KWENTONG MEDYO BASTOS presents
MY BESTFRIEND’S BROTHER ni Fhrell Cee
12) – SA KAMA, JAKE’S SIDE
Ayan... malapit na talaga... ako na ang nahiya sa ginagawa ng mga characters dito. I mean, sanay akong magsulat ng mga ganitong story in english, pero parang nahihiya ako sa tagalog. Hope walang nakakakilala sa aking ng personal here. ! ~fcee
*Jake*
Hindi pa rin maalis sa isip ko ang cute na cute na hitsura ni June nong sabihin ko sa kanya na kunin nalang ito (panty nya) sa kwarto ko kinagabihan. Ang ganda nya talaga kapag-nagbublush. Nakakapanigas ng pag-kalalaki.
Ilang beses na akong paikot-ikot sa kwarto ko. Dinig ko pa din ang tawanan nila ilang oras na makatapus ko syang puntahans akwarto ni Liz. Kelan ba kasi matutulog ang mgakaibigan niya?
I tired sleeping. Pero hindi din ako makatulog. Paano naman ako makatulog eh si Junior ko kanina paang tikas ng tindig. Ayoko ko din naman bayuhin ng kamay kasi baka hindi ko na maiparamdam kay June and full potential pag dumating sya. Tiniis ko nalang ang sakit ng katigasan ng ulo ng pagkalalaki ko. Master yata ako ng self control.
Inalala ko nalang ang nangyari sa hapagkainan kanina.
Ramdam ko pa din ang kinis ng hita ni June. Naguusap silang magkakaibigan habang nasa dining table ng himasin ko gamit ang aking paa ang hita ni June. Ang lambot talaga. Hanep, nakakabaliw.
Nakita ko ang pagkabigla sa mga mata nya pero hindi din sya tumutol. Nahulog nya nga lang ang tinidor na hawak nya habang kumakain ng spaghetti.
“Ah sorry,” sabi nya at pinulot agad ang nahulog na kubyerto. Bumalik naman agad sya sa pagkakaupo at nginitian ko pa sya ng mas matamis nangiiti.
Hindi na ako sumali sa usapan nila. Nakatoon lang ang pansin ko sa reaction sa mukha ni June habang pataas na pataas sa hita nya ang mga paa ko. Good thing wala din syang panty.
Nakita koong napakagat labi sya ng malapit ko na talagang matouch ng darili ng paa ko ang natatago nayng hiyas. Palapit na papalapit na ang paa ko sa hiyas nya. Yes. Effort din yon. Kaya lang ppanira din ang kapatid ko. Nahulog kasi ang tinidor nya kaya kinailangan kong tumigil sa paghimas sa paghimas sa hita ni June.
Hindi pa din ako makatulog kaya kumuha muna ako ng beer sa ref ag naglakad lakad sa pool. Magagandang ala-ala din with June ang nagyari sa pool. At lalong lalo na sa can ng beer. Dahil sa isang can ng beer ay nagawa kong halikan for the first time si June. Ang sarap ng mga labi nya. It was the best virgin lips I have ever tasted.
At sa pool naman enentertain ko sya by prading my hard-on. At alam kong takam na takam naman sya sa naninigas ko putoty that time. Pakipot lang sya.
Papasok na ako uli sa kusin nang may makita akong aninong pababa sa hagdan. Nakilala ko agad ang anyo ni Juna na dahang-dahang pababa.
Hindi nalang ako pumasok sa kusina at nanatili sa pool area. Nakita ko syang kumuha ng baso at pumunta sa water dispenser. Nakaoff iyon kaya ini-on nya muna at naupo sya sa chair na nasa tabi ng kitchen table namin.
She was wearing soemthing different na. Nakanighties sya and I could see throu it. Transparent kasi ito. Nagising naman uli si Juniour.
Kumuha si June ng maiinom at bumalik na sa taas. Sumunod naman ako. Nakita kong tumigil sya malapit sa pintuan ng kwarto ko.
Is this a sign?
Kapag pumasok sya, walana syang kawala. At hindi ko na talaga sya pakakawalan. Naghintay ako. Hindi din sya gumalaw. Naghintay pa uli ako. AT nakita ko nalang na naglakad sya papunta sa kwarto ni Liz.
Shit! Pero baka nga hindi pa talaga ngayonang panahon.
Bumalik nalang ako sa paghiga sa kama ko. Pero tulad noong una, hindi pa din ako makatulog. Paano naman ako makatulog eh btin na bitin ako. Ang sarap pa naman sanang hubarin sa katawan ni June ang transparent nyang nighties. Sayang talaga.
Sana eh hinabol ko nalang sya bago pa sya pumasok sa kwarto ni Liz.
Pinikit ko ang mga mata ko ang pinilit na antokin. Pero hindi talaga dumalaw siantok sa akin. Dinig ko pa din ang paggalaw ng orasan sa kwarto ko. At may isa pa akong narinig. Ang inggay ng pintong bumukas.
Si June kaya iyon?
Pero ang sign lang na tatangapin ko eh pagpumasok sya sa room. Ilang minutes paakong naghintay at narinig ko na gumalaw ang pnto sa kwarto ko. Mahina lang iyong pero lam kung bumukas nga ito.
Gumalaw ako, still pretending na tulog at humarap sa pintuan. Pasilip-silip sa pikit kong mata para makita kung ano ang nangyayari. At barang tumayo bigla ang putotoy ko ng makilala ko ang babaeng pumasok sa kwarto ko... This is the sign... June akin ka na.
Dahan-dahan syang lumapit sa kama ko.
Hihilahin ko ba sya papunta sa kama? Kaso baka sumigaw bigla at magising ang ibang gma kaibigan. Mabulilyasopa ang sign from heaven.
Patuloy akong nagpanggap na tulog.
Sa maliit na ilan ng nanggaling sa study lamp ko ay kitang-kita ko pa din ang malagkit na tingin sa akin ni June. Hinid ko sya masisisi. Gwapo naman talaga ako. Habulin ako ng ababe. At maganda ang pangangatawan ko. Maglalaway ka talaga kapag nakita o akong nakatopless, lalo na pag naka, top anf bottomless...
Parang tako pang hawakan ni June ang kumot na nakabalot sa ibaba ng katawan ko.
Go June! Ag nagawa mong tanggalin ang kumot. Matitikman mo na ako. Malapit na ang kamay nya ng tumigil sya at napatitig sa mukha ko. Nakatingin sya sa unan ko.
Shit!
Naalalako na sa ilalim pala ng unan ko nakalagay ang swiming suit nya. Pero naitago ko naman sa aparador ang panty nya.
Naramdamn kong nakuha na nya ang swim wear. Pero alam ko ding hindi pa sya titigil hanggathindi nya nakukuhaang panty. Gumalaw uli ako to face her.
Natako sya bigla peor nawala din iyon nang makita nya nakapikit pa din ako.
Lumuhod na sya sa sahig at ipinasok ang kamay nya ilalim ng unan ko searching fot hrt panties na wala naman doon. Ilang saglit din bago nya narealize na wala nga doon ang panty. At doon ko na binuksan ang aking mga mata greeting her with the sweetest smile.
“Ang sarap ng pakiramdam na pag-gising ko sa umaga ay ikaw agad ang nakita ko,” sabi ko at hinalikan ko sya sa mga labi. “Good morning June, ready to continue what we started?” At hindi lang halik ang mamamagitan sa aming dalawa ngayong gabi.
I pulled her close. Lifting her from the floor to the bed.
You really are seducing me June. Nagsuot ka pa ng transparent na nighties bago pumasok sa kwarto ko. You don;t need to do that dahil, as you can feel... at inilagay ko ang kamay nya sa nangagalit kong putotooy. “Sabik na din syang mameet ang pussy cat mo.” At hindi na sya nakapagsalita pa ng angkinin ko uli ang mga labi nya.
Natawa ako sa last line... I qoute "mameet ang pussy cat mo"... Manyak ka Jake... comments people.... ~fcee (C) 2014 by Fhrell Cee. ALL RIGHTS RESERVED
BINABASA MO ANG
Bestfriend's Brother
Fiksi RemajaROMANCE (Tagalog) || "Let me do the honors..." At bigla at hinawakan nya ako sa baba. Napatingin lang ako sa kanya, starstrucked sa ginawa nya. At nakita ko nalang na unti-unti nang lumapit sa mga labi ko ang mga labi nya. Medyo napanganga pa ako s...