05

262 4 0
                                    

79.

________________________________________

Trân Trân chi ước

Tô Tuyết Vân cùng Mã Tiểu Linh tới ôn tuyền khách sạn thời điểm là chính ngọ thời gian, ánh nắng sung túc, nhưng ôn tuyền khách sạn lại cho người ta một loại âm sâm sâm cảm giác. Tô Tuyết Vân hơi hơi nheo lại mắt hướng giữa không trung nhìn lại, chỉ thấy ôn tuyền khách sạn đỉnh bao phủ nồng đậm âm sát khí, thuyết minh bên trong hung linh rất không đơn giản.

Tô Tuyết Vân nhãn châu chuyển động, bước chân dừng một chút, giữ chặt Mã Tiểu Linh nhỏ giọng cẩn thận nói:"Tiểu linh, chúng ta thật sự muốn ở nơi này sao? Ta cảm giác nơi này giống như không quá đúng vậy."

Mã Tiểu Linh kinh ngạc liếc nhìn nàng một cái, lại quay đầu nhìn ôn tuyền khách sạn,"Không đúng? Thứ gì không đúng?"

Tô Tuyết Vân trên mặt lộ ra nghi hoặc vẻ mặt, mê mang nói:"Ta cũng không biết, liền là...... Liền là cảm thấy vừa đến nơi này sẽ cả người sợ hãi, này khách sạn giống như rất âm lãnh dáng vẻ, tựa như đột nhiên trời đầy mây giống nhau."

Mã Tiểu Linh là khu Ma Long tộc hậu đại, là thiên sư, nàng đương nhiên có thể nhìn ra này khách sạn âm khí tận trời, khiến nàng kinh dị là tốt tỷ muội cũng có thể nhìn ra tới, này là phía trước luôn luôn không từng xảy ra chuyện. Nàng như có chút đăm chiêu nhìn nhìn chung quanh hoàn cảnh, nhịn không được truy vấn nói:"Trân Trân, ngươi còn có cái gì cảm giác? Ngươi hay không có nhìn đến cái gì kỳ quái gì đó a?"

Tô Tuyết Vân đẩy dưới kính mắt, nhìn chằm chằm đỉnh âm khí tối nặng địa phương, lẩm bẩm nói:"Ta còn có chút hoa mắt, ta giống như tại đỉnh thấy hắc sắc cột sáng......"

Khi xuyên qua mấy đời quốc tế ảnh hậu tưởng muốn diễn thời điểm, kia là ai cũng nhìn không ra nửa điểm giả dối , Mã Tiểu Linh từ Tô Tuyết Vân trắng bệch sắc mặt cùng khẽ run thanh âm trung nghe ra nàng thấp thỏm bất an, còn có chút sợ hãi, vội vàng cầm Tô Tuyết Vân lạnh lẽo tay, trấn an nói:"Tốt Trân Trân, ngươi không muốn loạn suy nghĩ, ta xem là vì chúng ta vừa xuống phi cơ quá mệt mỏi nguyên nhân, không bằng đi vào phao phao ôn tuyền ngủ một giấc thật tốt nghỉ ngơi một lát?" Nàng tạm dừng một chút, lại có chút không yên lòng nói,"Nếu ngươi thật sự sợ hãi lời nói, chúng ta dứt khoát đi khác khách sạn đi."

Tô Tuyết Vân do dự một chút, lắc đầu cười nói:"Miễn phí du lịch cơ hội nhưng không nhiều ni, nơi này nhìn cũng rất trên cấp bậc, còn là không muốn lãng phí . Ta có lẽ thật là quá mệt mỏi , chúng ta vào đi thôi."

Mã Tiểu Linh còn muốn ở trong này khu quỷ, tự nhiên càng hi vọng ở nơi này, nàng tưởng bản thân có thể thời khắc bảo vệ tốt Tô Tuyết Vân, liền không nói thêm nữa, cùng Tô Tuyết Vân cùng nhau vào khách sạn vào ở.

Hai người đổi tốt quần áo cùng nhau phao ôn tuyền, cái gì thiếu đều giải . Mã Tiểu Linh thoải mái thở ra một hơi, cầm lấy chung rượu uống một ngụm thanh rượu, nàng trong lòng nhớ thương Tô Tuyết Vân dị thường, hỏi dò:"Trân Trân a, ngươi vừa thật sự là dọa ta giật mình a, cùng trong TV diễn bà cốt dường như, nên sẽ không là theo kim tỷ, chính giữa bọn họ đợi lâu, học cái gì bản sự đi?"

[tống] số một pháo hôi ( hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ