Chapter 14

39 1 0
                                    

Karin pov.

“hoy!bumaba ka na nga siya dyan,hindi ka princessa para mag-inarte.”-siya

ako pa talaga ung pinagsabihan niya ng ganyan,kung hindi lang niya talaga Bday,ay makakatikim talaga siya saakin.

“hoy!sabihin ko sayo hindi ka rin prinsipe para utusan ako ng ganya.”-ako

kumunot naman niya ung noo niya,nasa loob pa rin kasi ako ng kotse niya at siya nasa labas na hinihintay niya lang ako lumabas.

“tama ka nga hindi nga ako prinsipe,pero alalay kita!.”-siya

OUCH ANG SAKIT AH!LIBRE KASI MASAKTAN EH..

maka alalay lang ah…at syempre wala na ako nagawa ko hindi bumaba.kahit kailan talaga lagi ako talo sa kanya.

Dahil nga gentle man nga siya,iniwan lang niya ako mag-isa sa ire at dumiretsyo na siya naglakad,ako naman sinundan ko lang siya,pagpasok namin sa loobang daming agad lumapit sa kanya at syempre bilang alalay nakabantay lang ako sa kanya at naghihintay kung ano iuutos niya saakin.

nakita ko naman si skyla na parang wala ata sa sarili kaya lumapit ako sa kanya.

“skyla ayos ka lang ba?”-ako

pero naka schock lang siya,hindikaya nakakita ng multo ito.

“skyla,nakakita ka ba ng multo?”-ako

hinawakan ko naman ung dalawa niyang balikat at niyugyog.

bigla naman siya natauhan at nanlaki ung mata niya nung nakita niya ako.

“ate karin,kayo ba iyan?”-siya

parang hindi siya ata siya makapaniwala na ako ito,tumango lang ako.

“ang ganda ganda mo naman ate karin!.”-siya parang kinikilig naman.

“salamat,teka nga nasaan sila ethan?”-ako

bigla naman niya hinawakan ung pisngi niya at mukhang nahihiya pa ito.

“andoon sila *sabay turo saakin* may mga kasama silang mga magagandang babae,kaya umalis na ako doon.”-siya,nag pout naman siya.

ang cute niya talaga at ganda pa niya.

“si iona,andito rin ba siya?”-ako

lumapit naman saakin si skyla.

“iyan nga dapat itatanong ko sayo,si kuya sky kasi hanggang ngayon wala pa baka nga pinuntahan niya si ate iona.”-siya

siguro nga,pero nakakakilig naman iyon.

iona pov.

Aish!ano naman kaya isusuot ko dito,eh..wala naman ako magandang damit,napaupo naman ako sa kama,si mama kasi nagpapabile ako sa kanya ng dress kaya lang ayaw niya ako bilhan,hindi nalang ata ako pupunta.

bigla naman ng ring ung CP Ko,pagtingin ko sky.

“hello”-ako

(iona,anidto ako sa labas ng bahay niyo-siya)

ah?ano naman ginagawa niya dito,kaya sumilip ako sa may bintana pagtingin ko,nasa labas nga siya ng bahay namin,kaya agad ako bumaba at lumabas.

schock,ang  gwapo niya,pero ang nakakalungkot lang meron na kasi akong ibang gusto.

“ano ginagawa mo dito?’-ako

lumapit naman siya saakin at nagsmile.

“sinusundo kita.”-siya

Before I Close My EyesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon