138.
________________________________________
Thiên sứ mỉm cười
Hác Hâm là thật tưởng giúp bọn hắn , cho nên nghe Tô Tuyết Vân nói muốn thấy hắn nhà người, hắn do dự một chút liền đồng ý , xem xem đồng hồ nói:"Ta ba mẹ hiện tại tại mở tiệm, lúc này hẳn là không vội, ta mang bọn ngươi đến trong điếm đi thôi."
Tô Tuyết Vân cười gật gật đầu,"Phiền toái ngươi ."
Tô Tuyết Vân cùng Đạo Minh Tự cùng Hác Hâm xuyên qua tiểu khu, lại đi 20 phút mới đến Hách nhà mở kia gian sa huyện ăn vặt, lúc này mười giờ hơn, trong điếm không có khách người tại, Hách phụ Hác mẫu đang ngồi ở trong điếm xem TV. Đạo Minh Tự lau một phen trên đầu hãn, nói thầm nói:"Không phải nói rất gần? Đi như thế lâu nơi nào gần?"
Hác Hâm đương nhiên nói:"Này thật rất gần a, loại này cách ngươi muốn tưởng đánh xe, người ta đều sẽ khuyên ngươi đi đường ni."
Ba người trước sau vào tiểu điếm, trong tiểu điếm mở ra lão cũ quạt điện, Đạo Minh Tự vừa vào cửa liền bị một cỗ gió thổi ở trên mặt, nhất thời không thích ứng lấy bao đem toàn bộ mặt đều chặn, chọc Hách phụ Hác mẫu đều kỳ quái nhìn hắn. Đạo Minh Tự có chút không được tự nhiên nói:"Ngạch, bởi vì trong nhà đều là điều hòa, cho nên...... Lần đầu tiên thổi đến loại này ưu điểm không thói quen."
Hác mẫu nhìn về phía hắn ánh mắt lập tức liền thay đổi, đại khái đem hắn trở thành yêu huyễn phú kia loại người, không lạnh không nóng hỏi:"Tiểu Hâm, này là ngươi bằng hữu? Như thế nào chưa thấy qua a?"
"Ngạch......" Hác Hâm nhìn về phía Tô Tuyết Vân cùng Đạo Minh Tự, trong lúc nhất thời không biết nên như thế nào giới thiệu.
Tô Tuyết Vân tiến lên một bước cười nói:"Hách tiên sinh, Hách thái thái các ngươi tốt, chúng ta là từ Đài Loan tới được, trước kia cùng Hác Hâm liên hệ qua, hi vọng có thể được đến Hác Hâm giúp."
Hác mẫu nghiêm mặt một tay lấy Hác Hâm kéo đến phía sau, đề phòng nói:"Các ngươi muốn cho con ta quyên cốt tủy? Không có khả năng, đi một chút đi, đến địa phương khác đi tìm, ta sẽ không khiến con ta quyên ."
Tô Tuyết Vân khách khí nói:"Hách thái thái, kỳ thật số lượng vừa phải hiến cho cốt tủy đúng Hác Hâm thân thể là không có ảnh hưởng , hơn nữa chúng ta mời đến làm thủ thuật là quốc tế nổi danh thầy thuốc, thiết bị cũng là toàn cầu tiên tiến nhất , không có bất cứ di chứng......"
"Đủ ! ta nói không để con ta quyên ! ngươi nói không có việc gì liền sẽ không có chuyện a? Còn có người bởi vì đánh thuốc tê liền chết ni, ngươi biết rõ cái gì gọi ngoài ý muốn sao? Vạn nhất con ta bởi vì cho các ngươi quyên cái gì cốt tủy ra ngoài ý muốn, thế nào làm? Ngươi phụ trách sao? Ngươi lấy cái gì bồi?" Hác mẫu kích động nói xong liền xô đẩy Tô Tuyết Vân đi ra ngoài.
Hác Hâm không tán đồng nói:"Mẹ, ngươi đừng như vậy, thật không sự nhi, thầy thuốc cho ta kiểm tra sức khoẻ nói ta thân thể rất tốt, sẽ không ra vấn đề, ta thật chỉ là muốn làm tốt chuyện giúp có cần người, này là ta chủ động đi làm , cùng người khác không quan hệ, ngươi đừng đối với bọn họ như vậy không lễ phép."