10) The Panty Story, Jake's Side

1.3K 9 0
                                    

KWENTONG MEDYO BASTOS presents

MY BESTFRIEND’S BROTHER ni Fhrell Cee

10) – THE PANTY STORY, JAKE’S SIDE

Self explanatory naman siguro ang title no? Ito ang storya kung paano walang suot na ganito si June. Ito na ang pinaka SPG na part ng storing eto sa ngayon. Now, please huwag kalimutang IBOTO ang kabanatang ito at iba pang kabanata ng istoryang ito. Huwag ding kalimutang MAGKOMENTO! Pleeeeeease! ~fcee

*Jake*

 “I won’t let you get away,” sabi ko sa kanya looking at her eye to eye. “Hindi ngayon kung kailan gising na si Juniour.” Pinahimas ko sa kanya ang aking gising na alaga. Dapat nyang maramdaman na hindi ordinaryo to, kaya kailangan kong iparamdamsa kanya ngayon pa lang kung ano ang sarap na mararamdamn nya pag naging isa na ang aming katawan.

Alam  kong hindi pa rin nawawala sa isip nya ang pagtutol ngunit alam ko ding mas nananaig pa din ang tawag ng katawan. Kailangan kong iparamdam sa kanya ang sarap ng ginagawa namin.

Nakitang ko napakagat labi sya ng lakbayin ng aking mga daliri ang loob ng panty nya. Ginalaw galwa ko ang labi ng hiyas nya at itinabi na ng tuluyan ang panty nya. Nailabas ko ang kanyang hiyas kahit suot suot nya parin ang panty nya.

Nakita kong nasasarapan sya sa ginagawa ko. Expert yata ako dito. 

“I so want you right now June,” bulong ko sa tenga nya. Alam ko ding mas lalo pa syang sasarapan pag nag-dirty talk ako. Patuloy ko syang hinimas habang nakatingin sa kanayng mga mata.

“You’re so beautiful, June,” bulong ko bago ko sakupin ang kanyang mga labi. May naradaman akong pagtutol ngunit una lang. Bumigay din sya at isinuko nalang ang kabuoan ng kanyang bunganga sa aking dila.

She tastes so sweet, just like I imagine her to... No, she was even sweeter than what I had imagined. And bango nya pa kahit kagagaling nya lang sa pool.    

“You make me go crazy,” sabi ko. Nakakabaliw talaga sya. Ang amoy nya, ang sarap ng labi nya. Kahit ang init ng nararamdaman ng daliri ko sa kanyang biyak. Lahat iyon ay nakakaguolo sa isip ko.

Parang gusto ko tuloy ipasok na agad ang alaga ko sa loob nya. Pero alam ko ding hindi ko dapat gawin iyon. I know she’s a virgin kaya dapat iready ko muna ang katawan nya. Dapat handa sya bago ko sya lusubin para hindi nya masyadong maramdaman ang sakit ng unang pagsakop.

Pero kahit kinokontrol o ang isip ko ay hindi ko maaipagkakaila na nasusunog na ako sa init ng mga oras. Mas lalo pang naexcite and aking mga daliri. Ibinuka ko ang kanyang hiyas gamit ang aking mga daliri, at nilakbay at hinimas himas ng gitnang daliri ko ang kaloob-looban ng kanayng hiyas.

“Uhhmm...” Napaungol sya at napangiti naman ako. I was proud to hear her moan. I was proud that I can make her sound so sexy, so slutty. Napakasarap nito pakinggan. Kaya mas lalo tuloy akong nainpsire sa paghimas sa hiyas nya.

“Jake wait...” Sabi nya. Wala akong balak papigil ngunit naramdaman ko ang kamay nya sa kamay ko.

Hinalikan ko lang sya. “I’ll be gentle,” sabi k o habang ipinagpatuloy ang ginagawa. “Promise, I’ll be gentle.”

“Jake,  virgin pa ako,” sabi nya naman. Alam ko naman ito kaya mas lumapad pa ang ngiti kong ng sabihin  nya iyon. Ibig sabihin lang noon ay handa na nga syang ibigay sa akin ang kanyang una.  

“I know,” sabi ko naman sabay halik uli sa mga labi nya papunta sa tenga at sa leeg nya. She really tasted so sweet. Parang tsokolate, sarap dilaan at kagatkagatin. “And I’m going to be your first time,” dagdag ko pa. “Hinahanda lang kita.”

Bestfriend's BrotherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon