Chapter 6(Ang pangit ng boses mo)

70 2 4
                                    

Karin pov.

Hoy!bilisan mo nga dyan at marami ka pabubuhatin!!-xander

Sobra na talaga siya!Oo pumayag ako maging slave niya pero one month lang,2 days na ung nakakaraan nung naging slave niya na ako.Alam niyo ba lagi niya ako pinapahirapan talagang malaki ung pagkaiingit niya saakin.

Ayan nalagay ko na rin ung mga gamit niya sa kotse niya.

“Aray!!-ako,pagtingin ko walanghiya na bakla na yun,binato niya saakin itong bag niya ang sakit kaya.

lumapit siya saakin at tinulak niya ako para makapasok siya sa loob ng kotse niya,hindi talaga gentleman kung sa bagay hindi naman siya lalaki,sa physical Oo,pero sa emotional Hindi!

“sumosobra ka na ahh!babae din ako dapat mo rin ako ituring na babae hindi ung parang pinaparusahan mo ako.-ako

“tss!-siya

ang pangit talaga ng ugali na bakla na ito!konti nalang talaga at sasabihin ko na kay ethan na may gusto sa kanya si xander,tignan ko lang kung ano magiging reaction niya.

“xander,nakita mo ba si ethan?-ako

“bakit mo siya hinahanap?!-siya

napakaseloso talagang bakla na ito,gusto ko lang naman malaman kung nasaan si ethan para masabi ko kay ethan na may gusto sa kanya si Ate xander,tama ate xander nalang itatawag ko sa kanya…dapat nga magpasalamat pa siya eh..tinutulungan ko pa siya kay ethan.

“wala lang may gusto lang kasi ako sabihin sa kanya.-ako *pout*

“pwede ba sumakay ka na!may pupuntahan pa ako eh.!!!”-siya sabay isnab saakin.

kaya sumakay na ako kotse niya,nasa likod ako nakaupo at siya naman syempre siya naman ung nag-ddrive,ang boring naman ano kaya pwede gawin….AHHH!may bright idea ako,kinuha ko ung CP ko,kinabit ko ung earphone ko at nagsoundtrip ako at kinanta ko.

Playing:the outside by taylor swift

              I didn’t know what I would find

             When I went looking for a reason

                                  I know

              I didn’t read between the lines

           And,baby,I’ve got nowhere to go

I tried to take the road less

                             traveled by

           But nothing seems to work the

                      first few times

                           Am I right?

     (chorus)

          So how can I ever try to be

                           better?

             Nobody ever lets me in

       I’ve been a lot of lonely places

       I’ve never been on the outside

    you saw me ther-

“can you please shut up your mouth!nadidistract ako sa pagddrive gusto mo ba na maaksidente tayo?!!-siya

kainis naman ito,panira ng magandang boses hindi ko tuloy natuloy ung chorus,next time nalang.

Before I Close My EyesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon