11) Sa Kama ni Jake

1.3K 11 0
                                    

KWENTONG MEDYO BASTOS presents

MY BESTFRIEND’S BROTHER ni Fhrell Cee

11) – SA KAMA NI JAKE

hi guys... thanks nga pala sa mga nag vote lalo na sa peprson to whom this is dedicated... @56killua kasi ang daming nya navote na chapies... THANKS!  ~fcee

*June*

“Ah, June, kunin mo nalang mamayang gabi sa kwarto,” nalala ko pa nang sinabi ni Jake na nakangiti ng nakakaloko habang nagkukulitan kaming magkakaibigan. Inexplain ko naman sa friends ko na DVD yon na gusto kong hiramin at hindi naman sila nagdudang nagsisinungalingako.  

Nauhaw ako pag-gising ko sa kalagitnaan ng gabi. Sa saya ng paglalambingan naming magkakaibigan, boy-talks, beauty talks and pag-gawa ng school works, nakatulog kami ng mahimbing.

Tiningnan ko ang phone ko para sa oras. Malapit ng mag-alas dos. Dahan-ddahan akong bumaba sa hagdan para hindi ako makagising ng kung sinong demony (si Jake).

Hindi ako pupunta sa kwarto nya. Never again. Baka kung ano ppa ang gawin nya sa akin. Hindi, unless kasama ko si Liz.

Pagkatapos kumuha ng tubig sa  kitchen nila ay agad akkong bumalik sa taas. Dahan-dahan uli akong umakyat sa hagdan. Nang mapadaan ako sa kwarto ni Jake  ay medyo nakabukas ang pinto. Lalapit na sana ako ng maalala ko ang nangyari kaumagahan.

NO! Stop it June.

Pinigl ko ang curiosity at nagpatulor ako sa kwarto ni Liz. Nakahinga na ako ng malalim ng tagumapay akong makabaliksa kama na walang kung anong-anong nagyari sa akin.

Pinikit ko ang mga mata ko. I tired thinking about nothing. Pero hindi ako dalawin ng antok. Ilang bese na akong magpalit ng position, tumagilid at kung saan saan na nakaharap pero hindi pa din ako makatulog.

Nauhaw uli ako.

Lumabas uli ako ng kwarto. Nang mapadaan ako sa kwarto ni  Jake ay parang nakabukas parin ang pinto. Konting-konti lang ang pagkakabukas pero nakakacurios talaga.

Ano kaya ang hitsurani Jake pagnatutulog?

Alam ko gwapo pa rin pero siguro magmumukhang harmless din. Lumapit ako sa pinto ng dahan-dahan. Binilang ko pa ang mga yapak na aking nabagtas.

Nang makapunta naako sa pinto ay sumilip ako. Hindi ko ginalwa ang pinto, mata ko lang ang pumasok. Napunta agad ang mata ko sa kama.

“Where are you Jake?”

At doon nakita ko syang nakahiga. Malayo nga lang ang pinaglalagyan ng kama nya kaya hindi ko sya klarong nakita at saka madilim. Isang study lamp lang ang nakabukas sa tabi ng kama nya.

Natemp akong pumasok. Papasok ba ako? Pero para namang papasok ako sa lungga ng isang tulog na leon...

Papasok ba talga ako?

Anong gagawin ko?

Temptation... lumayo ka sa akin temptation!

Anong ang nangyayari sa mga taong nahuhuling pumapasok sa lungga ng isang leon? Kinakain hindi ba? Pero kung tulog ang leon, okay lang? Kung hindi naman mahuhuli ng natutulog na leon eh di okay lang.

Temptation.

Natalo ang utak ko. Nanalo ang kalandian.

Chance ko nang makiss si Jake... Pero wait, nagkiss na kami... malandi na ako... at nahawakan nya na nga iyon... na hawakan ko na rin iyon... eh bat malandi pa din ako.

It’s my nature...

Dahan-dahan, binukas ko ang pinto. Dahan-dahan akong naglakad papasok. Binabantayan ko din ang pag-galaw nya para handa akong tumakbo palabas sakaling magising sya.  Nagbibilang uli ako ng hakbang. Isa-dalawa-tatlo...

Kabang-kaba ang dibdib ko. Hay naku kasi. Bakit ko ba tinutorture ang sarili ko.

Gumalaw si Jake at biglang nagpanik ang puso ko. Sheeeeet.... OMYGrrrrr....

Pero false alarm. Tulog pa din. Nakaharap nga lang sya sa akin,nakapikit ang mata. At walang damit. Pahiran ang laway.

Wala din kaya syang... oh my mind is so green.Bakit ba kasi gagang-gaga ako sa Jake na manyak na to.

Dahan-dahan uli. Slowly but surely. At sa wakas ay nappunta na din ako sa kama. Nakakagutom talaga ang abs ni Jake...  sheeeti... Balot nga lang ng kumot ang pambaba. Napalolok ako ng laway. 

Pero wait, aprang may nakalimutan ata ako.

Oh well, proceed. Titingnan ko  ba kung ano ang nasa kumot. Tempting. Pero parang may importante talaga akong nakalimutan.

Proceed ulit. Papalapit na ang aking kamay sa kumot. Temptation. Pero baka maturn off ako sa makita ko. Baka hindi masyadong gising. Green! Ang bastos ng utak ko.  Bakit ba ang toootooot nya ang iniexpect kong makita sa ilalim ng kumot. Pwede din namang may briefs sya. Pero knowing Jake, malaking percent ng pagkababae ko ang nagsasabing nakahubad sya.

Slowly... slowly.. pababa na sa  kumot ang kamay ko ng....

Walang masamang nangyari. Hindi sya nagising. Tumigil lamang ako dahil may nakita ako.

Isa itong kapirasong tela, na feeling ko ay tinatatago talaga ni Jake pero nakalabas. Nakalabas and isang protion niito sa ilalim ng unan ni Jake.

I remembered. Iyon pala ang ipinunta ko sa kwarto. And swimsuit at ang panty ko. Ang swinsuit lang ang may parteng nakalabas pero I know nandoon din and panty ko.

Kukunin ko ba? Pero baka magising na sya. Oh no... Pero chance na to.

Slowly, instead na sa kumot ay sa panty napunta ang kamay ko. Hinay-hinay kong hinila papalabas sa unan ni Jake ang swinwear na iniram ko kay Liz. Malapit na sanang makuha ito, kalahati na nang gumalaw si Jake. Napatigil tuloy ako. Pero tulog pa din sya. Unti, unti ko uling hinila hanaggang sa makuha ko ito.

“Succeees,” muntik na akong nakpasigaw ng makuha ko ito. “Yes,” isang tink sa lalamunan na ang natanggal. Isa nalang. Pero masmahirap ito gawin. Wala kasing parting nakalabas mula sa ilalim ng unan nya  ng panty ko. Tehrfore kailangan talagang iiapsok ko ang kamay ko sa ilalim  ng unan nya.

Papunta palang ang kamay ko sa ilalim  ng unan ng gumalaw uli sya. Naningas ang akatawn ko. Nakaharap na uli sya sa akin. Pero good thing at tulog pa din.

Nakaluhod na ako sa sahig at ipinasok ko ang kamay ko  sa unan. Slowly, para hindi magising si Jake. Malapit na ako sa gitna pero wala pa din ang panty. Saan kaya iyon.

Binawi ko na ang aking kamay ng makita kong nakatitig na pala sa akin si Jake. Isang matamis na ngti ang umukit sa kanyang labi.

“Ang sarap ng pakiramdam na pag-gising ko sa umaga ay ikaw agad ang nakita ko,” at bigla nalang nya akong hinalikan. “Good morning June, ready to continue what we started?”

Sorry sa daming nagkakakbaliktad na spelling ng words... RAW update kasi... pero for consolation... there's more... want my dedic, comment lang or vote a lot...  ;) ~fcee (C) 2014 by Fhrell Cee. ALL RIGHTS RESERVED.

Bestfriend's BrotherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon