04) Ang Swimming Trunks Thief, Jake's Side

1.4K 9 0
                                    

KWENTONG MEDYO BASTOS presents

MY BESTFRIEND’S BROTHER ni Fhrell Cee

04) – ANG SWIMMING TRUNKS THIEF, JAKE’S SIDE

Hello mga bastusing bata... paki point out naman ang mga hidni nyo gusto especially sa POV’s ni Jake. Ayoko kasing mabakla (ang way of thinking) ng hot-na-hot na si Jake. Wala akong pinatatamaan but iyon kasi ang laging error ng maraming writers. Votes at commnets nyo ang kinakain ko, kaya please wag nyo akong gutumin. Love lots ~Fcee

*Jake*

Nakaharap pa din ako sa bubong atnaalala ko pa din kung paano mamula ang mga pisngi ni June noong halikan ko sya. She tasted so sweet, maliban sa beer she tasted like lemon. Dahil na din siguro sa ice tea na nainum nya. Her  lips  were so soft, parang cotton candy na natutunaw kapag nabasa. She might not  be an expert in kissing, kung totoong first time nya nga iyon... but she’s a good kisser. Natural talent. Mas lalo tuloy akong ginanahang gawin syang akin.

Napatamis ng mga labi nya, paano pa kaya yong ibang parte ng katawan nya. I licked my lips imaging ng whiteness of her legs. Sigurado akong mas maputi pa ang nasaloob ng shirt na suot nya at ang  nasa loob ng shorts nya.

I expected them to be as smooth. Tingin pa lang ay alam mo ng high class ang ganda nya. And her lips were pinkish... Pink din kaya ang nasaloob ng bra nya. I’m sure her nipples are as pink as a cherry blossom flower.

Hindi ganoon kalaki ang breast nya, but I don’t even like big breast. Kaya hindi ako fan ng porns na may mga babaeng malalaki ang  dibdib. They don’t look so natural. June has a medium size breast. Tamang tama lang na punuinang aking mga kamay.

Inabot ko ang unan na nasa aking ulo at niyakap ko ito. Pinisil pisil ko ang tip ng end nito. Sinlambot kaya ito ng dibdib ni June? I’m sure mas malambot pa yon at the same time mas firm. I touched the pointed tip of the pillow thinking na nipples nya iyon. Well she get turned on if ginawa ko ang ganoon sa kanya. Will her nipples tunr hard?

I felt pain in between my legs. Nagsimula na namang tumigas ang alaga ko. At nagsimulang magsikip sa loob ng suot kung shorts.

June, your too much a temptation for such a lowly human being like me.

I remembered her face again. She was so inocent yet so seductive. Para bang isang angel na hindi dapat mamantsahan. Ang pagiging inocente nya ay nabibigay ng aura na dapat ko syang protektahanat the same time ay ginising nya ang demonyo sa loob ko. Her inocent made me feel to want to protekher at the same time violate her.

“June,” banggit ko pa sa pangalan nya.

Ano na kaya ang iniisip nya ngayon? Was she thinking of me? Galit ba sya? Pero parang hindi naman sya nagalit noong umalis ako. Pero masyado naman akon naduwag kanina para lumingon at makita ang reaksyon nya. There was two reasons kung  bakit hindi  ako lumingon.

Una, hindi ko gusto makita ang pagkagalit sa mukha nya. I don’t want to know na hindi nya nagustuhan ang ginawa ko. Alam ko naman na may gusto sya sa akin, but baka masyado pang maaga.

Pangalawa, hindi ko din gusto makita na  nagustuhan nya ang ginawa ko. Dahil baka pag-nakitang kong bumigay sya ay hindi ko mapigilan ang sarili ko. Pagnagkataon ay baka sapian ako ng demonyong pilit kong iginagapos sa loob ko at tuluyan ko nang makuha ang pagkainosente nya. I don’t know if she’s ready for it? Hanggat hindi ako sure na  hindi sya ready, I won’t do anything. Sana lang ay magkaroon ako ng sapat na control sa sarili ko para panngatwan yon.

“Ano na kaya ang iniisip nya?” Tanong ko sa sarili ko. Pero hindi ko naman masasagot iyon kung hindi ako bababa. Kaya bumaba ako. Kanikanina lang ay naririnig ko pa ang boses ni Liz. At nong pagdating ko sa baba ay nakita ko sa June na malapit sa pool.

Bestfriend's BrotherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon