012

253 3 0
                                    

184.

________________________________________

Chu đại trạng không làm pháo hôi

Đêm đó Tô Tuyết Vân về nhà khi Bố Quốc Đống đã sớm về đến nhà , Bố Thuận Hưng chính vừa cho hắn trên dược một bên lải nhải nhắc hắn. Bố Quốc Đống thấy Tô Tuyết Vân vào cửa lập tức đứng lên, lo lắng lời nói thốt ra,"Eva, ngươi không chuyện đi? Ngươi vừa đi nơi nào ? Ta đánh ngươi điện thoại vẫn đánh không thông, ngươi...... Ngươi trăm ngàn không nên suy nghĩ bậy bạ......"

Tô Tuyết Vân mắt nhìn bố nhà văn phòng, biết hài tử đã ngủ, nói chuyện cũng không có cố kỵ, lúc này mặt không chút thay đổi nhìn Bố Quốc Đống nói:"Miên man suy nghĩ? Ngươi nghĩ rằng ta sẽ tưởng không cần né tránh tự sát sao? Vì ra quỹ trượng phu cùng vô sỉ tiểu tam? Ta còn không đến mức như thế vô dụng."

Bố Quốc Đống vẻ mặt phức tạp lên, há miệng một câu cũng nói không nên lời. Bố Thuận Hưng mạnh đứng dậy, sắc mặt đại biến,"Eva, cái gì...... Cái gì ra quỹ cái gì tiểu tam? A?" Hắn lại đẩy Bố Quốc Đống một phen, vội la lên,"Quốc đống ngươi nói, đến cùng là sao thế này? Nói a !"

Bố Quốc Đống cúi đầu cắn răng gắt gao nắm quyền đầu, vẻ mặt mười phần đau khổ. Bố Thuận Hưng vừa thấy hắn dạng này tâm liền lạnh , trong tay dược rơi trên mặt đất, run giọng nói:"Quốc đống...... Ngươi...... Ngươi ra quỹ?"

Bố Quốc Đống không lên tiếng, Bố Thuận Hưng càng là sinh khí, một bàn tay dùng lực đánh vào hắn trên lưng, thấp giọng quát:"Ngươi nói a ! ngươi vì cái gì như thế làm? Ngươi xứng đáng Eva sao? Ngươi hay không có tưởng qua Văn Văn? Ngươi điên rồi sao?"

Tô Tuyết Vân tiến lên hai bước đỡ lấy Bố Thuận Hưng khiến hắn ngồi xuống, nhẹ giọng khuyên nhủ:"Ba,sorry a, ta vẫn không muốn nói không muốn khiến ngươi lo lắng , thế nhưng hôm nay...... Hôm nay ta thật nhịn không nổi nữa, ba, thực xin lỗi."

Bố Thuận Hưng vỗ vỗ nàng tay, lắc đầu nói:"Không quan ngươi chuyện, ngươi chịu khổ , trách không được ngươi vẫn cùng Văn Văn ngủ, tổng là tại thư phòng xem tư liệu, nguyên lai là như vậy......" Hắn tựa vào trên sô pha thở hổn hển khẩu khí, phẫn hận nói,"Eva, ngươi nói cho ta biết, là ai? Ai như thế không biết xấu hổ tới phá hư người khác gia đình ?"

Bố Quốc Đống lau mặt ngẩng đầu nhìn hướng bọn họ,"Ba, Eva, đều là ta sai, là ta không tốt, không quan người khác chuyện, là ta bản thân hành vi xuất hiện lệch lạc......"

"Ngươi cho ta im miệng !" Bố Thuận Hưng trừng mắt nhìn quát lớn, lại lập tức hạ giọng, sợ sảo đến Văn Văn,"Ta không hỏi ngươi, ta đang hỏi con ta tức phụ, ngươi không muốn lại xen mồm, ta nhất định muốn biết là cái gì không biết xấu hổ gì đó làm như vậy tang lương tâm chuyện !"

Bố Thuận Hưng quay đầu nhìn chằm chằm Tô Tuyết Vân, dùng không thể hoài nghi giọng nói:"Eva, ngươi muốn là còn khi ta là ngươi ba ba liền theo ta ăn ngay nói thật ! ta còn không lão hồ đồ, không cần các ngươi man tới man đi , hôm nay đem chuyện đều cho ta nói rõ ràng !"

Bố Quốc Đống khẩn trương nhìn Tô Tuyết Vân, Tô Tuyết Vân lại một ánh mắt cũng chưa cho hắn, thản nhiên nói:"Ba, cái kia nữ nhân ngươi cũng nhận thức, nàng thường tới nhà chúng ta làm khách, liền là quốc đống tốt bằng hữu tốt hợp tác Chung Học Tâm."

[tống] số một pháo hôi ( hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ