04

331 3 0
                                    

63.

________________________________________

Giáng Châu tiên tử

Tô Tuyết Vân làm hai mươi năm nữ hoàng, liền đem ngôi vị hoàng đế truyền cho nhi tử, nàng sở sẽ toàn bộ đều dạy cho nhi tử, triều đình chi sự hoàn toàn không cần nàng bận tâm . Sau nàng cùng Tống Thanh Thư liền đại giang nam bắc du ngoạn, nhìn bọn họ dắt tay thống trị giang sơn ra sao loại phong cảnh, ngẫu nhiên cũng sẽ đi Võ Đang hoặc Nga Mi tiểu ở, sinh hoạt thích ý thật sự. Bọn họ nữ nhi là võ si, tại khiêu chiến thiên hạ cao thủ trở thành hoàn toàn xứng đáng thiên hạ đệ nhất sau, tiếp nhận chức vụ Nga Mi chưởng môn vị, lập chí muốn siêu việt Mẫu Hoàng đem Nga Mi lại phát dương quang đại.

Tô Tuyết Vân đúng nhi nữ là rất thương yêu , trừ một ít nguyên tắc tính vấn đề, nàng luôn luôn đều là tùy ý bọn hắn bản thân làm chủ đi qua bọn họ thích ngày, cực ít nhúng tay can thiệp. Có nàng như vậy từ ái trưởng bối, con dâu cùng con rể tự nhiên cũng rất hiếu thuận, nhất là nàng cùng Tống Thanh Thư nhất sinh nhất thế nhất song nhân tấm gương, làm cho bọn họ nhi tử cũng tại lập hậu khi tuyên bố không nạp cung phi, điều này làm cho hoàng hậu đối với bọn họ mười phần cảm kích. Bọn họ này đại gia đình vài thập niên tới đều hòa thuận , chưa từng lên qua mâu thuẫn tranh cãi.

Này nhất thế Tô Tuyết Vân không chỉ đứng ở võ lâm đỉnh cao, đồng thời cũng đứng ở quyền lực cao nhất đỉnh, may mắn là có Tống Thanh Thư vài thập niên như một ngày làm bạn nàng, khiến nàng chân chính bừa bãi nhất sinh, đợi ngũ thế cùng đường đến cuối cùng thọ chung chính tẩm thời điểm, Tô Tuyết Vân đối với này nhất sinh đã không tiếc nuối . Mất đi ý thức thời điểm, nàng bỗng nhiên minh bạch, tránh cho tiếc nuối duy nhất phương pháp liền là vừa ý mà vì, không muốn khiến bất cứ thứ gì trói buộc ở bản thân, như vậy dù cho chọn sai , trong lòng cũng là thoải mái mà không là tiếc nuối. Rất nhiều pháo hôi sở dĩ là pháo hôi, kỳ thật có rất đại một bộ phận nguyên nhân là bọn họ tại do dự trung bị gây khó dễ, sau đó mơ hồ liền bị pháo hôi đi?

Tô Tuyết Vân cảm thấy nàng tâm cảnh có điều tăng lên, kia là một loại rất huyền diệu cảm giác, giống như là rộng mở sáng sủa, phảng phất trong thiên địa nhậm ta tiêu dao bình thường. Nàng không tự giác đắm chìm tại đây loại cảm giác trung không cách kiềm chế, cả người ấm dương dương , hận không thể vĩnh viễn như vậy đi xuống.

Ai ngờ đột nhiên nàng liền bị ùn ùn kéo đến bi thương cho bao phủ , ngực muộn được không kịp thở, giống áp một khối cự thạch dường như, toàn thân trên dưới đau mỏi không thôi, so nàng trước kia thọ chung chính tẩm lúc ấy còn khó chịu, như thế cự đại tương phản khiến Tô Tuyết Vân lập tức liền tỉnh táo lại.

Nàng mạnh mở mắt ra, sưng đau đớn hai mắt khiến nàng có chút không thích hợp, liên trát vài dưới mới miễn cưỡng thấy rõ chung quanh tình huống. Nàng đang nằm tại một trương tinh xảo quý trọng cổ trên giường, đại khái là vì khiến nguyên chủ thật tốt nghỉ ngơi, dùng màn che rất dầy, khiến cho bốn phía rất là hôn ám. Xuyên thấu qua màn che, Tô Tuyết Vân chỉ lờ mờ nhìn đến rất nhiều bài trí, từ hình dạng đi lên xem nên đều là trân phẩm, phòng cũng rất lớn, nguyên chủ khẳng định là thụ sủng .

[tống] số một pháo hôi ( hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ