011

247 2 0
                                    

169.

________________________________________

Kim ốc không tàng kiều

Vương Chí hiện tại có thể nói là không có việc gì , nàng lên làm Thái Hậu không có trượng phu cũng không thể dưỡng diện thủ, chỉ có thể tại quyền thế trên cố gắng, nhưng từ Tô Tuyết Vân cả ngày đi theo Đậu Y Phòng bên người sau, Vương Chí liền cơ hồ không thấy được Đậu Y Phòng mặt. Hiện tại Đậu Y Phòng càng là trực tiếp đem trên tay quyền lực giao cho Tô Tuyết Vân, còn tự mình vi Tô Tuyết Vân hộ tống, quả thực liền là thái hoàng thái hậu cùng hoàng hậu liên thủ, sinh sinh đem nàng này Thái Hậu cho giá không .

Vương Chí hiện tại không đối phó được Tô Tuyết Vân, vừa nghe Bình Dương khóc kể, lập tức đem thương miệng nhắm ngay Vệ Tử Phu, trực tiếp mang theo Bình Dương đến Vệ Tử Phu cung điện đi giáo huấn nàng ! Vương Chí hòa bình dương sắc mặt khó coi đi vào cung điện, Vệ Tử Phu một mắt liền nhìn ra không đúng, cảm thấy cả kinh, toản ống tay áo trong đầu bay nhanh tưởng biện pháp, lại chỉ có thể cung kính hành lễ vấn an.

Vương Chí nheo lại mắt, cực kỳ lãnh đạm đánh giá Vệ Tử Phu một mắt, bỗng nhiên lạnh giọng trách mắng:"Quỳ xuống !"

Vệ Tử Phu hãi hùng khiếp vía , không biết phát sinh chuyện gì, nàng ngẩng đầu nhìn Bình Dương. Bình Dương lập tức trừng mắt lên đem cái chén ném tới Vệ Tử Phu bên chân, chỉ vào nàng cả giận nói:"Làm càn ! mẫu hậu gọi ngươi quỳ xuống ngươi dám cãi lời?"

Vệ Tử Phu bùm một tiếng quỳ trên mặt đất, hai tay điệp lên khấu đầu,"Thái Hậu nương nương bớt giận, Bình Dương công chúa bớt giận."

Bình Dương hừ lạnh một tiếng liền muốn mở miệng mắng, Vương Chí vỗ vỗ Bình Dương tay, thản nhiên nói:"Con ta tội gì phí này khí lực, như thế không biết tốt xấu chi nhân, khiến nàng quỳ tỉnh lại liền là. Ngươi ta tại đây uống uống trà tán gẫu không cần để ý nàng."

Bình Dương lúc này mới nở nụ cười, kéo lại Vương Chí cánh tay thân mật nói:"Còn là mẫu hậu có biện pháp, loại này tiện tì kia xứng khiến ta tức giận? Tùy tiện phạt nhất phạt cũng đủ nàng chịu ."

Mẹ con lưỡng quả thật liền nhắc tới trong cung ngoài cung nhàn sự, không lại nhìn Vệ Tử Phu một mắt, phảng phất các nàng cũng chỉ là qua tới nói chuyện phiếm bình thường. Vệ Tử Phu lúc này thật kinh sợ , nàng không thể ngồi chờ chết, tại cẩn thận hồi tưởng kiếp trước các nàng mẹ con tính cách sau, Vệ Tử Phu cẩn thận mở miệng thử nói:"Thái Hậu nương nương, Bình Dương công chúa, không biết thần thiếp sở phạm hà sai? Cầu Thái Hậu nương nương chỉ bảo, thần thiếp ổn thỏa sửa đổi, tuyệt không tái phạm."

Bình Dương tính tình vội, thấy Vệ Tử Phu còn dám lên tiếng nhất thời liền nổi giận, một chút từ trên ghế đứng lên vài bước đi đến Vệ Tử Phu trước mặt, Bình Dương nhìn xuống Vệ Tử Phu cả giận:"Sửa đổi? Bản công chúa mặt mũi đều mất hết , nếu không phải ngươi nói Vệ Thanh cố ý cưới ta, ta như thế nào sẽ tìm ta hoàng đệ tứ hôn? Hừ, ngươi cái kia đệ đệ cho là thật không nổi a, cho rằng lên làm đại tướng quân đánh thắng trận liền là cái gì cao quý người? Cư nhiên dám cự hôn? Vệ Thanh hắn cư nhiên dám cự hôn? ! sớm hay muộn có một ngày ta muốn cho các ngươi tỷ đệ xuống địa ngục đi !"

[tống] số một pháo hôi ( hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ