13) Mantsa sa kama ni Jake

1K 12 1
                                    

KWENTONG MEDYO BASTOS presents

MY BESTFRIEND’S BROTHER ni Fhrell Cee

13) – MANTSA SA KAMA NI JAKE

AT FINALLY ang pinakahihintay nyong lahat! Yes, wala nang paligoy-ligoy pa. PLEASE vote, comment and share.... please! AFTER ILANG BWAN NAG-UPDATE DIN~fhrellcee

*June*

Naramdaman ko nalang na nakadagan na sa akin si Jake at hindi na ako makapagsalita dahil patuloy nyang nilolonod ng halik ang aking bunga.

Ramdam ko din ang malikot nyang kamay na naghuhbad ng aking damit.

Shit, masama ito.

Sa halip na pigilin ko sya ay parang nasasarapan ako sa ginagawa nya at parang iniencourage ko pa sya.

“Jake,” napaungol ako. Shit! Totoo ba yon.

“Don’t worry June,” bulong ya naman sa tenga ko. Masasarapan ka sa gagawin natin... Sabi nya which made me blush.

June gising... hindi dapata ito mangyari...

Pero bago pa man makumbinsi ng utak ko ang aking buong katawan ay may naramdaman akong kiliti sa aking kaibuturan. Shit... nahubaran na pala ako ng tuluyan ni Jake ng hinid ko man lang namamalayan.

“Uhmmmm...” hindi na ako makatanggi dahil puro ungol nalang ang lumalabas sa aking bibig. “Malalading ungil na pilit kong nilololok ngunit nakakawala pa din sa aking bibig. Nakakahiya...

Ramdam ko pa din ang mga daliri ni Jake na nakahimas sa kung saang parte ng aking pagkababae na sya namang nagdadala ng labis na init at kilit sa aking kaibutura.

Ang mga labi nya naman ay napunta sa tootok ng aking dibdib kung saan nagingabala ito sa paglalaro sa munitng mga bilog na nipple ko.

Walang tigil ang labas ng ungol sa bibig ko. Kusang gumalaw ang aking beywang kasabay ng paghimas ng kanyang daliri sa aking pagkababae. Mas lalo [ang naging malakas ang ungol na lumalabas sa bibig ko.

Pilit ko mang pigilin ay hindi ko magawang hindi umungol. Ag sarap ng pakiramdam ng kamay at labi nya. Ganito pala talaga ang sarap ng pag-iisa. Pero hindi pa ito yon, mas masarap pa ba dito.

Mas lalong ppang uminit ang aking  katawan ng maramdaman ko ang pagtaas ng sarap ng pilit namumuo sa loob ko. Ito na ba ang sinasabi nilang org*sm. At bigla bigla ay muntik na akong mapasigaw. Mabuti nalang at sinalo ng mga bibig ni Jake ang ungol na kumwala sa aking big big.

Ang sarap ng pakiramdam. Pero naramdaman ko din na umihi ako. Ganoon ba talaga iyon? Medyo nanghina ang aking tuhod. Naging malalim ang aking paghinga na parang katatapos ko lag tumakbo.

“Umpisa pa alngiyan,” dinig kong bulong ni June sa tenga ko sabay halik sa leeg ko.

“Kung ganoon kasarap iyon, paano pa kaya kapag ang totoong bagay na ang ilagay ni Jake?”

At hinid ko na kinalangan itanong kung anong ang feeling ng totohanan dahil ipinuwesto na ito ni Jake. Ibinuka nya ang hita ko at nakita ko naman ang malahalimaw nyang armas.

Masarap nga ba talaga ito? Pero baka hinid ko kayanin an glaki ni Jake.

He rubbed his things sa entrada ko. Nakiliti ulit ako.

Siguro hindi naman talaga ganoonkasakit. Nakakaramdam din naman akonn ng sarap uli. Katulad ng kiliting naramdaman ko kanina.

“Ipapasok kona,” sabi ni Jake habang binababa ang katawan nya. Nakasupport anf siko nya sa kama. At unti unti ay naramdaman ko ang katigasan nya. Ramdam ko ang ulo ng pagkalalaki nya sa bukana ng aking hiyas. Matigas nga ito. Kinabahan ako.

“Relax,” dinig ko namang sabi nya.

At unti-unti ay pinuwersya nyang ipasok ito.

Napakagat labi ako sa naramdaman ko. Napunit ata ang kalooblooban ko sa laki ni Jake. Nnakaramdam ako ng hapdi.

Shit!

Napakapit tuloy ako sa kumot sa sakit. Hindi [ala talaga biro ang sakit nito.

Naramdaman ko pang dumiretso si Jake. Hindi pa pala nya naipapasok ang lahat. Napahinga ako ng malalim ng isa pang bese nyang pinuwersyang ipasok ang pagkalalaki nya.

Parang dumugo yata ang labi ko sa pagkakakgat ko dito.

Masakit talaga... shit.

“Are you okay?” Tanong nya.

Hindi Jake... shit masakit. Sigaw ng isip ko pero wala akong sinabi.

Naramdaman ko ang labi nya na humalik sa leeg ko. Nakaramdam uli ako ng kiliti sa parting hinahalikan nya.

At napanganga lang ako ng  dahandahan nyang bawiin ang nakasaksak na pagkalalaki nya sa loob ng aking hiyas. Masakit parin pero may kahalo dig sarap. Mas lalo pa akong nakaramdam ng sarap ng ibinalik nya uli  ito, psuhing even deeper.

Napa “Uhhhhhmm...” tuloy ako ng malakas.

Napangit naman sya. Napadalan namana ang pagkawala ng malaladning ungol sa bibig ko habang binibilisan nya ang paglabas pasok sa aking pagkababae.

Ilang saglit pa at nawala na din ang kontrol nys sa akanyang katawan. Ako din ay nakisaywan din sa pagtira ng kanyang beywang.

Ilang malalalim na tira nya sa akin at biglang nakaramdam ko na nanamn ang unti-unti kong pagakyat sa ulap. Mas mabilis itong namuo kmpara kanina at bigla nalang ay umagos na parang isang dam.

Ngunit hindi naman tumigil si  Jake sa pagtira sa aking hiyas. Lalo pa syang naging mas agresibo at biglabigla ay nakaramdam ako ng init  sa kaloob-looban ko. Ramdam ko ang tla pagcombulsyon ng katawan ni Jake habang patuloy na gumagalaw ang kanyang beywang.

Doon ko lang naalala... we did it na walang proteksyon.  At sa kaloob-looban ko pa sya nilabasan.

“June...”

“Mnnnn...?”

“Thank you.”

Yon lang? Pero ano nga naman ang iniexpectko di ba. Hindi naman kami ni Jake. Alangan naman mag-ilove you sya sa akin. Ambisyosa lang ba talaga ako?

Naramdaman kong nakatulog na si Jake kaya umalis na ako sa kama nya. Disappointed pa din  ako sa dinabi nya matapos ang lahat.

Bumalik nalang ako sa kwarto ni liz matapos magsuot ng damit. Naligo at natulog. Mabilis din akong dinalaw ng antok... nakakapagod din kaya.

Late na akong nagising. Naglakad ako papunta satop floor sa veranda nila Liz kung saan kitang kita ang pool. Nandoon nakaupo at nakatitig sa pool ang  tatlo  kong kaibigan.

“What are you looking at?”

“My brother and her slutty girlfriend...”

Nagpunta ako sa kinaroroonan nila at kitang kita ko nang maghalikan si Jame at ang babaeng kaharap nya. Nakaramdam ako ng pait sa mga mata kopero pilit ko pinigil ang mga luha ko.

“I think babalik muna ako sa kwarto... inaantok pa ako.” Sabi ko nalang sa mga kaibigan ko. Pero parang gumuho ang mundo ko.

Ang tanga-tanga ko talaga.

VOTE... VOTE... VOTE... COMMENT... COMMENT... kahit wala ng FOLLOW, okay lang. ~fhrellcee 

COPYRIGHT 2014 by Fhrell Cee

Bestfriend's BrotherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon