18) That is for June

484 4 2
                                    

MY BESTFRIEND’S BROTHER ni Fhrell Cee

18) –THAT IS FOR JUNE

 

Hi Guys… I’m back again and heto na ang update for this book. Sana naman magustuhan nyo ito guys. Please VOTE and COMMENT plz. ~fCee

 

*Jake*

“Jake...” ipinulupot ni June and kanyang kamay sa aking mga leeg. “Jake, kiss me...” bulong nya sa akin.

Napakaganda talaga ng boses ni June, napakainocente pero kasabay ding nang-aakit.

Hindi parin ako makapaniwala sa mga nangyayari. Sinabi na sa akin ni June na gusto nya ako, at hindi totoo na sila na nang Ferdy na iyon.

She was just forced. At may chance pa ako.

Tinitigan ko si June. I know I’m lucky dahil hindi lang ang kanyang dangal (na nakuha ko na) ang nais nyang ibigay sa akin kundi pa ti na din ang kanyang puso.

I think I’m in love. Ganito na ba iyon?

Her lips were so pink na nangaakit. She asked  me to kiss her and I’m so honoured to do so.

Kaya unti-unti kong ibinaba ang aking labi sa mga labi nya.

Inangkin ko ang kanyang malambot na labi na ubod ng tamis habang hinimas ko ang kanyang makinis na likuran.  

Nilasap ko ang tamis ng halik namin pati na din ang pagasayaw ng aming mga dila. Para tuloy akong nalasing sa sarap ng pagdapat ng aming mainit na hinginga at ayaw ko na syang pakawalan pa.

Narinig kung umungol si June at napangiti naman ako. I’m so proud that I could make her do that sexy sound.

Hinigpitan ko pa ang paagkakahawak ko sa kanya. At naramdaman ko ang umbok na nasa kanyang dibdib. I felt her body touching me.

Parang sasabog ang aking dibdib at parang lalagnatin ako sa init dahil sa paglapat ng aming mga katawan.

Nabuhayan ang aking pagkalalaki sa loob ng akig pantalon. At alam kung naramdaman din ito ni June dahil sa lapit namin.

I pulled her even closer, para maramdaman nya ang tindi ng pangangailangan ko sa kanya.

God! I wanted her, there and then. Gustong kong angkinin sya kahit na nasa CR lang kami ng paaralan. Parang nadik ako sa init ng damdamiin ko sa kanya at nadagdagan pa ito ng halik.

Tiningnan ko sya sa mga mata at wala naman akong nakikitang pagtanggi.

Hinalikan ko sya sa leeg at nagbigay daan naman sya sa akin. Pinatuloy ko ang paghalik sa kanya habang gumagapang ang aking mga daliri sa kanyang paa at pataas sa kanyang hita.

At bigla lang ay... umandar ang bell.

“Jake...” Medyo tinulakako ni June. “Jake, time na.”

Hinila ko sya papunta sa akin at niyakap ng mahigpit. “Cut class nalang tayo,” malabing kong sabi sa kanya sabay halik sa kanyang noo. “We can  have some more fun sa bahay.”

“Jake!” Medyo lumayo na si June na namula ang pisngi kaya mas naging cute pa uli sya. Gustong-gusto kung nakikita syang nagbublush dahil sa akin.

At alam kung mas-magbublush pa sya kapag wala na syang damit.

God, nadedemonyo ako kapag kasama ko sya.

“Sige na nga,” niyakap ko sya muli bago pinakawalan. “See you later?” Sabi ko sa kanya at nagsmile lang sya nang napakatamis bago ako iwanan sa CR.

Bestfriend's BrotherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon