01) My Best Friend's Brother, si Jake

6.4K 29 6
                                    

CROSS THE LINE AND YOU’RE MINE ni Fhrell Cee

01) – MY BESTFRIEND’S BROTHER, SI JAKE

Hello mga bastusing bata... Ito gumawa ako ng storya para sa inyo...  kung hindi kayo bastusing bata... alis! Bilis! Kung Underage ka pa… shoe (sapatos)… alis din! Anyway, wala akong magagawa kung bumasa ka pa rin, ikaw din ang magkakanosebleed. Ito ay galing sa Diary of Eros (ni @Avaritico –> my alter ego), isinalin sa Tagalog… with some little change. Enjoy and please VOTE! ~Fcee

*June*

Kanina pa nakatitig ang mga mata nya sa mga mata ko. Nakatayo sya sa aking harapan. Gamit ang aking mga kamay ay hinimas ko ang kanyang matipunong dibdib. Ginapang ng aking mga daliri ang kanyang matitigas na muscles, hanggang sa maabot ng mga kamay ko ang kanyang abs. Hinimas himas ko ang pusod nya. May nahawakan akong maninipis na buhok na tumubo mula dito pababa, hanggang sa loob ng kanyang swimming trunks.

Hinawakan nya ang aking mga kamay at dinala ito sa mababang bahagi ng kanyang katawan. Inilapat nya ang aking mga palad sa ibabaw ng kanyang trunks, sa parte kung saan naroon ang isang malaking umbok.

Galing sya sa pool kaya basa pa ang trunks nya. Kitang kita ko ang hulma ng kanyang pagkalalaki, bakat na bakat ito. Ramdam ko ang laki nito habang naroon sa ibabaw ng trunks nya ang aking kamay.

Titig na titig parin sya sa akin, at ngumiti pa sya. Ang mga ngiting iyon, boyish, ang tipong kabilang parte lang ng labi ang nakataas. At nagulat ako noong hawakan nya uli ang mga kamay ko at bigla nalang inilagay sa loob ng trunks nya. Muntik ko nang bawiin ang aking kamay, pero hindi nya ako pinayagan. He was proud of it, of his size. Malakas at mahigpit ang pagkakahawak nya sa kamay ko.

Naroroon parin ang aking kamay sa loob ng trunks nya, nakahimas sa kung anong elemento ang nasa loob nito. Ramdam ko ang katigasan ng kayang pagkalalaki. Habang nakatitig ang kanyang mga mata sa mga mata ko ay nakahimas naman ang kanang kamay nya sa aking mga hita. At isang kamay nya ay ibinaba na ang kanyang trunk.

Bigla akong napapikit ng makita ko kung ano ang hitsura nito. Lumabas ang parang isang ahas, matigas na nakatotok sa akin ang ulo. Tila nakatitig ito sa akin at para bang may balak na kagatin ako.    

“Open your eyes,” bulong nya sa tenga ko. Hinapit din ng mga labi nya ang aking tenga na tila ba hinahalikan nya ito. “Nahawakan mo na nga, nahiya ka pang makita.”

Nakapikit pa rin ang aking mga mata ng maramdaman ko ang mainit na dampi ng kanyang mga labi sa aking leeg.

“You taste so sweet,” sabi nya pa. Napaungol nalang ako sa dalang sensation ng ginagawa nya. At bigla nalang ay naramdaman kong mas lumapit pa sya sa akin. His hardness was pressing on my stomach. At mas lalo pa akong pinanabikan, it turned me on.

“June...” dinig ko ang nakatutunaw nyang boses habang bangit ang aking pangalan.

“Mmmmm...” isang ungol ang sagot ko sa malambing nyang tinig.

“June...” Unti-unti nang bumababa ang kanyang mga labi galing sa aking leeg...

“Mmmmmm...” Ramdam ko ang sarap na init na dala ng kanyang mga labi...

“JUNE!” Bigla ay para akong sinampal, nagising ako sa pag-daydream ko. “Here’s your Iced Tea.” Inilagay ni Lizbeth sa harapan ko ang isang glass ng ice tea. Naupo na din sya sa upuang katabi ng sa akin. “Kapatid ko ba yan?” Nakatitig kami pareho sa nag-isaisang lalaki sa baba. 

“Yeah.” Sagot ko naman na parang walang pakialam kay Jake na halos wala ng saplot na nasa swimming pool. Nasa rooftop kami ng bahay nila kaya kitang kita talaga ang buong bakuran nila. “Parang wala na talagang natira sa mga saplot nya kung makapaghubad at maligo sa pool.” Komento ko naman sa sarili, pero parang nasabi ko ata ng malakas.

Bestfriend's BrotherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon