Person pov.
“Apo!gising na,anong oras na malalate ka na iyan”
ramdam ko naman parang may humahatak sa braso ko patayo,siguro si lola yun,ayaw ko pa tumayo ang sarap ng tulog ko eh..at puyat ako kagabi,ikaw ba naman matutulog ka ng 3 oclock am at tapos gigisingin
ka ng 6:30 am edi parang 3 hours lang ako natulog,kaya ito pinipilit ako ni lola bumangon.
“Arrraayyy!”-lola
napabangon naman ako bigla at nakita ko siya na
*pout*
“Lola naman eh..kinabahan ako doon ahh,akala ko ano na nangyari sa inyo”-ako
si lola kahit kailan,kahilig mambiro kaya ito bumangon na ako.
^_^v-siya
Ang cute talaga ni lola kahit matanda na siya,pero maganda si lola nung kabataan niya marami nagsasabi na kahawig ko daw si lola,edi ibig sabihin maganda rin ako :)
niyakap ko nalang siya,mahal na mahal ko si lola,siya lang kasi nag-alaga saakin,namatay si mama nung pinanganak niya ako may sakit kasi siya sa puso kaya hindi niya na kinaya at ayun namatay nga siya,si papa naman car accident ung kinamatayan niya at ang nakakalungkot pa nung araw na pinanganak ako yun din ung araw namatay si papa,parehas sila ni mama na namatay nung araw na pinanganak ako,kaya nga hindi ako nag-cecelebrate na birthday ko :( Anak ni lola si papa,nag-iisang anak niya kaya ito feeling ko ako ung may kasalanan kung bakit sila namatay.
Ang drama tuloy ng buhay ko :(
Magpapakilala muna ako,akong nga pala si
Karin Monique S.Cruz. 18 years old, 4
th
year college
*toot*
University,Medyo may katangkaran,Syempre maganda diba sabi ko na sa inyo kanina,Maputi mana ako kay mama maganda daw ung kutis niya sabi saakin ni lola di ba nga hindi ko man siya nakita,Mabait parang guardian angel,Sexy syempre hindi mawawala iyan , pero hindi ako honorable student,average student lang ako…pero ayos lang bastat mabait ako hahahahahahaha……