123.
________________________________________
Shin Ae hạnh phúc
Kim Chính Hách cùng Choi mẫu câu được câu không hàn huyên lên, Kim Chính Hách tuy rằng phú quý, lại cũng không là cái gì ngũ cốc không phân người, hắn cố ý tìm một ít tầm thường nhân gia đề tài, khiến Choi mẫu bất tri bất giác liền thả lỏng xuống dưới. Đặc biệt nói lên này phiến địa phương muốn kiến cái gì tiểu khu, thế nào dọn trở lại linh tinh , Choi mẫu càng là lại hưng phấn lại chờ mong, hai người trò chuyện được mười phần vui vẻ.
Đợi Tô Tuyết Vân cùng Choi Jeong Cheol cầm họa trở về thời điểm, Kim Chính Hách đã đáp ứng Choi mẫu lưu lại cùng nhau ăn cơm . Tô Tuyết Vân nhìn đến Kim Chính Hách có chút kinh ngạc,"Kim hội trưởng? Ngài như thế nào qua tới ?"
Kim Chính Hách đứng dậy cười nói:"Shin Ae, bên này hạng mục đã khởi động , vừa vặn ta tại Seoul tạm thời không có gì chuyện, liền tới đây xem xem. Ngươi từ nhỏ tại nơi này lớn lên, hẳn là đối với nơi này rất có cảm tình, nếu đúng tiểu khu có cái gì đề nghị có thể theo ta nói."
Tô Tuyết Vân cười gật gật đầu,"Tốt a, nếu ta tưởng đến cái gì hữu dụng đề nghị nhất định sẽ nói cho ngài ." Nàng mời Kim Chính Hách ngồi xuống, lại cho hắn đổi chén trà nóng, quan tâm hỏi,"Kim hội trưởng, ngài trước kia sự tình đã xử lý xong sao?"
"Đúng vậy, nên chấm dứt đều kết thúc." Kim hội trưởng có chút thổn thức, lại rất mau lộ ra nụ cười, cười trung mang theo mấy phần thoải mái cùng giải thoát,"Ta đã điều tra rõ toàn bộ chuyện, cùng ta thê tử ly hôn , nguyên lai nàng từng vài lần tiết lộ công ty cơ mật, lần này còn liên hợp nàng sau lưng người tiến hành buôn bán lừa dối, bọn họ tương lai mười mấy năm đều sẽ ở trong lao vượt qua. Lần này tuy rằng rất xui xẻo, nhưng vạn hạnh là không có tạo thành cái gì nghiêm trọng hậu quả, nhiều mệt ngươi hỗ trợ, ta cùng kia vị tôn quý hộ khách cũng thành lập tốt đẹp hợp tác quan hệ. Hiện tại ngọc điêu đã đuổi trở lại, ta lần này tới là trả lại ngươi tiền ."
Choi Jeong Cheol trở về phòng họa họa đi, Choi mẫu tại phòng bếp nấu cơm, Tô Tuyết Vân liền cũng không sợ bọn họ nghe được, cười nói:"Chuyện giải quyết liền tốt, chuyện quá khứ đã qua đi, chỉ cần tương lai cẩn thận chút không lại ăn loại này mệt liền tốt. Về phần trả khoản, từ bên trong lấy một bộ phận thêm đến chiếm phòng bồi thường kim trong đi, như vậy mẹ ta kinh tế áp lực sẽ nhỏ rất nhiều."
Kim Chính Hách hướng phòng bếp nhìn thoáng qua, cười nói,"Ngươi này nữ nhi rất tri kỷ a, đúng, ta vừa tới được thời điểm nhìn đến thôi phu nhân tại cùng một vị nữ sĩ tranh chấp, giống như vị kia nữ sĩ cấp cho thôi phu nhân một bút tiền khiến nàng mang theo ngươi rời khỏi nơi này, thôi phu nhân rất sinh khí dáng vẻ. Các ngươi hay không là chọc cái gì phiền toái ? Nếu có cần hỗ trợ địa phương nhất định phải cùng ta nói, ta thế lực tuy rằng không ở nơi này, nhưng người mạch còn là có một chút , nhiều thiếu có thể giúp đỡ điểm bận."
Tô Tuyết Vân hơi hơi nheo lại mắt, hơi suy tư liền đoán được muốn cho nàng đi khẳng định là Yoon mẫu, chỉ là nàng không tưởng tới Yoon mẫu sẽ đột nhiên lấy tiền tạp Choi mẫu, lấy Choi mẫu tính cách khẳng định bị tức hỏng,"Cám ơn ngài, nếu có chuyện lời nói, ta sẽ không theo ngài khách khí ."