198.
________________________________________
Sắc bén muội phiên thân nhớ
Cảnh trí bị Tô Tuyết Vân tức giận đến cả người phát run, Từ Quốc Lương tại một bên không chút nào che giấu khuôn mặt tươi cười càng làm cho nàng hận không thể ngất đi. Tương Tuệ Châu cau mày hít sâu một hơi, áp chế chán ghét cảm xúc nói:"kingsley, người đã gặp qua , nếu Từ tiểu thư đã không biết chúng ta cũng không tính toán cùng chúng ta lui tới, ta tưởng chúng ta có thể đi."
Cảnh Nhiên thấy Cảnh Bác đứng ngẩn người không động, ngữ khí không vui gọi hắn,"kingsley? Không có nghe đến ngươi mẹ mễ lời nói sao?"
Cảnh Bác nhìn về phía bọn họ, lại nhịn không được nhìn Tô Tuyết Vân, có chút mờ mịt cũng có chút khiếp sợ,"Sắc bén muội...... Ngươi...... Ngươi thật mất trí nhớ ?"
Tô Tuyết Vân nhìn về phía hắn ánh mắt mười phần xa lạ, trên thực tế nàng cũng quả thật không biết hắn, xem bọn hắn người một nhà này tư thế, nàng nhưng không nguyện ý cùng bọn hắn có bất cứ liên lụy. Nàng lãnh đạm gật gật đầu,"Vị tiên sinh này, nếu ngươi nhà người gọi ngươi rời khỏi, ta nghĩ ngươi còn là cùng bọn họ đi thôi. Thoạt nhìn ta cùng ngươi quan hệ tựa hồ là vừa chia tay, loại tình huống này cũng vô pháp làm bằng hữu, cho nên ta tưởng về sau không có liên hệ cần thiết. Nga, còn có, vì không để người nhà ngươi hiểu lầm, mời ngươi về sau tại nhìn thấy ta thời điểm xem như không biết ta liền tốt, không muốn lại khiến ngươi nhà người cho là ta quấn ngươi, phi thường cảm tạ."
Cảnh Bác há miệng, có chút khó chịu thì thào tự nói,"Tại sao có thể như vậy...... Tại sao có thể như vậy......"
Tương Tuệ Châu thấy Tô Tuyết Vân nói chuyện như vậy lạnh lùng, mặt mũi trên không nhịn được, tăng thêm ngữ khí nói:"kingsley, chúng ta cần phải đi !"
Cảnh Bác cảm giác bản thân cùng Tô Tuyết Vân chi gian phảng phất cách vạn trượng thâm uyên, lại cũng không cách tới gần. Hắn trong lòng đã bị áy náy bao phủ, không biết nên như thế nào cho phải, lúc này nghe Tô Tuyết Vân gọi hắn đi, cha mẹ cũng gọi hắn đi, hắn theo bản năng cúi đầu, bước chân trầm trọng đi đến cha mẹ bên người.
Cảnh trí cảm giác bọn họ người một nhà đều bị khinh bỉ , tức giận đến không chỗ phát tiết. Một du ma sai bà dựa vào cái gì như thế nói? Làm được giống như bọn họ khi dễ người dường như ! nàng đạp lên giày cao gót đi tới cửa, còn là nhịn không được quay đầu trào phúng một câu,"Hôm nay nhưng là ngươi nói muốn cùng kingsley làm người xa lạ , về sau nhưng không muốn bản thân đánh mặt, làm người muốn có tôn nghiêm."
Tô Tuyết Vân tán đồng gật gật đầu,"Làm người thật sự muốn có tôn nghiêm, bất quá ta cảm thấy ngươi quá yêu làm náo động một chút, ta xem ngươi trong tay mang theo bao, vừa lại tổng là vội đoạt nói...... Vị này a bà, ngươi là nhà bọn họ người hầu đi? Tuy rằng thoạt nhìn bọn họ đối với ngươi không sai dáng vẻ, bất quá ta đề nghị ngươi làm người hầu liền muốn có người hầu tự giác, trăm ngàn đừng tổng đoạt tại chủ nhân trước kia nói chuyện, rất không hợp quy củ . Còn có a......" Nàng đánh giá cảnh trí, châm chước nói,"Ngươi thân là nữ người hầu, trang điểm như vậy trang điểm xinh đẹp...... Đúng nam nữ chủ nhân cảm tình có chút bất lợi đi? Chung quy...... Nam chủ nhân hòa nữ người hầu cố sự khi có phát sinh a, bất quá này chỉ là ta một chút đề nghị, ngươi không tiếp thu cũng không quan hệ."