014

334 4 0
                                    

213.

________________________________________

Sắc bén muội phiên thân nhớ

Hoàng Chí Hạo xem xong business case lập tức liền mở hội nghị thương thảo được duyệt chuyện nghi, toàn bộ công ty trừ duy trì nguyên lai sản phẩm bên ngoài, toàn bộ tài nguyên đều đầu nhập đến vụ án này trung. Này thật là đại án tử, hơn nữa thành công sau sẽ mang tới cự ngạch lợi nhuận cùng siêu tốt thanh danh, bằng không cũng không về phần đem Cao Triệu Thiên đều gạt vào . Hiện tại vụ án này tại Hoàng Chí Hạo trong tay phát quang phát nhiệt, tất cả mọi người đầu nhập vào lớn nhất nhiệt tình, nhất là Từ Quốc Lương, từ hắn biết cái này mục là Tô Tuyết Vân viết sau, làm lên chuyện tới đặc biệt tích cực. Đại ca mở mắt xích phòng ăn, tiểu muội thăng chức làm đốc sát, hắn cũng không thể lấy không ra thành tựu tới a.

Từ Quốc Lương đi theo Hoàng Chí Hạo bên người thời gian không ngắn, Hoàng Chí Hạo làm người thông minh, rất nhiều chuyện vừa tưởng liền thấu, mà loại này nhân thường thường không thích làm rất nhiều vụn vặt sự tình, cảm giác rất lãng phí thời gian. Từ Quốc Lương liền tại Hoàng Chí Hạo thân hỗ trợ làm tất cả vụn vặt chuyện, vi một đại công ty chủ tịch làm vụn vặt chuyện cũng không phải là làm việc vặt đơn giản như vậy , có thể rèn luyện người gì đó thời khắc đều quay chung quanh hắn, hắn mỗi ngày chủ động hoặc bị động học vô số tri thức, ngạnh sinh sinh từ một làm việc vặt trưởng thành vi một vĩ đại đặc trợ.

Hiện tại liền tính Từ Quốc Lương đi cái khác công ty nhận lời mời cũng có thể được đến kim lĩnh đãi ngộ , nếu không là đột nhiên làm này đại hạng mục, hắn khả năng đều đã rời khỏi công ty phát triển bản thân chuyện nghiệp . Mà hiện tại Từ Quốc Lương liền là này hạng mục nhị bả thủ, thượng đầu chỉ có một Hoàng Chí Hạo, Hoàng Chí Hạo đem khống tổng phương hướng làm tốt tổng quyết sách liền tính , cái khác chuyện đều là Từ Quốc Lương tại quản, cùng phó tổng không bất cứ phân biệt, cả người đứng ra đi đều có thể hiện ra trên người kia cổ khí thế , cùng qua đi bị người chỉ vào mũi mắng hạ đẳng người thời điểm không thể so sánh với nhau.

Công ty làm như thế lớn là nhất định phải có xã giao , người mạch mạng lưới quan hệ muốn có qua có lại không gián đoạn liên lạc mới được, bằng không đến dùng thời điểm liền sẽ phát hiện người mạch đã phế đi. Này một lần thái đổng ngày sinh, vừa lúc thương giới trung Hoàng Chí Hạo quật khởi, Cao Triệu Thiên tàn bại lên rất lớn dao động, cho nên thái đổng liền đại chuẩn bị tiệc thọ yến mời rất nhiều nổi danh xí nghiệp nhà cùng chúc mừng, thuận tiện liên lạc cảm tình, cho nhau thử xem xem tương lai sẽ có cái gì phát triển xu thế.

Loại tình huống này rất thông thường, mọi người đều thông qua đủ loại lấy cớ tới làm tụ hội, chẳng qua lần này là thái đổng thọ yến, có vẻ càng thêm cao tầng một ít mà thôi. Hoàng Chí Hạo, Phương Thế Hữu đều thu được thiệp mời, Tô Tuyết Vân là làm hoàng thái thái bị yêu cùng Phương Thế Hữu cùng tham dự . Từ Quốc Lương làm hừ đạt khoa kỹ trước mắt nhị bả thủ cũng thu được thiệp mời, cùng bọn hắn cùng nhau trình diện. Mấy người trước sau đưa lên lễ vật, thái đổng vừa thấy bọn họ cũng rất nhiệt tình cùng bọn hắn hàn huyên lên, vài câu liền nhiễu đến công ty hạng mục đi lên, tưởng muốn thám thính hư thực, thẳng đến có hắn nhiều năm lão hữu qua tới mới không thể không rời khỏi. Lúc gần đi thái đổng còn không quên gọi hắn nhi tử thật tốt chiêu đãi Tô Tuyết Vân bọn họ, nhìn liền là tưởng muốn cùng bọn hắn đến gần một ít ý tứ.

[tống] số một pháo hôi ( hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ