tống] số một pháo hôi ( hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ