02) My Best Friend's Brother, Jake's Side

2K 17 2
                                    

KWENTONG MEDYO BASTOS presents

02) – MY BESTFRIEND’S BROTHER, JAKE’S SIDE ni Fhrell Cee

Hello mga bastusing bata... So dahil hindi pa naaabot ang gusto kung number of comments or votes, wala munang continuation... rather gumaawa ako ng retell ng last chapter in Jake’s point of view. Hope you like it... xoxo please VOMMENT! ~Fcee

*Jake*

Kararating palang ni June ay nakatingin na sya sa akin. Kaya nung magpunta sya sa rooftop ng bahay namin ay hindi ko na sya pinahirapan pa.  Nagpunta naman ako sa pool na nasa likod ng bahay namin. I know, kitang-kita ako galing sa taas.

Kasusulong ko palang sa pool ay ramdam ko na ang mga mata nya sa balat ko. I know it when a girl liked me, much more if she lusted for me.

June is beautiful, but she was young at age. Fourth year high school palang sya although she looked like a mature woman.

Hindi ko lang alam kung aware sya na nakakaagaw pansin talaga ang kanyang dibdib. Lalong lalo pa itong kita kapag nakadamit sya na medyo hapit sa katawan.

Ang her legs, kitang kita ko kanina dahil nakapekpek shorts lang sya. She has white legs, at I know makinis iyon kung hahawakan. Inisip ko palang na hawakan yon ay nag-iinit na ang buo kung katawan.

Nakatitig nanaman sya sa akin.

“Was she biting her lips?” Masayadong malayo para makasiguro ako but the thought of her biting her lips... shit... pinanigasan ako.

Malamig naman ang tubig ngunit feeling ko ang init-ninit na para akong pinapawisan. Nagdive ako uli sa pool but wala paring effect. And paulit-ulit na kaiisip ko sa legs at dibdib nya ay lalo pang nagpabuhay ng aking dugo.

Malambot ba ang mga iyon pagpinisil-pisil? Sigurado akong kasing soft iyon ng isang mamon. Ano kaya ang feeling na ilagay ang mga pasas nya sa mga labi ko...

Napakasakit  na talaga, mahigpit kasi ang swimming trunks ko kaya medyo mahirap gumalaw. Naiipit yata ang nagigising kong pututoy  lalo pa’t grower ata ito, kapag nagising talagang sobra ang nilalaki.

Hindi ko na talaga kaya... tinanggal ko na ang trunks total nasa tubig naman ako. At wala namang masama kung makita ni June...  makikita din naman nya sa future. Yes, because I plan on taking her... inalagaan ko din yan, sayang lang pag napunta sa iba.     

Hay... nakalabas din si Jr. at medyo nakahinga na ako. Nakaatensyon na talaga ito at nakatotok pa sa rooftop. Kitang-kita nya talaga kung nasaan ang target.

Iwinagayway ko nalang ang trunks ko para hindi halatang nahihirapan ako. But I know kita din sa taas na gising si kumpadre ko.

Umalis na ako ng pool. Hindi na talaga kaya ng katawan ko, I need to ease the tenssion. Pero hindi ko pwedeng gawin yon sa pool.

Kaalis ko palang sa pool at narinig kong pumalapak ang kataptid ko.

“May bisita ako bro...” Itinuro pa ni Liz si June na umiwas naman ng tingin. Nahihiya pa atang tingnan si Junior ko. “Magpakita ka naman ng konting pagiging desente.”

Ngumiti lamang ako sa kanila. “I don’t think may kailangan akong itago. I’m proud of what I have.” Pasigaw ko din to get June’s atention.  “Besides it’s not like hindi pa kayo nakakakita ng ganitong bagay,” sabay turo ko kay junior na naninigas parin.

“Babae parin kami...” sigaw uli ng kapatid ko.

“Don’t worry sis... parang nag-eenjoy naman ang bisita mo,” sabi ko naman sabay wink kay June. Naubo naman ata sya. Nabilaukan ata, hitsura palang naman talaga ng alaga ko mabibilaukan ka na... try nya pa kayang is~.

Bestfriend's BrotherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon