[KookGa]- Giường tầng.

9.3K 448 7
                                    




BTS vừa chuyển sang ký túc xá mới. Nó không hẳn là một ký túc xá, nó là một căn hộ nhỏ. Có điều, vì nó nhỏ, nên chỉ có ba phòng. Mà vì chỉ có ba phòng, nên tất nhiên, người bạn khó ở của chúng ta không thể có phòng riêng rồi, ahihi.

Mặt YoonGi hằm hằm, ngồi vắt chân lên ghế, xem lũ em làm mấy trò con bò và thi xem ai sẽ ở chung với ai. SeokJin kế bên cũng cười cười nhìn lũ con thơ quậy sắp banh nhà, ôi con tôi thiệt hoạt bát!!
YoonGi mệt mỏi tựa đầu vào vai SeokJin mà ngáp ngắn ngáp dài. Cái công cuộc dọn nhà này, làm anh ngao ngán. Đột nhiên cảm thấy cái điểm tựa của mình biến mất, YoonGi ngã ra ghế, anh nhíu mày ngước lên.
- Eii hyung, ai cho anh dựa bậy bạ thế!!- NamJoon gần như gắn chặt vào người SeokJin, hai tay ôm người kia.
YoonGi trề môi, uể oải dựa sang phía còn lại của cái ghế. Chưa kịp nhắm mắt, tên to mồm TaeHyung nhảy ra la lớn.
- Xong! Bây giờ mình bốc thăm là được rồi!! Em làm xong rồi, mà bởi vì có ba phòng: một phòng lớn, một phòng nhỏ, một phòng có giường tầng, cho nên có ba người phải ở chung trong cái phòng lớn đấy.
Lập tức tiếng cười cùng tiếng than vang ra khắp nơi. NamJoon thì nhất định lần này không để Jin yêu Jin quý rơi vào tay tên khó ở kia nữa, còn HoSeok nhất quyết chung phòng với TaeHyung cho xôm nhà xôm cửa thôi, Jimin thì đòi chung phòng với em maknae yêu dấu. Khỏi nói, YoonGi chỉ muốn một mình nhưng lần này tất nhiên bất thành.
Kết quả chung cuộc thì NamJoon thành công đem SeokJin yêu quí của ảnh về căn phòng nhỏ, còn HoSeok thì cũng được cùng phòng TaeHyung, có điều dính thêm cả Jimin mặt một đống cũng cùng phòng.

YoonGi ngao ngán kéo cái vali to vào phòng, chưa gì anh đã thấy JungKook nhảy vào tầng dưới của chiếc giường tầng nằm chơi game, vứt đống đồ giữa phòng, kể cũng lười anh nên cũng vứt đó, lại gần chỗ JungKook, hơi nhíu mày nói.
- Em, lên tầng trên đi, anh muốn ngủ ở dưới.
- Em vào trước, em nằm đây cơ.- JungKook vừa bấm điện thoại vừa cười cười nói.
- Tầng trên máy lạnh lạnh lắm!
- Em cũng sợ lạnh vậy. Hứ!- JungKook chỉ định đùa, nhưng thằng anh chả biết, nghĩ chắc ẻm rạch cái loài ki bo nên đành thở dài cam phận leo lên.
JungKook ló đầu nhìn lên, thấy anh im lặng rồi, mới khúc khích cười cười rồi cũng đi ngủ luôn.

Sáng ra, SeokJin đang đứng nấu ăn, còn NamJoon thì ngồi kế bên chăm chú nói chuyện, khỏi cần nói cũng biết, đêm qua thật sự quá tuyệt đối với anh, lâu rồi vợ chồng chưa chung gối mà, lâu lâu ngồi cười cười.
- Hyung, ảnh điên rồi kìa!!- Đột nhiên JungKook từ đâu đi tới, chỉ chỉ vào mặt thằng anh.
NamJoon giơ tay lên dọa, SeokJin chỉ quay sang cười cười. Ngay lúc đó, cả ba thằng giặc cũng chạy từ trong phòng ra, la lói ỏm tỏi.
- Ahhhh, TaeHyung trả áo cho tao!!!!- Jimin chạy mất dép đuổi theo tên điên đang cầm cái áo vừa quay quay vừa chạy khắp nhà. Cậu nhảy lên sofa, rồi chọi ngược áo về cho HoSeok ở đầu bên kia, mặc cho thằng bạn nãy giờ sắp lạnh chết vì không có áo mặc.
JungKook trông thấy vui quá, vừa định đứng dậy hùa theo, thì đột nhiên một tiếng động lớn làm cả bọn giật mình mà im phăng phắc.
YoonGi dằn mạnh chiếc cốc xuống bàn, thiếu điều nó sắp bể làm đôi, anh cau mày khó chịu vò vò đầu ngồi xuống chỗ kế JungKook.
- Nè, em ăn trước đi.- SeokJin chỉ cười như đoán trước được thế nào YoonGi cũng xuất hiện dẹp loạn, hồi còn chung anh biết quá mà, YoonGi chả thể ngủ nướng nổi vì cái đám này.
SeokJin đặt chén cơm của YoonGi xuống, mấy đứa kia được phen hết hồn xong, cũng đang lân la đi lại.
- Sao ảnh được có trước chứ??- TaeHyung bất mãn chống tay nhìn chằm YoonGi đang từ từ ăn. JungKook vừa định giơ tay thó một miếng thịt, thì SeokJin đã đánh tay em nó một phát.
- Hôm nay YoonGi có việc nên đi sớm, mấy đứa lui lui, của mấy đứa sắp xong rồi.

[ALLGA]TUYỂN TẬP 1SHOT - Y Collection: All About Min Yoon Gi♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ