Chương 484: Kì ba cùng thê
Tô Tuyết Vân đuổi tại Tô Bách Trụ đi ra ngoài trước kia, cho hắn cầm một bình nước cùng hai cái bánh ngô tử, khiến hắn ở trên đường ăn. Nhìn Tô Bách Trụ bước chân trầm trọng rời khỏi, Tô Tuyết Vân bỗng nhiên cảm thấy trong lòng có chút không tốt chịu. Mấy ngày này bọn họ sớm chiều ở chung, nàng sớm đem Tô Bách Trụ xem như thân ca ca đối đãi. Như nay Tô Bách Trụ cùng thê tử quyết liệt, nháo đến muốn hưu thê tình cảnh, trong lòng tất nhiên là cực không tốt chịu .
Vừa nghe Tô Bách Trụ nói vội trở về trấn trên, trong nhà người đều tin, Tô Tuyết Vân lại là không tin . Tô Bách Trụ về nhà trước kia căn bản không biết cần bao lâu tài năng xử lý tốt chuyện, như thế nào có thể chỉ mời một ngày giả? Tô Bách Trụ sở dĩ đi được như thế vội, chỉ sợ chỉ là không tưởng lưu lại trong nhà thấy cảnh thương tình đi ! thật vất vả hạ định quyết tâm muốn hưu thê, kết quả Trần Lan Hoa lại lấy chết uy hiếp, vạn nhất Trần Lan Hoa thật hoặc là không làm, đã làm phải làm đến cùng, treo cổ tại Tô gia cổng lớn. Kia bọn họ Tô gia tất nhiên trên lưng bức chết con dâu tội danh, không thanh danh, liên lụy trong thôn toàn bộ tô họ gia tộc.
Bởi vì một Trần Lan Hoa, huyên Tô gia gia đình không yên, còn kém điểm hại Tô Tú Nhi. Tô Bách Trụ khẳng định cảm thấy không có mặt mũi đúng nhà người, lúc này thống khổ nhất người liền là Tô Bách Trụ .
Tô Tuyết Vân thở dài, lại không hối hận vạch trần Trần Lan Hoa thật gương mặt. Nếu nàng không lên tiếng, hôm nay liền khả năng có một vô tội cô nương bị hại, mà Tô gia nhân thì như cũ bị chẳng hay biết gì, đem Trần Lan Hoa trở thành nhà người, như vậy mới có thể tạo thành không thể vãn hồi hậu quả. May mà như nay Trần Lan Hoa chưa có thai, chỉ cần Tô Bách Trụ bên này hạ quyết tâm, bọn họ liền sẽ không lại có cái gì liên lụy. Nếu trung gian mang theo hài tử, kia mới là khó xử.
Bất quá lấy Trần Lan Hoa tính tình, không có khả năng im ắng cái gì đều không làm, chung quy mặc kệ phân không phân, này chuyện dù sao cũng phải có kết quả, tài năng khiến mọi người tiếp tục thật tốt sống. Tô Tuyết Vân tại cửa đứng một hồi lâu nhi, thẳng đến nhìn không thấy Tô Bách Trụ thân ảnh mới trở về ốc, nàng cầm lấy thêu hoa lều tú mấy châm, nhanh chóng kết thúc. Này là nàng tú một bức hoa cỏ đồ, tú mặt không lớn, vừa vặn là một kháng bình lớn nhỏ, thượng đầu cũng không có cái gì cao nhã hoa, chỉ là phía sau núi trong tùy ý có thể thấy được hoa dại cỏ dại mà thôi. Nhưng cho dù là hoa dại cỏ dại, bị Tô Tuyết Vân kết cấu tú đi ra cũng không phải bình thường tốt xem.
Tô Tuyết Vân đem tú họa thu tốt, lại vẽ hai đa dạng tử, một là dáng điệu thơ ngây nhưng cúc tiểu miêu, một là trình tự rõ ràng các sắc hoa dại, này chút liền là nàng chuẩn bị đưa đến trấn trên đi bán lấy tiền gì đó.
Trong nhà nhân Trần Lan Hoa chuyện rất là nặng nề, Lưu thị mặc không lên tiếng mà chuẩn bị trứng gà cùng trúc rổ, cũng là tính toán muốn đưa đến trấn trên đi bán . Tô Tuyết Vân một bên hỗ trợ một bên khuyên nhủ:"Nương, kỳ thật như vậy cũng không có gì không tốt a, chúng ta sớm điểm thấy rõ ràng nàng là loại người nào, cũng miễn cho về sau bị nàng hại. Ngươi nên sẽ không là luyến tiếc này con dâu đi?"