KWENTONG MEDYO BASTOS presents
MY BESTFRIEND’S BROTHER ni Fhrell Cee
08) – PANTY NYA SA KWARTO, JAKE’S SIDE
Okay so holiday is over kaya balik na naman ako. And here is another part of the story para sa mga bata out there na mahilig magbasa... ng mga gaya nitong wholesome (*wink) na libro. Enjoy! Rememebr this is rated –SPG may maseselang mga salita na hindi angkop sa hindi bastusing bata, prepare ng tissue para sa nosebleed.~fcee
*Jake*
Di ko talaga mapigil ang pag-ngiti sa nakikita ko sa hagdan. Isipin mo nalang na paranga nakaserve na talaga para sa akin si June. Napasipol tuloy ako ng makita ko ang kanyang hiyas habang papaakyat sya ng hagdan. Sino ba namang lalaki ang hindi titigasan pag nakita iyong kayamanan na nasa gitna ng kanyang makikinis na paa. She ia way hotter than any FHM stars. And she’s just right in front of me.
Hindi pa rin ako makapaniwalang ganyan ka daring ang babaeng ito. But she prove it to me. Napatakbo sya sa kwarto ngkapatid ko ng marinig akong sumipol. Sumunod naman ako sa kanila sa second floor ng bahay namin at nakita ko nalang pagdating ko sa kwarto ko na nakabukas ang pinto doon.
Napangiti tuloy ako ngmakita kong nandoon pa din sa kinalalagyan nito ang manipis na telang dati ay nakabalot sa hiyas ni June. A remembrance of our little encounter. Naalala ko pa kong paano iyon napunta jan. It was just a few hours ago pagkatapos kong sundan si June galing sa pool papunta sa second floor ng bahay namin.
“There’s no point resisintg June. I know you want me too,” bulong ko sa tenga nya habang kinakapa ng mga daliri ko ang manipis na telang nakabalot sa katwan nya. Napakaganda nya talaga sa suot na two-piece pero mas gusto ko paring makita ang maramdaman ang hubad nyang katawan. I want to toucch her without her clothes. Lumapit pa ako sa kanya para maramdaman nya kong ano ka nakakapaso ang init na pinapaamdam nya sa akin. Gusto kong maramdaman nya kung paano nya oinatitigaas ang katawan ko. Gustong magkalapit ang mga katawan namin.
“June,” bulong ko ng pangalan nya. Hindi nya din ako piinigilan sa aking ginawa. Kungnagpapahayag man sya ng pagtutool eh napakahina nito at parang sinasabi nya nadin sa akin na pilitin mo lang ako Jake at bibigay din ako. I licked my lips nang maisip ko iyon. Hinipo ng aking mgakamay ang kanayang malambot at makinis na hita. Ang kabilang kamay ko naman ay nagawa ko ng ipasok sa itaas na bahagi ng kanyang two-piece na syang bumabalot sa kanyang mayayamang dibdib. Di naman kalakihan ang kanayng hinaharap, kasyang kasya lang sa aking mga palad ngunit sapat na para mas lalo paakong mabaliw sa sarap ng nararamdaman.
Pinisip-pisil ko ang malamamon niyang dibdib. Hinipo ko ang bilog na nasa toktok nito na sya ring medyo tumigas. Narinig ko syang huminga ng malalim. Nasasarapan din sya. Kaya alam kong gusto nya rin ang nangyayari. Sa wakas, magiging akin na rin sya.
“June,”bigkas ko ng pangalan nya habang pinipisil ko ang dibdib nya. Ibiniba ko na ang aking mga labi sa kanyang leeg. Ang sarap ng balat nya. May amoy pa rin ng kanyang pabango na nakadilit sa kanyang balat kahit sa pool na kami nanggaling.
Dinilaan ko ang kanyang leeg papunta sa kanya braso. Hinalikan ko ang bangkas ng buto na lumalabas sa taas ng kanyang dibdib. Bumibilis na ang kanyang paghinga, katulad din ng sa akin. At nararamdaman ko ang bilis ng pagtibook ng kanyang puso. Handa na nga syang talaga.
“Jake,”dinig kong bangit nya ng panngalan ko habang nilalasap ko ang sarap ng balat nya. Patuloy nyang binabangit ang pangalan ko habang patuloy din ako sa paghimas sa kanyang dibdib at paghalik sa kanyang leeg. Patuloy ko ding iniexplore ng aking mga daliri ang telang nakabalot sa kayang hiyas sa gitna ng kanyang hita. Nilalaro laro ng daliri ko ang garter na nasa taas ng swim suit nya.
BINABASA MO ANG
Bestfriend's Brother
Teen FictionROMANCE (Tagalog) || "Let me do the honors..." At bigla at hinawakan nya ako sa baba. Napatingin lang ako sa kanya, starstrucked sa ginawa nya. At nakita ko nalang na unti-unti nang lumapit sa mga labi ko ang mga labi nya. Medyo napanganga pa ako s...