KWENTONG MEDYO BASTOS presents
MY BESTFRIEND’S BROTHER ni Fhrell Cee
06) – PAPUNTA SA KWARTO, JAKE’S SIDE
Okay, update spree ako ngayon. Bumabawi sa aking mga pagkakadelay. So here na ang kapartner na chapter ng previous one. Please welcome, the naughty hottie -Jake. ~Fcee
*Jake*
Palangoy langoy ako but she was ignoring me. Wala syang imik, tahimik lang at ni hindi man lang ako tinitingnan.
Ilang minuto na rin ng umalis si Liz but she was still silent. Galit ba talaga sya? Parang hindi naman ah. Lumangoy ako palapit sa kany. She was really cute, no, mas correct na sabihin kung hot sya ngayon becasue she was wearing a very daring piece of cloth.
Para akong maglalaway, hindi para, naglalaway na ako. She has her back at me. At dalawang linya lang ng tela ang nakatakip sa likod ng upper body nya... sinong matinong lalaki ang hindi maglalaway at hindi madedemonyo.
June, stop seducing me!
Pero hindi ko aman sinabi outlout kaya hindi nya din nalaman na naseseduce ako. Nakatotok ang mga mata ko sa ilalim na bahagi ng kanyang katawan. Her sexy back at ang smooth movement ng hips nya while walking on the shallow side of the pool was very arousing. Ang hindi ko lang matanggap ay hindi nya pa rin ako pinapansin.
Pangit ba ako? Gwapo naman ako ay, may abs din ako, at may muscles. Bakit hindi nya ako pinapansin? Pero last time ang lagkit din ng tingin nya sa akin. Assuming lang ba ako.
No, alam ko may gusto sya sa akin. She was just resisting the urge to look at me. Kaylangan lang ay ipush ko sya. And I will do the pushing.
“So June how do you want to be entertained?” Lumangoy ako, kahit hindi gaanong malalim palapit sa kanya. Umiwas naman sya ngunit patuloy parin akong lumangoy palibot sa kanya. At napunta na din ang tingin nya sa akin.
Pinansin din ako.
“No need,” deny nya. If I know nababagot din sya sa paglangoy mag-isa. “Di ba aalis ka na kanina... go, hindi mo ako kailangan ibabysit,” her reaction was cute. Parang ayaw nyang tumingin sa akin.
“Magagalit ang kapatid ko pag iniwan kita dito mag-isa,” sagot ko naman teasing her. “Alam mo naman si Liz, at ang walang preno nyang bunganga.”
Cute-cute talaga ni June. I like teasing her more. And mas lalo akong natetempt. And I was thinking of something naughty to tease her more.
“Don’t you think mas lalong uminit...” sabi ko sabay alis ng trunks ko, na ninakaw nya kanina. Itinapon ko ang basang tela sa tabi ng floor.
Alam kong narinig nya iyon. Alam ko din na alam nya kung ano ang bagay na iyon. I saw her stiffened and I smiled. I was affecting her. Will you face me June, or will you walk away?
“Hmmm tukso layuaan mo ako,” sabi nya. Munitk na akong matawa. Ang cute talaga ni June.
“Huh?” Pinilit kong hindi matawa. “Anong tukso?” It was so hard supressing the laughter pero ginawa ko pa din baka maoofend sya. Parang hindi sya makagalaw, nahiya ba sya. I moved away and sat on the side of the pool. Alam kong natetemp syang harapin ako. Will you June? At alam kong haharap sya any minute now, kaya I was giving her a good few, fan service.
Ilang segundo pa din at wala paring galwa sa kanya.
“Wala,” paiwas nyang sagot and she tunred around facing me. I faced her with my best smile spreading my legs a little, para makita nya ang aking armas, to prepare her in the future.
BINABASA MO ANG
Bestfriend's Brother
Teen FictionROMANCE (Tagalog) || "Let me do the honors..." At bigla at hinawakan nya ako sa baba. Napatingin lang ako sa kanya, starstrucked sa ginawa nya. At nakita ko nalang na unti-unti nang lumapit sa mga labi ko ang mga labi nya. Medyo napanganga pa ako s...