1. Thanh xuyên quý thái phi
Tô Tuyết Vân từ giấc ngủ trung tỉnh lại, chỉ cảm thấy tức ngực hụt hơi, đau đầu muốn nứt, bên tai nữ tử nức nở thanh càng khiến nàng phiền không thắng phiền, cư nhiên có người dám như thế quấy nhiễu nàng, bọn hạ nhân đều chết sạch sao? !
"Làm càn !" Kịch liệt đau đớn khiến nàng không kịp nghĩ nhiều, nhíu mày thấp xích một tiếng. Ngắn ngủi hai chữ lại lộ ra một cỗ uy nghiêm, trong phòng nháy mắt lặng im xuống dưới. Tô Tuyết Vân vừa dãn lông mày, ngay sau đó, lại bị thiếu niên làm cho huyệt Thái Dương đột đột thẳng nhảy.
"Ngạch nương ! ngạch nương ngài tỉnh? Ngài cảm giác thế nào dạng?" Thiếu niên bước đi đến bên giường khẩn trương hỏi.
Mà nguyên bản ghé vào bên giường nức nở nữ tử thì lại nức nở lên,"Ngạch nương, đều là ta sai, là Ô Vân Châu không tốt, nhưng là...... Nhưng là ta thật chưa làm qua a, ngạch nương ngài trăm ngàn không thể có chuyện, nếu ngài gặp chuyện không may, ta đây, ta......"
Tô Tuyết Vân nghe được xa lạ thanh âm gọi nàng ngạch nương, lập tức phát giác không đúng, tưởng tất là lại đổi địa phương. Nàng cố nén đau đầu chậm rãi mở mắt ra, trước thấy được lạ mắt cổ đại xa hoa màn, lại nhìn đến một sơ Thanh triều kiểu tóc thiếu niên, mím chặt môi không nói lời gì nữa, nhíu mày nhắm mắt từ trong trí nhớ sưu tầm bản thân thân phận.
Thiếu niên thấy thế bận cầm nàng tay vội la lên:"Ngạch nương? Ngài thế nào dạng? Người tới, nhanh đi gọi thái y, một đám không ánh mắt gì đó, chậm trễ ngạch nương bệnh tình, ta duy các ngươi là hỏi !"
Tô Tuyết Vân trên người phi thường khó chịu, thầm nghĩ lập tức tiêu hao bọn họ, biết bản thân thân phận sau không xem xét ký ức liền mở mắt, bởi vì này thân phận không cần nguyên chủ ký ức nàng đều biết là sao thế này. Nhìn đến đầy mặt sắc mặt giận dữ thiếu niên, nàng nhíu chặt mi trầm giọng trách mắng:"Bác Quả Nhĩ, các ngươi phu thê tại ta trong phòng cãi nhau là tưởng trực tiếp tức chết ta sao?"
Thiếu niên kinh ngạc nhìn nàng,"Ngạch...... Ngạch nương, ta không có......"
"Không có?" Tô Tuyết Vân ánh mắt lợi hại đảo qua hắn, nhìn về phía bên giường Ô Vân Châu,"Ta còn không chết ni, ngươi cho ai khóc tang ! cút ra đi !"
Ô Vân Châu bị nàng xem co quắp một chút, nước mắt lại lưu không ngừng, quỳ đến trên mặt đất khóc được lê hoa đái vũ,"Ngạch nương......"
Tô Tuyết Vân thấy thiếu niên còn muốn mở miệng, lạnh lùng nhìn hắn,"Thái y chưa nói qua ta cần tĩnh dưỡng sao? Ta liền là bị ngươi tốt phúc tấn làm cho không cách nghỉ ngơi, ngươi bây giờ còn muốn cho nàng tiếp tục ở trong này khóc tang? Ngươi thật đúng là hiếu thuận nhi tử, còn không ra đi? !"
Bác Quả Nhĩ luôn luôn không bị ngạch nương như vậy mắng qua, há miệng không biết nên nói cái gì, nhìn đến Ô Vân Châu còn tại khóc sướt mướt mà Tô Tuyết Vân mày càng nhíu càng chặt, hắn cũng không kịp cùng Tô Tuyết Vân thỉnh tội, kéo lên Ô Vân Châu cũng nhanh bước hướng ra phía ngoài đi,"Ngạch nương bớt giận, nhi tử tối nay lại đến xem ngài."
"Bác Quả Nhĩ ngươi buông ra ta, ngươi làm đau ta ." Ô Vân Châu nhíu mi lôi kéo Bác Quả Nhĩ, đối hắn thô lỗ rất là chán ghét.